Tư vấn giá Morning nhập 2010 slx

Hai303268

Xe tải
Biển số
OF-449979
Ngày cấp bằng
1/9/16
Số km
251
Động cơ
209,835 Mã lực
Tuổi
48

Vattuphucthanh

Xe tải
Biển số
OF-381154
Ngày cấp bằng
5/9/15
Số km
219
Động cơ
245,700 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
KĐT Đặng Xá-Gia Lâm- Hà Nội
Xe em 2011 nhập DK cuối 2011, Bản có cửa nóc , điều hoà cơ, Cd , sấy ghế , gương , 6 túi khí, chạy 3v ,đèn pha bi, hậu led em là cHủ thứ 2 , bỉm hà nội các cụ bảo dc bao nhiêu ạ?




 

nghiahp3965

Xe đạp
Biển số
OF-536793
Ngày cấp bằng
12/10/17
Số km
48
Động cơ
167,080 Mã lực
Tuổi
58
Xe em 2011 nhập DK cuối 2011, Bản có cửa nóc , điều hoà cơ, Cd , sấy ghế , gương , 6 túi khí, chạy 3v ,đèn pha bi, hậu led em là cHủ thứ 2 , bỉm hà nội các cụ bảo dc bao nhiêu ạ?




trong Nam đang bán KM nhập 2011 màu trắng, có giếng trời giống cụ giá tầm 340~350tr, cao thật
 

Lehieu06121991

Xe hơi
Biển số
OF-379037
Ngày cấp bằng
23/8/15
Số km
164
Động cơ
246,440 Mã lực
Tuổi
32
Nơi ở
Hà Nội
Cụ mua dùng hay buôn đấy? Nếu dùng thì e cũng có 1 con cực ngon. E làm ở bộ tài chính. Nhà có 2 xe, nhưng xe ngon nên bán cũng hơi tiếc
E đang góp tiền để cưới vợ cụ ạ.
Ko phải buôn bán j cả.
Xe cụ màu j ạ. E chỉ lấy màu bạc thôi. Cụ giao lưu ít ảnh hoặc thư cho e ạ
Thank cụ
 

waversx883

Xì hơi lốp
Biển số
OF-82454
Ngày cấp bằng
11/1/11
Số km
180
Động cơ
415,487 Mã lực
Xe cụ thớt e nghĩ đc 250tr
 

maria_obama

Xe tải
Biển số
OF-411459
Ngày cấp bằng
19/3/16
Số km
201
Động cơ
225,786 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ông anh em mới báo có 1 con Anh Hải morning sx AT 2010 giá 235 hàng ngon, mà em đang lăn tăn mua hay đợi tìm con spark 2013-2014 đăt hơn đôi ba chục hơn, nhờ cụ tư véo e phát nữa
 

