em đến chịu cụ,ví dụ minh họa dễ hiểu kinh ngườicái cụ vệ sinh hàng ngày còn có dầu bôi trơn nữa là
em đến chịu cụ,ví dụ minh họa dễ hiểu kinh ngườicái cụ vệ sinh hàng ngày còn có dầu bôi trơn nữa là
cụ bỏ 900k mua liền 3 cái,về thay 1 cái còn 2 cái kia mang ném thẳng vào mẹt thằng gara kia cho nó choáng..can tội định lừa mem msc,kaka.Bố khỉ. Thế mà thằng gara nó định thịt em gấp hơn 3 lần.
mụ làm thế nó khoái quá!cụ bỏ 900k mua liền 3 cái,về thay 1 cái còn 2 cái kia mang ném thẳng vào mẹt thằng gara kia cho nó choáng..can tội định lừa mem msc,kaka.
Ở đâu bán đấy bác. Cho em địa chỉ tuần sau em về nếu nó tèo hẳn em quất luôn250k cụ ơi, công tắc pha cos và gầm luôn
Nó lại bảo em xin thì xongmụ làm thế nó khoái quá!
gọi Rotuyn lái ship cho?Ở đâu bán đấy bác. Cho em địa chỉ tuần sau em về nếu nó tèo hẳn em quất luôn
Thế nên em mới phải hỏi anh em trước. Mình đi xe cỏ chấp nhận phải thay thế. Nhưng giá cả nó dễ chịu 1 chút. Đắt hơn tý ko sao nhưng gấp hơn 3 lần thì quá máy chémhé hé,em fun ấy mà..nhưng công nhận ko biết giá thì phá sản với tụi máy chém.
Cụ Bong ơi. Thanks cụ nhé. Cụ để lại bóng cho anh em khác cần nhé. Xe em ko bị cháy bóng. Mà hỏng ctắc. Thợ báo 900K chưa vận chuyển, chưa công. Cái ctắc mà mặn phết
Ko phải lỗi ở cái công tắc bác ạ. Mà ở trong hộp cầu chì. Em sửa xong rồi. Chi phí rẻ. Thợ bắt đúng bệnhPhải Tháo cả mảng ra mà vệ sinh là dc mà
Bẩn quá thôi
Em làm ok mà
Khéo tay tý nhé
Xịt rp7 cũng dc
Nhưng phải tháo ra làm sạch rồi lau rồi xịt chân tiếp điểm
Xịt bên ngoài nó ko chảy vào trong được vì nó dùng hộp ốp nhựa có so le che bụi,
Về nguyên tắc thì cầu chì chỉ có hai trạng thái thông và cắtKo phải lỗi ở cái công tắc bác ạ. Mà ở trong hộp cầu chì. Em sửa xong rồi. Chi phí rẻ. Thợ bắt đúng bệnh
Hix. Em cũng chả biết nữa. Thợ báo vậy. Và tháo cầu hộp cầu chì ra hàn một chỗ ở trong đó. Thế là dcVề nguyên tắc thì cầu chì chỉ có hai trạng thái thông và cắt
Nên bác nói vậy em không hiểu thông ạ
Bác cứ theo dõi kỹ hộ em,