Chát thế; cái này thay dễ và em thấy hàng ngoài dùng vẫn bình thường mừ.Hãng củ tư chưa công + thuế thì phải, nêdu em nhớ ko nhầm
Chát thế; cái này thay dễ và em thấy hàng ngoài dùng vẫn bình thường mừ.Hãng củ tư chưa công + thuế thì phải, nêdu em nhớ ko nhầm
Cụ khéo tay quá, em làm chắc mất cả ngày.Tầm 1 tiếng nếu làm cẩn thận cụ ạ
Cái lọc này cụ mua có hộp không cụ? Cho em xin ít ảnh với.1. Lọc nhiên liệu; cái này là hàng 400K chứ không phải chính hãng nhá.
Dạ nó có hộp và chỉ có 1 cái tem đỏ; Em vứt xe rác ngày hôm qua rồi cụ ạ; Nó là hàng ngoài mừ (chắc là Khựa) nhưng em đã thay 1 lần, lần này là lần 2, chạy vẫn OKCái lọc này cụ mua có hộp không cụ? Cho em xin ít ảnh với.
Cụ khéo tay hơn thợ thì nói làm jChát thế; cái này thay dễ và em thấy hàng ngoài dùng vẫn bình thường mừ.
Chúc mừng cụ, anh em muốn tự sướng phần nghe nhìn chắc phải nhờ cụ nhiều.Học tập cc, e cũng đã thay 1 số thứ cho civic của em.
1. Khi mới mua về, e cũng thấy chìa khóa khó đóng mở. E thay pin Maxwell mua ở cửa hàng máy ảnh trên đường Giải Phóng. thay phát chạy ngon ngay.
2. Sau đó e order 1 số đèn LED bên trong.. hình như chỉ có 7k/1 chiếc..
3. Loa Civic theo xe rất dở. Ngoài ra Civic chỉ có 1 loa. Tuy có chỗ để chờ cho loa treble nhưng chỗ đó nằm ở sát góc kính, thiết kế cũng rất dở, loa treble sẽ hướng lên trên, sau đó tiếng phản xạ vào tai. E gửi ảnh cho cc đây
Cc thấy đấy, cái loa này màng nhựa mỏng dính, cái nam châm thì bé bằng 2 ngón tay, khung thì ọp ẹp, giác cắm trông rẻ tiền, dây quấn thì bé xíu.. Loại này theo e biết chỉ $5/cặp. Trước đây e mua hộ bạn 1 cặp giá 8$/cặp ngon hơn nhiều.
Sau khi nghiên cứu, e quyết định lắp loa treble ở góc cửa sổ nhỏ, cặp bass thay vào chỗ cũ, bộ chia tần thì gắn trong cửa, sau đó nối dây lên. Dòng civic này cũng có cái thiết kế dở là cái cửa sổ nhỏ lại không liền với cửa trước. Do đó nối dây rất mất công. Các dòng khác chỉ cần nối thẳng dây loa từ trên xuống.
Đây là ảnh hầu cc
Loa bass
Loa treble và phân tần
Loa bass trong cánh cửa
Còn ảnh loa treble e sẽ up lên sau. Hiện giờ loa mới đang chạy roda nhưng chất lượng nghe một trời 1 vực luôn. Để chạy roda 1 thời gian sau em sẽ comment lại.
Cụ lắp cái Daylight ngon quá, em mới order Lazada mà hàng chưa về. Cụ cho em số em hỏi cách lắp với được ko ah?Hôm thứ 7 rảnh rỗi em lôi cái đèn Daylight mua lâu lắm rồi ra lắp.
Cụ Kiabuoisang gặp em mà chói quá thì đừng mắng em nhá .
Đèn này bật chìa khoá điện là sáng luôn, lúc xi nhan thì nó nháy theo xi nhan.
Có cờ líp hầu các cụ xem đây
Em đọc nhiều bài hay quá, muốn làm quen với cụ học hỏi kinh nghiệm phát, cụ cho em số liên lạc nhéĐời cũ nên không có bộ tích hợp đấy cụ ạ.
Cái này là do bên ship hàng ship nhầm cho em nhưng em lấy lắp luôn vì đổi trả phiền phức quá.
Em cũng đã thay toàn bộ loa và thêm loa tép từ cách đây 2 năm. Đấu loa tép civic không khó khăn như cụ nói. Chỉ cần bật cái đầu cd ra, đấu thẳng dây âm thanh từ sau đầu lên là xong. Việc đấu như thế thậm trí còn nhanh hơn 1 số loại xe khác. Nên dùng loại tép có sẵn phân tần và không cần âm ly, có điều vị trí ấy chỉ lắp cho gọn và thẩm mĩ, về công dụng tăng âm tép thì không nhiều.Học tập cc, e cũng đã thay 1 số thứ cho civic của em.
1. Khi mới mua về, e cũng thấy chìa khóa khó đóng mở. E thay pin Maxwell mua ở cửa hàng máy ảnh trên đường Giải Phóng. thay phát chạy ngon ngay.
2. Sau đó e order 1 số đèn LED bên trong.. hình như chỉ có 7k/1 chiếc..
3. Loa Civic theo xe rất dở. Ngoài ra Civic chỉ có 1 loa. Tuy có chỗ để chờ cho loa treble nhưng chỗ đó nằm ở sát góc kính, thiết kế cũng rất dở, loa treble sẽ hướng lên trên, sau đó tiếng phản xạ vào tai. E gửi ảnh cho cc đây
Cc thấy đấy, cái loa này màng nhựa mỏng dính, cái nam châm thì bé bằng 2 ngón tay, khung thì ọp ẹp, giác cắm trông rẻ tiền, dây quấn thì bé xíu.. Loại này theo e biết chỉ $5/cặp. Trước đây e mua hộ bạn 1 cặp giá 8$/cặp ngon hơn nhiều.