thangpicanto

Xe buýt
Biển số
OF-525176
Ngày cấp bằng
4/8/17
Số km
813
Động cơ
181,730 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ông anh em mới báo có 1 con Anh Hải morning sx AT 2010 giá 235 hàng ngon, mà em đang lăn tăn mua hay đợi tìm con spark 2013-2014 đăt hơn đôi ba chục hơn, nhờ cụ tư véo e phát nữa
Tks cụ ưu ái em. Em nghĩ như này ạ, mua xe cũ thì thứ tự ưu tiên của em, theo thứ tự giảm dần như sau ạ:
1. Nguồn gốc xe: bao gồm cả việc biết lai lịch xe, kiểm tra sổ bảo hành, lịch bảo dưỡng (nếu có), và thói quen lái xe của chủ cũ (nữ lái, có dịch vụ không, thường đi trong phố, hay chỉ đi chơi cuối tuần)... Những cái này rất ảnh hưởng đến cái "chất" xe cụ nhé. Chuẩn nhất, theo em biết, là xe hoạt động hàng ngày, mỗi ngày chạy loanh quanh 20km. Thỉnh thoảng chơi xa, nhưng k quá 2k cây/tháng.
2. "Chất" xe: cái này chủ yếu thợ đi cùng mình kiểm tra. Em nghĩ là ta k bàn ở đây, chủ yếu vẫn là máy, khung, gầm, hệ thống treo :D
3. Kiểm tra những chi tiết, em hay đùa là nhỏ nhưng có võ. Qua đấy sẽ "tố" ngược chủ cũ xem có chăm xe hay không. Ví dụ, nước làm mát (có màu hay La vie đổ vào), két nước (có sạch hay bị cặn), dầu phanh (xem có đủ không), tay lái bị rơ nhiều không (mòn thì đương nhiên rồi ạ), má phanh (còn nhiều không), lốp (mòn đều không). Những cái này, hồi em mua k biết nên chủ quan. Mua về, thay lần lượt cả đống hết loanh quanh 1k obama đấy ạ
Cụ nhớ hộ em là, kể cả salon hay chủ cá nhân bán xe, sẽ không bao giờ chăm chút đc đến độ tất cả đều mượt. Họ chỉ chú ý vệ sinh khoang máy, nội thất và những cái dễ thấy thôi. Những cái đấy, quan điểm của em là k cần. Mình về tự làm cũng dc. Nên nếu những cái em kể trên, cụ kiểm tra, mà thấy có cái gì k đúng thì cứ mạnh dạn mà phán nhé.
4. ODO: Quan điểm của em, xe chỉ có 2 mốc, dưới 1 vạn và trên 1 vạn. Dưới 1v thì là rotda, còn 2v hay 20v cũng k khác nhau là mấy. Đằng nào cũng là xe cũ. Em chém tí, nhưng tâm lý cũng là k nên mua xe có ODO lớn quá.
Vấn đề ở đây là, em muốn cụ để ý xem xe có gần mốc bảo dưỡng lớn nào không. Thông thường, xe sẽ bảo dưỡng loanh quanh 4-5v 1 phát, 8-9v 1 phát. Nếu xe cụ trong vùng "nguy hiểm" này (như em ngày trước), thì cứ tập xác định là mất thêm 1 khoản khơ khớ. Cái này ban đầu mua k dc tính vào giá, nhưng rõ ràng, chỉ sau 1-2 tháng là cụ phải bán thóc ngay, nên đưa vào k thừa.
5. Nên dành thời gian khoảng 1 tiếng (nếu có thể) để cho xe lên cao tốc để cảm nhận hết khả năng của xe, bao gồm: độ trễ chân ga, xe có tròng trành khi đi khoảng 80-90km/k hay không, tay lái có bị lệch k, khi vào chỗ xóc có êm ái k. Nếu tay lái lụa, cụ có thể test luôn hệ thống treo, khi đi nhanh từ 4-50km/h, rồi đánh lái qua 2 bên: sang trái rồi phải xem như nào, có cảm giác xe bị xoắn k. Cứ mỗi 1 cái ở đây bị dính, là có khả năng mất 1 vài triệu ông cụ đấy ạ

Hehe em viết đến đây, chắc cụ cũng hiểu ý em chứ ạ. Xe cỏ thì Morning, Spark hay i10, em nghĩ cũng same same thôi ạ. Cái nào hợp lý hơn, theo cái sườn 1-2-3 của em, nếu là em của bây giờ (k phải trước đây nhé :D) là em múc.
Còn nếu cụ có 2 lựa chọn như nhau thì Spark rông hơn Morning chút, nhưng máy thì k dc đánh giá cao bằng (dù em k biết nó đánh giá dư lào :D) Nếu cụ mua, định dùng lâu dài (3-5 năm) thì nếu là em, em chọn Morning. Còn nếu định dùng 1-2 năm rồi nâng đời thì Spark. Dù sao thì hàng lướt vẫn dễ đẩy đi hơn đúng k cụ :D
 

