Em chỉ thấy là Cruze dễ độ và có nhiều đồ độ đẹp hơn thôi. Còn các cụ cãi nhau tiếp đi nhé
e đố cụ vịt già biết e là ai đấy...hahaEm chỉ thấy là Cruze dễ độ và có nhiều đồ độ đẹp hơn thôi. Còn các cụ cãi nhau tiếp đi nhé
Lốp mỏng thì êm hơn chứ cụ.nhưg đi lốp mỏng phải cẩn thận mấy cái ổ gà ổ vịt2 máy đều 1.6 nhưng tự trọng của fot tè nhẹ hơn cụ ạ.E đi kia cerato trước kia vành 17 inch lốp mỏng đi đường việt nam chắc ồn hơn cờ rui cờ rui thì đầm hơn máy cả 2 đều 1,6 thì đương nhiên bốc thế nào các cụ kia thì óption nhìu hơn e thấy 2 con nó cũng xêm xêm thôi tuy sở thích mỗi nguoi
Cụ chém ác quá mà em chẳng nhớ là ai, chỉ đoán ẩu là hình như cụ dulichtt bên OS thì phảie đố cụ vịt già biết e là ai đấy...haha
Cerato và forte lốp mỏng vành 17 inch nếu đường tốt chạy rất ổn nhưng đa số đường việt nam xấu , vi dụ chạy đại lộ thăng long ồn , mình chạy xe này 3 năm nên cảm nhận là thực tếLốp mỏng thì êm hơn chứ cụ.nhưg đi lốp mỏng phải cẩn thận mấy cái ổ gà ổ vịt2 máy đều 1.6 nhưng tự trọng của fot tè nhẹ hơn cụ ạ.
Làm sao cụ biết nhỉCụ chém ác quá mà em chẳng nhớ là ai, chỉ đoán ẩu là hình như cụ dulichtt bên OS thì phải
Các bác đừng bao giờ tin thằng danhgiaxe. Thông tin nói chung rất lởm. Em vừa thử phát:Cái bài mới này thì dung tích bình nhiên liệu cho bản Ẽ lại để số 0 . Mà xe forte là củ a Trường Hải thì nhập thế nào cụ ? Giá 550 thì để ua 2014 giá 544 có sướng hơn không.
E cũng chỉ góp ý thôi cụ ạ. ở đây còn nặng hơn e nhìu http://www.otosaigon.com/forum/Message/7125368-Bác-nào-làm-bài-đánh-giá-Captiva-2012-trên-DanhGiaXecom-vào-nhận-gạch-của-em-ạ/#7153155