em quên mất, xe em 125 các bác ợ. 3 lít 2/100km thôi, toàn chạy giờ tan tầm, 1 ngày em đi khoảng 40km.
chắc tại xe bác í 1 đĩa nên nói thế đợt e mua xe cũng toàn 2 đĩa làm j có 1 đĩa, nói chung xe nào chả thế ^^ xe nhập đi về lâu dài sẽ ngon hơn, e quan niệm thếBác ko biết hay cố tình tỏ ra nguy hiểm thế, em mới lấy xe được 2 tuần ở Yến phố Huế, h toàn 2 phanh đĩa thôi nhá. Bên Ý nó sx cũng toàn 2 đĩa nhá, bác có thể lên trang chủ honda italia mà xem http://www.hondaitalia.com/modelli/scooter/sh150d9 , 2 đĩa phanh dính hơn an toàn hơn , độ bền cao hơn . 1 đĩa hay 2 đĩa nó là phân biệt 2k9 và 2k10, 1 đĩa thì chắc chắn là 2k9(dĩ nhiên bác có thể thêm xiền làm 2 đĩa). Còn từ 2k10 là toàn 2 đĩa thôi nhé.
Chúc mừng bác đã múc được xe tồn từ thời 2k9 của các bác phố Huế
co phai luan ko i nhi, lau lam ko gapXe em là 125 nhập đi được 1 năm rồi,hôm trước vừa thay bi côn thì chưa tính xem xăng xe thế nào,còn trước khi thay thì đảm bảo 99% với các cụ là đi ~3l/100km,em đi chậm ga đều thôi chứ ko thốc ko phanh gấp ạ
Mình đi tháy thế mà, vừa mua xe xong, đổ 100k được gần 3/4 bình ( đi từ 198 Trần Quang KHải ra trạm xăng gần nên xăng ban đầu bọn nó cho ít lắm) , xe đi đến vạch đỏ là được 99 km, mà trong sách hướng dẫn, đến vạch đỏ là còn 2l xăng ( mới chớm đỏ nhé, hết đỏ là lại khác), -> em mất chưa đến 3l cho 100km, xe em đang roda. Em thấy sao nói vậy, vì đi con LX rồi, chuyển sang SH thấy nó chả hao gì cả, em đi 150i, rất tiết kiệm là khác, ngang với em jupiter MX ngày xưa của em , con Jupiter của em ngày trước đi thì đến cạn vạch đỏ còn được 30km nữa , nên thói quen của em vạch đỏ chưa cần đổ xăng, cạn vạch đỏ mới phải tính, hehehjx lại thêm 1 chú đi sh 150 đòi 3l/100km chắc bác này chạy xe bên châu âu rùi
bác này nói chuẩn đấyMình đi tháy thế mà, vừa mua xe xong, đổ 100k được gần 3/4 bình ( đi từ 198 Trần Quang KHải ra trạm xăng gần nên xăng ban đầu bọn nó cho ít lắm) , xe đi đến vạch đỏ là được 99 km, mà trong sách hướng dẫn, đến vạch đỏ là còn 2l xăng ( mới chớm đỏ nhé, hết đỏ là lại khác), -> em mất chưa đến 3l cho 100km, xe em đang roda. Em thấy sao nói vậy, vì đi con LX rồi, chuyển sang SH thấy nó chả hao gì cả, em đi 150i, rất tiết kiệm là khác, ngang với em jupiter MX ngày xưa của em , con Jupiter của em ngày trước đi thì đến cạn vạch đỏ còn được 30km nữa , nên thói quen của em vạch đỏ chưa cần đổ xăng, cạn vạch đỏ mới phải tính, hehe
bác này nói chuẩn rồi.e cũng đi SH2008 đổ 100k A95 đi được tầm 160km đến ngang vạch đỏ rồi đổ tiếp.Cũng loăng quăng phố cổ rồi đóng đường 5 khoảng 5km là về đến nhà .xe này bình xăng 7.5l
trc mình đi 2k9 125 vn hết tầm 3.2l/100km
bh đi 2k8 150 hết ngót ngét 3l/100km đấy là còn chưa đi điềm đạm đấy...toàn thốc ga đường 5 vì hay đi vội việc mà
e tính ntn cho các bác khỏi nói e chém gió gì mà sh 150 sao ít hơn cả 125:
e đi ra cây xăng đổ đầy đến miệng bình...ấn cho công tơ đo đoạn đường về 000.0 rồi bắt đầu đi...em cứ đi như trên đã nói và khi e đi được 240km lo hết xăng nên e vẫn vào cây xăng lần trc đổ tiếp (e toàn đổ 95) đến miệng bình hết đúng 140k ...mà nhân giá A95 thì có nghĩa là đổ đc gần 7l nhưng e cứ tính xôg xênh là 7l đi (tính ra trong bình còn lại ít nhất là 0.5l nữa nhé) nhé....lấy 240 / 7 = 34.2. nghĩa là 1l xăng xe chạy đc 34.2km. Lấy 100km/34.2 = 2.9...vậy đó xe em chạy hết 2.9l/100km mà chạy rất nhanh đấy chứ ko điềm đạm đâu...test đúng đợt nhiều việc nên pải chạy nhiều...chứ bt e chỉ đi tầm 45 - 50km/h thôi
các cụ vào chém đi xem em có tính đúng ko ạh
nhà e còn có con Force 125 biển 29M mà đi có 2.3l/100km nữa nhá các cụ sợ chưa