cụ này chuẩn nàydẫn động cầu sau hay hơn cầu trước nhiều chứ bác
cụ này chuẩn nàydẫn động cầu sau hay hơn cầu trước nhiều chứ bác
Mời bác vào xem link này nhé:dẫn động cầu sau hay hơn cầu trước nhiều chứ bác
Hà Nội chi phí lăn bánh là cao nhất (vì thuế trước bạ là 12% và 20 triệu tiền biển). MT lăn bánh tầm 640 triệu, AT tầm 720 triệu. Còn ở tình thì MT tầm 610 triệu, AT tầm 686 triệu Bác nhéTất tật đến lúc lăn bánh thì là bao nhiêu cụ ơi?
Không ai thích chờ đợi cả nhưng bác không cọc thì đến bao giờ mới có xe sẵn giao ngay. Tháng 3 giao rất nhiều xe nên đặt cọc chờ xe khoảng tháng 4 là có rồi bácXpander chờ t4 mới có xe giao, mình lại ghét cọc cạch nên...chờ tiếp vậy
e nghĩ cụ đọc chưa kỹ bài báo đóMời bác vào xem link này nhé:
https://vnexpress.net/oto-xe-may/uu-nhuoc-diem-cua-cac-he-dan-dong-2078632.html
Máy có 1.5 thôi ak. Thêm cái cầu sau cho xác nặng, tăng giá thành, làm xe mất không gian cabin.
Bài đó có chỗ ko đúng, FWD dễ bị understeer chứ ko phải oversteer (RWD). Về lý thuyết, RWD hơn FWD ở khoản tăng tốc, nhưng tính ra lại chưa chắc vì nặng hơn do thêm trục các đăng, hao hụt công suất do ma sát của cơ cấu truyền động ra bánh sau, ngoài ra hàng 3 gồ lên mất bớt chút không gian.e nghĩ cụ đọc chưa kỹ bài báo đó
đi đồi dốc mới thấy cái RWD nó hay hơn FWD thế nào.. chưa kể chẳng may sa đầu xe xuống hố thì chỉ ước có RWDBài đó có chỗ ko đúng, FWD dễ bị understeer chứ ko phải oversteer (RWD). Về lý thuyết, RWD hơn FWD ở khoản tăng tốc, nhưng tính ra lại chưa chắc vì nặng hơn do thêm trục các đăng, hao hụt công suất do ma sát của cơ cấu truyền động ra bánh sau, ngoài ra hàng 3 gồ lên mất bớt chút không gian.
Nhà e ở vùng đồi núi cụ ak. Cảnh ban xe RWD đầy cụ ak. Bánh dẫn động mà bị ban thì RWD hay FWD đều khổ(FWD chủ động tránh chỗ hiểm nhé ak).đi đồi dốc mới thấy cái RWD nó hay hơn FWD thế nào.. chưa kể chẳng may sa đầu xe xuống hố thì chỉ ước có RWD
Xe còi 1.5 mà 1 cầu mà thì điềm đạm thôi, "ham hố" mà làm gì cụ. Đó là em nói về Rush/Terios và Xpander. Còn xe to mà thích leo trèo thì chơi 2 cầu cho nó an tâm.đi đồi dốc mới thấy cái RWD nó hay hơn FWD thế nào.. chưa kể chẳng may sa đầu xe xuống hố thì chỉ ước có RWD
Nếu thế thì 4WD cho nó nhã! Vì có lúc chui đầu, có lúc xệ mítđi đồi dốc mới thấy cái RWD nó hay hơn FWD thế nào.. chưa kể chẳng may sa đầu xe xuống hố thì chỉ ước có RWD
cụ xem inbox của e nhéCụ sales nào inbox em báo giá ẻm này với. Em ở Hà Nội.