Ý em là cụ biết xe có vấn đề rồi mà cụ không thích nữa thì bán ra chợ xe cho nó đỡ áy náy còn hơn là tút tát đi lừa người khác ăn lãi vài triệu cũng có thể gặp gà nhưng chẳng vui vẻ gì đâu.Em làm cho có lãi dk thì sao cụ chả có j là k thể
Ý em là cụ biết xe có vấn đề rồi mà cụ không thích nữa thì bán ra chợ xe cho nó đỡ áy náy còn hơn là tút tát đi lừa người khác ăn lãi vài triệu cũng có thể gặp gà nhưng chẳng vui vẻ gì đâu.Em làm cho có lãi dk thì sao cụ chả có j là k thể
Ý em là tút tát lại đó cụ. Cơ mà em làm nvay cũng k vui vẻ gì như cụ nói đó. Chứ bán lại cho thợ chỉ lỗ may k bị ép giá thì thôy chứ lãi sao nổi.Ý em là cụ biết xe có vấn đề rồi mà cụ không thích nữa thì bán ra chợ xe cho nó đỡ áy náy còn hơn là tút tát đi lừa người khác ăn lãi vài triệu cũng có thể gặp gà nhưng chẳng vui vẻ gì đâu.
Thế mới bảo con xe đã có vấn đề rồi thì còn tính lãi lỗ làm gì nữa thích thì để đấy mà đi còn ko thì chịu lỗ vài triệu phi ra chợ xe cho thợ nó đỡ áy náy.Ý em là tút tát lại đó cụ. Cơ mà em làm nvay cũng k vui vẻ gì như cụ nói đó. Chứ bán lại cho thợ chỉ lỗ may k bị ép giá thì thôy chứ lãi sao nổi.
Vì e k có kinh nghiệm nên mở thớt lung tung phèng. N cũng may dk cccm mắng, chỉ giáo đến giờ e cũng đã vỡ ra dk nhiều điều r cụ ạ. Dù sao cx cảm ơn cụ đã quan tâm thớt của emxe vespa ngon lành đi chả sao, ra tiệm nó bảo thanh vài thứ phụ tùng là vài củ ngay chứ có gì mà mợ la hét ỏm tỏi, mở toe toét vài thread nhạt thếch vậy? mà có tiệm sửa xe anh họ nó xem cho cần thay cái gì là xong chứ có gì mà mợ làm như bạn mợ nó lừa bán xe cho mợ vậy?
Vâng cụ nói đúng ạThế mới bảo con xe đã có vấn đề rồi thì còn tính lãi lỗ làm gì nữa thích thì để đấy mà đi còn ko thì chịu lỗ vài triệu phi ra chợ xe cho thợ nó đỡ áy náy.
xe lx phụ tùng nó đắt ngang đồ mấy con xe nhỏ nhỏ cỡ morning, nên đừng nghe thợ nó list đồ rồi thay thì 5-7 củ vèo cái hết, mà thực ra thường thì chả phải thay gì, xe đi vài năm mua về thay bộ bi côn, ắc quy, lọc gió, hay lốp là đc rồiVì e k có kinh nghiệm nên mở thớt lung tung phèng. N cũng may dk cccm mắng, chỉ giáo đến giờ e cũng đã vỡ ra dk nhiều điều r cụ ạ. Dù sao cx cảm ơn cụ đã quan tâm thớt của em
Vâng cụ nói đúng ạ. Các bác sửa xe cứ hét giá vs bảo thay nhiều thứ quá làm e hãi cảm ơn cụ nhiều ạxe lx phụ tùng nó đắt ngang đồ mấy con xe nhỏ nhỏ cỡ morning, nên đừng nghe thợ nó list đồ rồi thay thì 5-7 củ vèo cái hết, mà thực ra thường thì chả phải thay gì, xe đi vài năm mua về thay bộ bi côn, ắc quy, lọc gió, hay lốp là đc rồi
Con của cụ đẹp và còn chất quáĐây nè mợ, từ cú hoá công, cơ bản là phải yêu nó.
LX vẫn là con đẹp nhất mà em thấy trong họ vespa cụ ạ.Ăn chơi ngại gì mưa rơi, hồi trc em cũng mua LX 35 chai, hôm sau mang ra hàng dỡ hết máy làm lại , khung mang đi sơn lại , tổng thiệt hại cũng gần 15 chai nữa. Đến giờ vẫn không thấy ân hận về quyết định của mình.
Bản cụ ây đời 2013 giá em thấy cũng hợp lý so vs hiện tại chứ cụ.Lx 125 đời 2011 mang lên chợ chưa chắc đã bán được 18 củ đâu
Trước của cụ là năm nàoXe giữ giá nhỉ, trước e cũng mua mới con LX năm 2011, đi chưa được 2 năm bán vội cho thợ được 32 triệu.
Cụ suy nghĩ rất giống em.Đọc thớt mợ thấy có mấy vấ đề với mợ và vài còm trong thớt:
1. Mợ mua xe của bạn và đã kiểmm tra qua tiệm sửa của anh họ, mợ k tin lại đi tin cái thằng cha vơ chú váo ở tiệm xe khác, mà sao mợ k đến chỗ ông anh sửa vì đó là người thân lại đã sửa quen chiếc xe, biết rất rõ về nó mà lại đi tiệm sửa xe khác.
2. Mợ mua xe giá bằng thợ xe thì còn muốn gì nữa, k thể tính tiền sửa vào đó dc vì xe cũ nó hỏng là chuyện thường.
3. Cụ nào bảo xe LX đi chán chỉ dc cái dáng rồi vào ổ gà này nọ là íu biết gì về xe. LX là con xe đi đầm nhất trong những con xe lưu hành ở Vn, em 20 năm k đi xe máy và trước đây cũng toàn đi xe phân khối lớn nhưng giờ hoạ hoằn ngồi lên xe máy thấy rất bung biêng và tròng trành nhưng LX thấy đầm, nhất là qua ổ gà xe vẫn ổn định. Có lẽ đây là cái giá trị nhất của Vespa.
4. Cụ nào bảo Vespa nhanh tã và tã thì hỉng suốt lại càng hồ đồ, F1 nhà em hiện đang đi Vespa do mẹ nó thải ra, xe mua cỡ năm 2000, đã thay lốp 2 lần, thay ắc quy, bảo dưỡng côn và bi cổ. Xe chạy ngon lừ cực êm và đầm chắc. Chả có cái gì hỏng cả, F1 vẫn đang dùng để đi học.
Vậy giải pháp của mợ chủ là gì:
Hoặc là đem vào chính hãng vespa bảo dưỡng, sửa chữa thay thế 1 lần cho ngon để yên tâm mà đi, léo có chuyện nát rồi hỏng suốt như thiên hạ phán bừa, hoặc bán đi thêm 50 -70 triệu nữa mua xe mới cứng mà đi, nếu k đủ tiền thì mua con way anpha mà cưỡi cho nó phổ thông lại khỏi lăn tăn, đi xe đẹp mất có đôi triệu tiền sửa với đôi chục tiền mua mà đã nhảy cẫng lên thì làm em way anpha cho lành
Chuẩn rồi đó cụ.Nói chung về xe mua ra khỏi cửa hàng là lỗ rồi cụ