nếu cho tôi,tôi sẽ lấy 2011 và tôi bán tôi mua 2012 chay cũng vậy tiết kiệm xăng được dư 1 số tiềnMỗi đời có mỗi ưu nhược điểm riêng. Nếu có ai biếu không các cụ 1 trong hai con 2k11 hoặc 2k12 thì các cụ lấy con nào?
nếu cho tôi,tôi sẽ lấy 2011 và tôi bán tôi mua 2012 chay cũng vậy tiết kiệm xăng được dư 1 số tiềnMỗi đời có mỗi ưu nhược điểm riêng. Nếu có ai biếu không các cụ 1 trong hai con 2k11 hoặc 2k12 thì các cụ lấy con nào?
Chán cho cái suy nghĩ thiển cận kiểu này, bác đã thấy maybach làm taxi ở Nga chưa, ở Việt Nam nó là xe siêu sang đấy bác ah, nói như bác thì..mà thôi chắc nói đầu bác cũng không thẩm thấu được đâutội cho người vn, ở nước ngoài chắc chiếc sh nó đi giao bánh hay báo gì đó nên nó có cái thùng đằng sau,người vn mình còn quá nghèo nên cho chiếc sh là đẳng cấp
sao cứ so ở VN vs nước ngoài thế nhỉ ..ở châu âu. đến công nhân nhà máy, ở nông thôn nó cũng đi 4b.... sao ở VN k chê mấy ông đi 4b tầm 600~tỉ . ra bảo họ là mấy cái xe này ở nước ngoài chúng nó dành cho mấy thằng công nhân, mấy thằng nhà quê nó đi ... nó chả đánh cho to cm đầutội cho người vn, ở nước ngoài chắc chiếc sh nó đi giao bánh hay báo gì đó nên nó có cái thùng đằng sau,người vn mình còn quá nghèo nên cho chiếc sh là đẳng cấp
tôi bao giờ cũng ủng hộ hàng vn ,sh2012 không thua gì hàng nhập với số tiền đó, mẫu mã mỗi người mỗi ý còn bác có tiền thì cứ nhập mà chơi còn thời gian sau kinh tế vn không phát truyễn con cháu bác có nước gặm *** mà sống,chứ cho tôi suy nghĩ thiển cận hảChán cho cái suy nghĩ thiển cận kiểu này, bác đã thấy maybach làm taxi ở Nga chưa, ở Việt Nam nó là xe siêu sang đấy bác ah, nói như bác thì..mà thôi chắc nói đầu bác cũng không thẩm thấu được đâu
Bác nói chuyện so sánh quá chênh lệch vn mà đi ss với nước ngoàitội cho người vn, ở nước ngoài chắc chiếc sh nó đi giao bánh hay báo gì đó nên nó có cái thùng đằng sau,người vn mình còn quá nghèo nên cho chiếc sh là đẳng cấp
đúng rồi . thu nhập bình quân đầu người của đất nước đi giao Bánh bằng SH nó cỡ >25,000$ tí , nên nó đi giao bánh là chuyện bt . còn ở VN thu nhập bình quân đầu người năm 2k12 khoảng 1600$ cơ mà .so sánh thu nhập thế đủ hiểutội cho người vn, ở nước ngoài chắc chiếc sh nó đi giao bánh hay báo gì đó nên nó có cái thùng đằng sau,người vn mình còn quá nghèo nên cho chiếc sh là đẳng cấp
Thôi cụ giải thích làm j, anh ý đi xe sh2012 nên anh ý khinh người Việt Nam đi xe sh2011 đấy màđúng rồi . thu nhập bình quân đầu người của đất nước đi giao Bánh bằng SH nó cỡ >25,000$ tí , nên nó đi giao bánh là chuyện bt . còn ở VN thu nhập bình quân đầu người năm 2k12 khoảng 1600$ cơ mà .so sánh thu nhập thế đủ hiểu
1 năm trung bình mỗi người kiếm đc khoảng 500tr nên họ đi SH (80tr) giao hàng là chuyện bình con nhà bà thường .
ở VN thu nhập bình quân 30tr 1 năm . thì cái SH 180tr chả to à
Cụ chỉ đc cái nói đúngThôi cụ giải thích làm j, anh ý đi xe sh2012 nên anh ý khinh người Việt Nam đi xe sh2011 đấy mà
Chắc bác vừa mua 2012
chuẩn rồi cụ ơi ;cụ ấy mà đủ 2k11 chắc cũng xúc vội .
đúng rồi đó cụ ấy mới mua 2012 nên chê thế nào được trong SG ít người mua 2012 lắm.mua 2011 đẳng cấp hơn....hehe
Hà Nội trời trở gió icicCác bác đoán đúng đấy, em đang dùng bản 2012 được vài tháng, sau khi bán con SH đời cũ được 115 củ
Các bác cứ ném đá em cụm từ "chỉ có ở VN", nhưng thực tế chỉ có ở VN, em mới bán được xe cũ (được cho rằng kiểu dáng sang, sành điệu, đẳng cấp...) nhưng khá tã rồi, để lấy xe mới, công nghệ mới, chạy êm và dư ra 1 khoản tiền đập phá thoải mái.
Mấy tháng sau: nhà cháu đã bán con Su hào, lấy con AB 125 cũng công nghệ mới, rẻ hơn, dư ít tiền đổ xăng hả cụ?Hà Nội trời trở gió icic
Chuẩn ko cần chỉnhMấy tháng sau: nhà cháu đã bán con Su hào, lấy con AB 125 cũng công nghệ mới, rẻ hơn, dư ít tiền đổ xăng hả cụ?
Mấy tháng sau: nhà cháu đã bán con Su hào, lấy con AB 125 cũng công nghệ mới, rẻ hơn, dư ít tiền đổ xăng hả cụ?