maria_obama

Xe tải
Biển số
OF-411459
Ngày cấp bằng
19/3/16
Số km
201
Động cơ
225,786 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tks cụ ưu ái em. Em nghĩ như này ạ, mua xe cũ thì thứ tự ưu tiên của em, theo thứ tự giảm dần như sau ạ:
1. Nguồn gốc xe: bao gồm cả việc biết lai lịch xe, kiểm tra sổ bảo hành, lịch bảo dưỡng (nếu có), và thói quen lái xe của chủ cũ (nữ lái, có dịch vụ không, thường đi trong phố, hay chỉ đi chơi cuối tuần)... Những cái này rất ảnh hưởng đến cái "chất" xe cụ nhé. Chuẩn nhất, theo em biết, là xe hoạt động hàng ngày, mỗi ngày chạy loanh quanh 20km. Thỉnh thoảng chơi xa, nhưng k quá 2k cây/tháng.
2. "Chất" xe: cái này chủ yếu thợ đi cùng mình kiểm tra. Em nghĩ là ta k bàn ở đây, chủ yếu vẫn là máy, khung, gầm, hệ thống treo :D
3. Kiểm tra những chi tiết, em hay đùa là nhỏ nhưng có võ. Qua đấy sẽ "tố" ngược chủ cũ xem có chăm xe hay không. Ví dụ, nước làm mát (có màu hay La vie đổ vào), két nước (có sạch hay bị cặn), dầu phanh (xem có đủ không), tay lái bị rơ nhiều không (mòn thì đương nhiên rồi ạ), má phanh (còn nhiều không), lốp (mòn đều không). Những cái này, hồi em mua k biết nên chủ quan. Mua về, thay lần lượt cả đống hết loanh quanh 1k obama đấy ạ
Cụ nhớ hộ em là, kể cả salon hay chủ cá nhân bán xe, sẽ không bao giờ chăm chút đc đến độ tất cả đều mượt. Họ chỉ chú ý vệ sinh khoang máy, nội thất và những cái dễ thấy thôi. Những cái đấy, quan điểm của em là k cần. Mình về tự làm cũng dc. Nên nếu những cái em kể trên, cụ kiểm tra, mà thấy có cái gì k đúng thì cứ mạnh dạn mà phán nhé.
4. ODO: Quan điểm của em, xe chỉ có 2 mốc, dưới 1 vạn và trên 1 vạn. Dưới 1v thì là rotda, còn 2v hay 20v cũng k khác nhau là mấy. Đằng nào cũng là xe cũ. Em chém tí, nhưng tâm lý cũng là k nên mua xe có ODO lớn quá.
Vấn đề ở đây là, em muốn cụ để ý xem xe có gần mốc bảo dưỡng lớn nào không. Thông thường, xe sẽ bảo dưỡng loanh quanh 4-5v 1 phát, 8-9v 1 phát. Nếu xe cụ trong vùng "nguy hiểm" này (như em ngày trước), thì cứ tập xác định là mất thêm 1 khoản khơ khớ. Cái này ban đầu mua k dc tính vào giá, nhưng rõ ràng, chỉ sau 1-2 tháng là cụ phải bán thóc ngay, nên đưa vào k thừa.
5. Nên dành thời gian khoảng 1 tiếng (nếu có thể) để cho xe lên cao tốc để cảm nhận hết khả năng của xe, bao gồm: độ trễ chân ga, xe có tròng trành khi đi khoảng 80-90km/k hay không, tay lái có bị lệch k, khi vào chỗ xóc có êm ái k. Nếu tay lái lụa, cụ có thể test luôn hệ thống treo, khi đi nhanh từ 4-50km/h, rồi đánh lái qua 2 bên: sang trái rồi phải xem như nào, có cảm giác xe bị xoắn k. Cứ mỗi 1 cái ở đây bị dính, là có khả năng mất 1 vài triệu ông cụ đấy ạ

