- Biển số
- OF-395541
- Ngày cấp bằng
- 6/12/15
- Số km
- 37
- Động cơ
- 234,570 Mã lực
- Tuổi
- 32
E dự cũng mất khoản kha khá
Giờ anh Toy đang có 1 vụ phốt của Camry đâm nát 1 bên đầu xe mà túi khí ghế phụ không bung cụ ạ , nguy hiểm quá !tất nhiên là e làm trong cty Nhật nên e hiểu là JP test độ bền, test rung, test mài mòn, test phun muổi rỉ,... kinh hoàng đến mức cực đoan luôn. nhưng vì quá coi trọng độ bền linh kiện nên ko đầu tư vào cảm giác lái. và họ thay thế được cái gì nhẹ hơn, tốt hơn, bền hơn là họ thay, cái này đúng. nhưng chính vì thế nên xe Nhật nhẹ, mỏng, đủ xài và thiếu đi sự đầm chắc.
còn lí giải tại sao việc họ ít thay đổi kiểu dáng, model động cơ cũ xì và hộp số vì 2 lý do:
- Chi phí: máy móc thiết bị và khuôn xài 5 năm là hết, từ năm thứ 6 trở đi là toàn lãi là lãi, lúc đấy là lúc ăn đậm nhất nên kéo dài được tuổi thọ của thiết bị và khuôn càng lâu càng có lãi. xe bán ko đắt được như xe Đức nên ko thể đầu tư với cycle nhanh được.
- Chất lượng: linh kiện những năm đầu chạy thì mới bắt đầu có lỗi, thế nên là sau khi giải quyết các lỗi xong thì những năm về sau chất lượng ổn định nhất => ngại phải test chất lượng lại từ đầu nếu phải thay đổi mới
à cta phải vui vì điều đó chứ còn hơn là túi khí của Takata (Honda,GM,Ford,...) bung ra bắn miếng nhựa vào mặt còn nguy hiểm hơn @@ khéo mù mắt ý...Giờ anh Toy đang có 1 vụ phốt của Camry đâm nát 1 bên đầu xe mà túi khí ghế phụ không bung cụ ạ , nguy hiểm quá !