Sau khi nghiên cứu, e quyết định lắp loa treble ở góc cửa sổ nhỏ, cặp bass thay vào chỗ cũ, bộ chia tần thì gắn trong cửa, sau đó nối dây lên. Dòng civic này cũng có cái thiết kế dở là cái cửa sổ nhỏ lại không liền với cửa trước. Do đó nối dây rất mất công. Các dòng khác chỉ cần nối thẳng dây loa từ trên xuống.
Đây là ảnh hầu cc
Loa bass
Loa treble và phân tần
Loa bass trong cánh cửa
Còn ảnh loa treble e sẽ up lên sau. Hiện giờ loa mới đang chạy roda nhưng chất lượng nghe một trời 1 vực luôn. Để chạy roda 1 thời gian sau em sẽ comment lại.
Của em chủ cũ độ rồi nên không phải làm gì cả.Em cũng đã thay toàn bộ loa và thêm loa tép từ cách đây 2 năm. Đấu loa tép civic không khó khăn như cụ nói. Chỉ cần bật cái đầu cd ra, đấu thẳng dây âm thanh từ sau đầu lên là xong. Việc đấu như thế thậm trí còn nhanh hơn 1 số loại xe khác. Nên dùng loại tép có sẵn phân tần và không cần âm ly, có điều vị trí ấy chỉ lắp cho gọn và thẩm mĩ, về công dụng tăng âm tép thì không nhiều.
Cụ mua loa ở đâu đấy giá thế nào e cũng muốn thay?Học tập cc, e cũng đã thay 1 số thứ cho civic của em.
1. Khi mới mua về, e cũng thấy chìa khóa khó đóng mở. E thay pin Maxwell mua ở cửa hàng máy ảnh trên đường Giải Phóng. thay phát chạy ngon ngay.
2. Sau đó e order 1 số đèn LED bên trong.. hình như chỉ có 7k/1 chiếc..
3. Loa Civic theo xe rất dở. Ngoài ra Civic chỉ có 1 loa. Tuy có chỗ để chờ cho loa treble nhưng chỗ đó nằm ở sát góc kính, thiết kế cũng rất dở, loa treble sẽ hướng lên trên, sau đó tiếng phản xạ vào tai. E gửi ảnh cho cc đây
Cc thấy đấy, cái loa này màng nhựa mỏng dính, cái nam châm thì bé bằng 2 ngón tay, khung thì ọp ẹp, giác cắm trông rẻ tiền, dây quấn thì bé xíu.. Loại này theo e biết chỉ $5/cặp. Trước đây e mua hộ bạn 1 cặp giá 8$/cặp ngon hơn nhiều.
Sau khi nghiên cứu, e quyết định lắp loa treble ở góc cửa sổ nhỏ, cặp bass thay vào chỗ cũ, bộ chia tần thì gắn trong cửa, sau đó nối dây lên. Dòng civic này cũng có cái thiết kế dở là cái cửa sổ nhỏ lại không liền với cửa trước. Do đó nối dây rất mất công. Các dòng khác chỉ cần nối thẳng dây loa từ trên xuống.
Đây là ảnh hầu cc
Loa bass
Loa treble và phân tần
Loa bass trong cánh cửa
Còn ảnh loa treble e sẽ up lên sau. Hiện giờ loa mới đang chạy roda nhưng chất lượng nghe một trời 1 vực luôn. Để chạy roda 1 thời gian sau em sẽ comment lại.
E k biết đầu cd của cụ là loại nào, đầu của e k có tín hiệu riêng cho bass và treble. Do đó cần bộ phân tần, bộ phân tần này lại phải phù hợp với bass và treble. Nếu đầu của em đấu trực tiếp ra thì tiếng treble sẽ ra cả 2 loa bass và treble.Em cũng đã thay toàn bộ loa và thêm loa tép từ cách đây 2 năm. Đấu loa tép civic không khó khăn như cụ nói. Chỉ cần bật cái đầu cd ra, đấu thẳng dây âm thanh từ sau đầu lên là xong. Việc đấu như thế thậm trí còn nhanh hơn 1 số loại xe khác. Nên dùng loại tép có sẵn phân tần và không cần âm ly, có điều vị trí ấy chỉ lắp cho gọn và thẩm mĩ, về công dụng tăng âm tép thì không nhiều.
Cụ thay mình cupen à, em sợ chảy dầu do phớt và pít tông phanh. Em nghĩ thợ chỉ cần tháo ra kiểm tra rồi lắp lại là ok.Hôm thứ 7 em xuống Mỹ Đình thay dầu hộp số, thay hai cái chốt ghế sau. Giá dầu hộp số và hai cái chốt rẻ so với suy nghĩ ban đầu.
Có một sự cố thợ phát hiện ra đó là cupen phanh trước bên phụ bị chảy dầu, gần đây em thấy gông phanh bánh này mầu không tươi như các bánh kia, cũng hơi nghi rồi, nhưng vì em mới thay toàn bộ gồm cupen, má phanh, pittong cho cả 4 bánh khi HonDa Tây Hồ lên Việt Trì sửa chữa lưu động hồi hè năm ngoái, theo tiêu chuẩn phụ tùng hãng thì quá mới để có thể hỏng. Các cụ Mỹ Đình nói có thể do khâu lắp không cẩn thận, và khuyên em nên quay lại Tây Hồ bảo hành. Gần trưa, em thì lại bận cái hẹn làm chìa gập với cụ Dũng Đồng Xa nên tặc lưỡi bảo các cụ Mỹ Đình thay luôn, chứ quay lại Tây Hồ thì mất thời gian và lỡ hẹn. Gửi các cụ bảng giá để tham khảo