Trinx thì thấy nhiều chỗ bán, bác chơi con jett atom tầm 5tr5 ngon hơn trinx đấy.
bác so sánh chất lượng BMW vs TRINX same same nhau thì hỏngEm có 1 em Jett và 1 em Giant , ông anh có 1 BMW.
- Em giant đắt hẳn không nói. Chứ so sánh về Jett vs BMW ( tàu ) thì em vẫn chọn Jett dù giá cao, cấu hình thua xa. BMW vs Trinx thì em thấy các thương gia hay bán cùng nhau nên đoán chất lượng same same. Ý kiến cả nhân mong các bác đừng gạch em
Em thấy BMV và Trinx ngang tầm thôi cụ ạ (BMV tàu nhá). Còn BMV chuẩn thì khỏi nóibác so sánh chất lượng BMW vs TRINX same same nhau thì hỏng
nhiều tiền thì Giant miễn bàn, ít tiền thì nên chọn Jett, chế độ bảo hành tốt hơn hẳn mấy cái kia, mà đại lý Jett bên AEON mỗi ngày 20 hàng tháng lại giảm 5%, giá tốt.Trinx thì thấy nhiều chỗ bán, bác chơi con jett atom tầm 5tr5 ngon hơn trinx đấy.
TrinX đi tốt và kiểu dáng sport đó cụ, giá cũng rẻ cụ làm cái mới mà điE cũng máu TrinX , mua ở đâu hợp lý & cụ nào lên đời thì để e nha .Thsnk
Con TrinX M136 có nơi bán 3tr3, bên cụ có giảm giá cho mem otofun không để cuối tuần em qua xúc 1 con rồi đi rửa xe luôn2 dòng này đều đi rất tốt trong tầm giá cụ ah, TrinX giá tốt hơn nhưng chế độ bảo hành ko bằng Jett
cùng ý kiến với cụ này, chờ ý kiến của bác chủ. Hôm trước cũng đã qua ngắm rồi nhưng lại chủ yếu là ngắm con Jett Nitro Sport 2014. Tìm hiểu thêm thì lại quay ra máu em M136 này . Có gì cụ pm cho cái giá tốt nhéCon TrinX M136 có nơi bán 3tr3, bên cụ có giảm giá cho mem otofun không để cuối tuần em qua xúc 1 con rồi đi rửa xe luôn
E cũng hóng tin cụ nếu cụ bớt chút thì e lấy 2 em luôn ạ. Mà e đang lắn tăm chút là e thích kiểu khung và tem của e Trinx m066 vs thấy e đấy cấu hình có vẻ tốt nhưng lại kém Trinx m136 ở cái khung thép vs khung nhôm cụ tư vẫn giúp e xem e nên lấy e nào ạTrinX đi tốt và kiểu dáng sport đó cụ, giá cũng rẻ cụ làm cái mới mà đi
ok cụ. Đúng là M066 kém M136 chỉ duy nhất ở cái khung, mà khung thép chỉ nặng hơn khung hợp kim nhôm khoảng hơn 2kg thôi cụ ah cụ không ngại điều đó thì sút thôi. Mà thực tế đi thử 2 e này e thấy ko có sự khách biệt về cân nặng là mấy đâu cụ ah.E cũng hóng tin cụ nếu cụ bớt chút thì e lấy 2 em luôn ạ. Mà e đang lắn tăm chút là e thích kiểu khung và tem của e Trinx m066 vs thấy e đấy cấu hình có vẻ tốt nhưng lại kém Trinx m136 ở cái khung thép vs khung nhôm cụ tư vẫn giúp e xem e nên lấy e nào ạ
Bên cụ xedap24h k thấy có con TrinX M306 nhỉ ? Con đó cấu hình nhẹ hơn TrinX X1 xíu đóok cụ. Đúng là M066 kém M136 chỉ duy nhất ở cái khung, mà khung thép chỉ nặng hơn khung hợp kim nhôm khoảng hơn 2kg thôi cụ ah cụ không ngại điều đó thì sút thôi. Mà thực tế đi thử 2 e này e thấy ko có sự khách biệt về cân nặng là mấy đâu cụ ah.
con X1 đắt hơn tí nhưng có phanh dầu Shimano nên nếu khách mua thường ng ta mua X1 hoặc rẻ thì mua M136, M066 chứ M306 nó lửng lơ cụ ahBên cụ xedap24h k thấy có con TrinX M306 nhỉ ? Con đó cấu hình nhẹ hơn TrinX X1 xíu đó
cụ có sút con 136 là 3.3 củ đc k.bằng giá mấy chỗ khác thì em qua múccon X1 đắt hơn tí nhưng có phanh dầu Shimano nên nếu khách mua thường ng ta mua X1 hoặc rẻ thì mua M136, M066 chứ M306 nó lửng lơ cụ ah
cụ qua cứ nói là ae trên OF thì e sẻ để giá riêng cho các cụ trên đâycụ có sút con 136 là 3.3 củ đc k.bằng giá mấy chỗ khác thì em qua múc
Con M136 cũng ok, thấy ae cũng lấy nhiều. Cơ mà vẫn thích cái khung ngon hơn xíu của M306 ~ Trinx X1. Mua X1 thì quá đà, mà M136 thì k khoái lắmcon X1 đắt hơn tí nhưng có phanh dầu Shimano nên nếu khách mua thường ng ta mua X1 hoặc rẻ thì mua M136, M066 chứ M306 nó lửng lơ cụ ah
Cả 2 dòng xe nếu đi tầm 5 năm thì chất lượng đi còn phụ thuộc cụ đi có giữ xe hay không. Chứ xe Trung Quốc nếu cụ ít chăm sóc thì rất nhanh xuống. Cụ thích MTB hay touring.Các cụ có kinh nghiệm sử dụng thì tư vấn cho em với ạ. Nếu so dòng Jett và Trinx thì dòng nào bền hơn (tầm >5năm). Em đang muốn mua em Trinx136 mà thấy nhiều người nói xe Trinx nhanh tã và xuống lắm . Mong các cụ tư vấn ạ