Mình đúng là dở hơi, từ sáng hôm thứ 6 ngồi cafe với cụ Evo và cụ dongnat, được cụ Evo hào phóng cho chạy thử 1 vòng S550 của cụ ý đâm ra cả cái weekend này lẩn thẩn cứ đi tìm hết gara nọ đến gara kia rồi lại về nhà tra Google.
Cụ Evo coi trọng máy móc, động cơ, ngồi lái sướng mới thích còn đằng sau thế nào kệ bố nó miễn sạch đẹp ngăn nắp, nhiều options chỉ khổ lúc sửa -> cụ rất hợp với S550, chắc tiếp theo của cụ sẽ là S63 AMG
Cụ HuynhC240 thì trọng options, cứ phải có night vision có sấy có massage có màn hình có tủ lạnh mới là xe sang, máy móc gầm bệ là những cái có thể xử lý được -> cụ rất hợp với S500, chắc tiếp theo của cụ sẽ là S500L
Có cụ bảo phuộc hơi là tốt, vì giá rẻ hơn phuộc dầu. Phuộc dầu mà toi là thay chết tiền!
Cụ khác lại bảo phuộc dầu mới hay, vì có thể sửa được
Phuộc hơi mà hỏng là khỏi sửa!
Khiến cho những quan điểm rất khác nhau vẫn say đắm merc thì là tại ai đây nhỉ?! Em cược là cụ Evo với cụ HuynhC240 chả bao giờ đồng thuận được với nhau vì thế nhiệm vụ của cụ dongnat là đừng để 2 cụ này cafe cùng kẻo vác S500 với S550 ra chọi nhau đấy
Mà các cụ ở salon thì còn khiếp hơn, em xem xe đời cao thì cụ khuyên cố tí nữa đi mua xe đời sâu rồi bán cho ai? xem xe đời sâu thì cụ giảng cùng W221 cả mua đời cao làm gì cho tốn xèng! Xem S350 thì cụ bảo chạy S500 tốn tiền xăng! Xem S500 thì cụ bảo V8 mới là đỉnh
Xem ra các cụ ở salon yêu merc phần nhiều là vì nhiệm vụ.
Phần em thì cái cảm giác lo lắng khi sắp chuyển từ E sang S là ko còn vứt xe lung tung được nữa, và mặc dù S đẹp thật đấy nhưng phải chia tay E240 cũng rất bùi ngùi. Đi quen rồi người với xe như một, có thể nhẹ nhàng luồn lách trong ngõ hẹp đường nhỏ thậm chí vừa đi vừa cụp gương để lách mà vẫn cảm nhận được từng cm dịch chuyển. Không biết rồi đi S có còn được sướng vậy ko?!