tư vấn độ loa sub hơi hay sub điện

hainam1982

Xe đạp
Biển số
OF-462286
Ngày cấp bằng
18/10/16
Số km
41
Động cơ
202,962 Mã lực
Tuổi
44
Sub điện nghe uy lực hơn nhé cụ lại không cần amply rời
 

lvm

Xe đạp
Biển số
OF-128725
Ngày cấp bằng
29/1/12
Số km
27
Động cơ
375,136 Mã lực
Đã nghe sub hơi thì ko bao giờ muốn quay lại sub điện
 

HighendAudio

Xe đạp
Biển số
OF-783160
Ngày cấp bằng
10/7/21
Số km
18
Động cơ
30,100 Mã lực
Tuổi
39
Sub điện khoảng công suất cực đại: ~ 240w
Sub hơi thì ~ 1800w cụ tự so sánh uy lực nhé
Giá thì tuỳ loại sub điện thì ko cần amly cũng được còn sub hơi thì cần amply kéo mới nổi
 

quangboy

Xe buýt
Biển số
OF-136584
Ngày cấp bằng
30/3/12
Số km
836
Động cơ
377,182 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
cụ làm 2 quả Sub điện là ok . Sub hơi em sợ hàng ghế gần Sub nhất sẽ chịu không nổi . mà làm sao điều hướng được âm trầm của Sub hơi cho nó dàn đều khắp xe nhỉ các cụ . khó vãi
 

quangboy

Xe buýt
Biển số
OF-136584
Ngày cấp bằng
30/3/12
Số km
836
Động cơ
377,182 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
tiện đây hỏi các cụ làm loa luôn . xe e đã thay loa cánh rồi mà đầu theo xe không lên được hết công suất . vậy trong trường hợp này em nên lắp Amply hay cục đẩy công suất thì hợp lý ?
Amply thì chất âm lại đi theo dòng Amply . Còn cục công suất thì tăng uy lực loa và giữ nguyên chất âm của đầu theo xe .
 

quanghong77

Xe hơi
Biển số
OF-675042
Ngày cấp bằng
20/6/19
Số km
106
Động cơ
106,937 Mã lực
Tuổi
47
tiện đây hỏi các cụ làm loa luôn . xe e đã thay loa cánh rồi mà đầu theo xe không lên được hết công suất . vậy trong trường hợp này em nên lắp Amply hay cục đẩy công suất thì hợp lý ?
Amply thì chất âm lại đi theo dòng Amply . Còn cục công suất thì tăng uy lực loa và giữ nguyên chất âm của đầu theo xe .
Qtrong là cụ thay loa cánh gì.Nếu cụ thay loa cánh cs lớn quá thì đầu zin sẽ ko kéo được.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top