của em là 1.8 cụ ahKo biết xe cụ 1.8 hay 2.0 ...
Nếu 1.8 thì có vài cụ thay chân máy ngoài, đến giờ chạy vẫn ổn
Còn 2.0 thì em mới thay chân ngoài, hiện giờ vẫn ổn nhưng đang theo dõi tiếp
của em là 1.8 cụ ahKo biết xe cụ 1.8 hay 2.0 ...
Nếu 1.8 thì có vài cụ thay chân máy ngoài, đến giờ chạy vẫn ổn
Còn 2.0 thì em mới thay chân ngoài, hiện giờ vẫn ổn nhưng đang theo dõi tiếp
Oài, thế thì có mấy cụ, trong đó có cụ meodenmatlua đã thay chân máy ngoài một thời gian rồi.của em là 1.8 cụ ah
Em cảm ơn 2 cụ thật nhiều nhé. Lọc nhiên liệu có lẽ e cũng làm trong hãng cho yên tâm hoàn toàn vậy. Chân máy thì chắc chủ cũ thay ngoài rồi vì e thấy ốc chỗ đó bị toét. E chỉ kiêm tra do đi ngoài ồn thì hơi ù ù. Đó là e cảm giác thế thôi ạ. Một lần nữa cảm ơn các cụ. Mong group cùng trao đổi thẳng thắn và giúp nhau trong khả năng có thể.Em thì ý khác cụ Kiabuoisang tý ...
Nếu xe cụ 1.8 thì lọc nhiên liệu nên trong hãng, còn 2 món sau dùng hàng ngoài.
Còn xe cụ 2.0 thì chỉ lăn tăn món cao su chân máy dùng hàng trong hay hàng ngoài thôi.
Xe cũ mà chơi hàng trong, xót ruột lắm !!
hãng 1,6tr nha cụ.Các cụ tư vấn em: e định thay giảm xóc trước bên phụ thì nên thay ngoài hay trong. Giá thế nào? K biết trong hãng bao tiền ạ
Chắc của cụ là loại 1.8 ?Các cụ tư vấn cho em thay bóng cos cho em với ạ, nên thay loại nào mà không phải độ chế, sáng hơn bóng zin, giá vừa phải với ạ, xe em CV 2008 ạ
e vừa múc, siêu led 2tr1Các cụ tư vấn cho em thay bóng cos cho em với ạ, nên thay loại nào mà không phải độ chế, sáng hơn bóng zin, giá vừa phải với ạ, xe em CV 2008 ạ
Ảnh lúc bật đâu cụe vừa múc, siêu led 2tr1
về e lắp đã nhé, nay đi múc 2.0 2007 bận quá ợ @@Ảnh lúc bật đâu cụ
Chuẩn ợ, dòng 2.0 cảm nhận ngon hơn hẳn 1.8 MT và cả AT. Nghe nói 2.0 toàn hàng nhập ạtks cụ , nhà e k có j đổi sẽ bập vào gen8 : 2.0 2007
toàn nhập nhật, giá phụ tùng trên trời làm nhiều chi tiết bằng vàng chứ chả phải dát vàng cái thước lái cả vat 35 củ , rẻ hơn 1.8 hơn 4 chục. Mỗi điều 2.0 e thấy tay lái nặng k nhẹ bẫng như toy, thợ hãng đi check chả fix cho e hay cv thế nhỉ, trợ điện phải nhẹ lắm chứChuẩn ợ, dòng 2.0 cảm nhận ngon hơn hẳn 1.8 MT và cả AT. Nghe nói 2.0 toàn hàng nhập ạ
Nói thật với cụ em thích cảm giác lái nặng tay của Civic, nhẹ quá dễ mất lái khi đi cao tốc.toàn nhập nhật, giá phụ tùng trên trời làm nhiều chi tiết bằng vàng chứ chả phải dát vàng cái thước lái cả vat 35 củ , rẻ hơn 1.8 hơn 4 chục. Mỗi điều 2.0 e thấy tay lái nặng k nhẹ bẫng như toy, thợ hãng đi check chả fix cho e hay cv thế nhỉ, trợ điện phải nhẹ lắm chứ
Em cũng đi 2.0 thấy tay lái bình thường, trước chạy 1.8 MT thấy nặng hơn hẳn. Nếu đánh vô lăng mà không dùng bọc vô lăng mua ngoài thì thấy nó nhẹ lắm.toàn nhập nhật, giá phụ tùng trên trời làm nhiều chi tiết bằng vàng chứ chả phải dát vàng cái thước lái cả vat 35 củ , rẻ hơn 1.8 hơn 4 chục. Mỗi điều 2.0 e thấy tay lái nặng k nhẹ bẫng như toy, thợ hãng đi check chả fix cho e hay cv thế nhỉ, trợ điện phải nhẹ lắm chứ
Cụ Kiabuoisang ơi, có người gọi nàyCó cụ nào thay rotuyn cân bằng hàng 3 số 5 (555) cho em xin thông tin và cảm nhận với ạ. Trong hãng báo chát quá!
Em chưa thay rotuyn cân bằng; nhưng đã thay rotuyn lái trong và lái ngoài hàng 555; Cảm nhận ổn vì giá mềm, đã chạy 3 vạn chưa thấy vấn đề gì. Lão cứ yên tâm mà thay, hỏng lại thay vì giá bèo ý mà.Có cụ nào thay rotuyn cân bằng hàng 3 số 5 (555) cho em xin thông tin và cảm nhận với ạ. Trong hãng báo chát quá!