- Biển số
- OF-28104
- Ngày cấp bằng
- 1/2/09
- Số km
- 505
- Động cơ
- 488,500 Mã lực
Bác chủ thớt cứ chạy thử đảm bảo thich Zinger Hơn ỉn trăm nghe ko = măt thấy trăm thấy ko= cưỡi thử.
dạ thưa cụ em đang chạy Zing số sàn đây ahTheo chủ quan của Em thì em thấy In đi hay hơn. Em đi Zin nhiều có những đăc điểm sau:
- Gầm bên ổn
- Xe đi cứng không có độ mền mại khi đi xa sẽ thấy đau người và nẩy.
- Nội thất thì quá sơ sài không có gì đặc sắc.
- Chất lượng xe hay báo lỗ hệ thống điện
- Ưu điểm giá hợp lý được lấy xe ngay. Bảo hành thì quá tệ,
Con này đẹp nhưng daihatsu rút khỏi Việt Nam rồi....mua con này liệu có được gọi là "hàng độc" không?
E thấy cũng đẹp đấy chứ :21:
Bác này đã nói giùm tất cả những gì tôi muốn nói. Cám ơn bác nhé.Nếu nhìn 2 chiếc Zinger & Innova chạy ngoài đường, cá nhân em thích Zinger hơn (vì có phần "cá tính" hơn, ít đụng hàng hơn). Nhưng nếu phải chọn một trong hai em này để mua thì em chọn... Innova bác ạ.
Tại sao chọn Inn thì em có nói cũng bằng thừa, bác chủ dễ dàng tham khảo cả trên mạng lẫn ngoài đời. Bác đi Innova G hay V, em nghĩ khách quan mà nói chẳng ai chê xe bác dở hơn hay xấu hơn Zinger cả. Bác để đi lâu dài cũng ổn, mà nay mai có thêm tiền đổi xe khác cũng thuận tiện hơn.
Bác mua xe là để phục vụ bác và gia đình bác, chứ không phải của chung thiên hạ, bác nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định nhé!
Chúc bác sớm toại nguyện!
Em tâm đắc nhất câu này, em thấy nhiều bác cứ hay lăn tăn vụ này lắmBác mua xe là để phục vụ bác và gia đình bác, chứ không phải của chung thiên hạ, bác nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định nhé!
Cụ thơ nói chuẩn. CQ em cũng có 2 con Zinger MT chạy < 10vạn, em đánh giá là tuyệt vời.Em hay đi Zinger của cty, còn In thì toàn đi taxi . Theo em nếu cụ chủ mua xe về chạy kinh doanh thì chọn In, còn không thì Zing.