Hehe em viết đến đây, chắc cụ cũng hiểu ý em chứ ạ. Xe cỏ thì Morning, Spark hay i10, em nghĩ cũng same same thôi ạ. Cái nào hợp lý hơn, theo cái sườn 1-2-3 của em, nếu là em của bây giờ (k phải trước đây nhé :D) là em múc.
Còn nếu cụ có 2 lựa chọn như nhau thì Spark rông hơn Morning chút, nhưng máy thì k dc đánh giá cao bằng (dù em k biết nó đánh giá dư lào :D) Nếu cụ mua, định dùng lâu dài (3-5 năm) thì nếu là em, em chọn Morning. Còn nếu định dùng 1-2 năm rồi nâng đời thì Spark. Dù sao thì hàng lướt vẫn dễ đẩy đi hơn đúng k cụ :D
Cảm ơn cụ quá nhiệt tình với em. Em lấy bằng hơn năm rồi nhưng lái ít lắm nên ngu ngơ. Thế nên em mới lăn tăn, 2 xe đều trong nước thì spark ít hơn 4 niên thì chất xe và hạn thay thế cũng phải đỡ hơn tương đối chứ ạ. Con mor anh Hải kia thì được thợ chuyên trong SG test kỹ rồi. Tầm giá 235 con đó có phù hợp ko cụ

 

thangpicanto

Xe buýt
Biển số
OF-525176
Ngày cấp bằng
4/8/17
Số km
813
Động cơ
181,730 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cảm ơn cụ quá nhiệt tình với em. Em lấy bằng hơn năm rồi nhưng lái ít lắm nên ngu ngơ. Thế nên em mới lăn tăn, 2 xe đều trong nước thì spark ít hơn 4 niên thì chất xe và hạn thay thế cũng phải đỡ hơn tương đối chứ ạ. Con mor anh Hải kia thì được thợ chuyên trong SG test kỹ rồi. Tầm giá 235 con đó có phù hợp ko cụ

Em hỏi anh Gúc thì giá ấy hơi thấp 1 chút so với mặt bằng cụ ợ :D nếu biển tỉnh thì lại hơi cao 1 chút. Nchung là em thấy xúc dc, nếu check đảm bảo
 

maria_obama

Xe tải
Biển số
OF-411459
Ngày cấp bằng
19/3/16
Số km
201
Động cơ
225,786 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em hỏi anh Gúc thì giá ấy hơi thấp 1 chút so với mặt bằng cụ ợ :D nếu biển tỉnh thì lại hơi cao 1 chút. Nchung là em thấy xúc dc, nếu check đảm bảo
Biển SG mà cụ, em chỉ lo nó có hỏng vặt ko thôi, vì em mua cái gì cứ hỏng vặt là em điên :(
 

thangpicanto

Xe buýt
Biển số
OF-525176
Ngày cấp bằng
4/8/17
Số km
813
Động cơ
181,730 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Biển SG mà cụ, em chỉ lo nó có hỏng vặt ko thôi, vì em mua cái gì cứ hỏng vặt là em điên :(
Em cũng từng nghĩ thế, nhưng rước vợ 2 về phải đổi suy nghĩ. Em nó k còn trẻ nữa. Mình phải hầu em nó, trước khi em ấy hầu lại cụ ợ
 

maria_obama

Xe tải
Biển số
OF-411459
Ngày cấp bằng
19/3/16
Số km
201
Động cơ
225,786 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em cũng từng nghĩ thế, nhưng rước vợ 2 về phải đổi suy nghĩ. Em nó k còn trẻ nữa. Mình phải hầu em nó, trước khi em ấy hầu lại cụ ợ
Vâng em hiểu rồi. Mới cũ vẫn quan trọng nhấT là chất xe phỏng cụ
Chúc cụ ngủ ngon nhé :P
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top