Các cụ hướng dẫn thì cũng phải cho đầy đủ và rõ ràng nhé. mỗi người 1 ý thế này loạn đao đấy
Lôi manual ra mà đọc, cái này có ghi rõ ràng trong đấy màCác cụ hướng dẫn thì cũng phải cho đầy đủ và rõ ràng nhé. mỗi người 1 ý thế này loạn đao đấy
hehe, xe em không cần gạt vẫn sử dụng được số trên vô lăng như thường
Của người ta cần số trên vô lăng mà cụ, đâu có giống đời 2010 đâu mà đi như vậyGạt sang phải rồi kéo lên kéo xuống nó hiện ra là cụ đang đi số nào đấy.... Cẩn thận cụ nhé, thúc dit thằng đằng trước vì nhìn số đấy.
Chào các bác!
Bác nào biết cách sử dụng số sport + - cạnh vô lăng chỉ giáo em với. Thanks a lot.
Thì xe em vừa lấy, anh đi luôn còn gìChức năng này anh phát hiện ra cho chú mà. hiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
Mà chú là K5 chứ có phải Forte đâu
Bác cứ gạt cần số sang trái (2011) sau đó sử dụng + - trên vô lăng bình thường để tăng giảm số hoặc giật lên gạt xuống ở ngay chính cần số cũng được. Khi nào vọt xe bằng số sport cụ nhớ hạ kính nghe bô nó hú nhéChào các bác!
Bác nào biết cách sử dụng số sport + - cạnh vô lăng chỉ giáo em với. Thanks a lot.
Cụ áp dụng theo cách này nhé, cụ lượn vào dốc Đội Cấn để cảm nhận hơn về sự khác biệt.Đi chuẩn nhất là chuyển cần số từ D sang + -, sau đó dùng cần số trên vô lăng để tăng giảm số theo ý muốn. Cần bên tay phải (+) là tăng số, cần bên tay trái (-) là để giảm số, lúc này cụ có thể đi như số sàn đc nhưng lưu ý 1 điều (cụ để ở số 3 không phải xe nó đang chạy số 3 nhé, nó tùy chân ga + tốc độ xe mà đi số từ 1 đến 3 cho phù hợp. Số 3 là max ko thể lên 4 đc khi cụ chưa tăng lên +)
Nếu muốn đi bình thường thì lại gạt cần số về D, 1 số trường hợp cần vượt gấp cụ đang đi D có thể dùng số + - trên vô lăng để giảm số mà tạo đà vượt mà ko cần chuyển số D sang + -. Nhưng khi muốn về D thì cụ lại phải gạt sang rùi chuyển về D mới đc.
Nếu cụ chưa hiểu thì đưa xe đây em phá cho, phá 5 phút là cụ hiểu liền
Nhưng e nghe nói nếu chạy cao tốc mà chơi số 6 cấp đó thì ít tốn xăng hơn là để chế độ tự động,Chế độ đó em chỉ sử dụng khi xuống đèo hoặc lội nước. Ra cao tốc, muốn tăng tốc nhanh để vượt thì nhấp ga 2 phát cho nhanh
Trên đường cao tốc thì cái hộp số AT nó giỏi hơn cụ về việc tính toán sao cho lợi xăng bền máy, không phải lăn tăn cụ nhé. Mất tiền mua AT, thì cụ chỉ nên làm thay nó những gì mà nó chưa làm được thôi.Nhưng e nghe nói nếu chạy cao tốc mà chơi số 6 cấp đó thì ít tốn xăng hơn là để chế độ tự động,
Vậy là những trường hợp như : đổ dốc, lên dốc thì nên đi số tay, còn đa số ta đi số tự động phỏng cụ ? Thế mà e cứ nghĩ sai !!!Trên đường cao tốc thì cái hộp số AT nó giỏi hơn cụ về việc tính toán sao cho lợi xăng bền máy, không phải lăn tăn cụ nhé. Mất tiền mua AT, thì cụ chỉ nên làm thay nó những gì mà nó chưa làm được thôi.
Forte SX có cả hai chế độ, trên vô lăng và dưới cần số náCủa người ta cần số trên vô lăng mà cụ, đâu có giống đời 2010 đâu mà đi như vậy