- Biển số
- OF-186027
- Ngày cấp bằng
- 19/3/13
- Số km
- 5,226
- Động cơ
- 402,195 Mã lực
Cuối tuần này em thay dầu hộp số, đầu tuần sau có rì viu cụ nhớ xem nháTại cũng lâu lâu roài em có nhớ là cụ có thay nhưng hồi ấy chạ để ý
Cuối tuần này em thay dầu hộp số, đầu tuần sau có rì viu cụ nhớ xem nháTại cũng lâu lâu roài em có nhớ là cụ có thay nhưng hồi ấy chạ để ý
Cụ có cái chân máy thì đo cho em xin kích thước của con bulong chỗ cao su để em kiếm cái long đen trước.Nếu chưa chảy dầu cụ chuột bạch đi, cao su còn tốt em nghĩ là ok.
tối về em đo cái lỗ bu lông cho cụ nhéCụ có cái chân máy thì đo cho em xin kích thước của con bulong chỗ cao su để em kiếm cái long đen trước.
đường kính thân bulong la 12 nha bác!Cụ có cái chân máy thì đo cho em xin kích thước của con bulong chỗ cao su để em kiếm cái long đen trước.
Cụ lấy e gửi cụ cái xịn theo xe đã hỏng ahj? HihiCó mà 5000Km còn chả dám bảo hành ý; Trước em lắp cái chân để kia, lắp vào phát dính đạn luôn; Nhưng hồi ấy do không biết giề lại cứ tưởng nó bị làm sao, chạy vài tháng xong mới biết; Điện cho thằng bán (à quên, bác bán ) nó cứ nói em vẫn bán cho mọi người mà, có ai kêu đâu. Chân đểu nó làm ra để đánh vào tâm lý ham rẻ của mình; Lắp vào không thể dùng được, riêng cái chân máy này là như thế
Em quên không chụp cụ ạ, xe đang để ở chỗ gửi nên lúc nào em sẽ chụp sau. Cơ mà đang nghi lắm nhá, hôm trước tháo cái chân kia ra thì thấy cái ốc bắt miếng nhôm và phần cao su không được vặn chặt, tháo bằng tay được; chả có nhẽ....; Thôi chết em roài, chắc hồi trước bọn nó thay chân đó vào không vặn chặt nên dẫn tới bị xệ nhẹ chỗ khe hở dẫn tới kêu; Khả năng cao là cái chân kia chưa hỏng do không có hiện tượng chảy dầu, còn khô và đẹp lắm . Hum nào lại thay tai của cái chân đểu sang để lắp vào (do tai hịn em mài xừ gờ rồi), vặn chặt xem như thế nào
Dạ em chỉ cần cái tai bằng nhôm ạ (hôm trước chót sáng chế mài bay ít gờ roài ); Em ở tít đất Thái, làm thía nào để em xin của cụ được nhỉ;Cụ lấy e gửi cụ cái xịn theo xe đã hỏng ahj? Hihi
Cụ cho em xin cái link phần cụ thay chân máy để tới em tự sướng thay cái cũ vào; Nếu không được em lại tháo ra . Xe cũ rồi - Phá thôiCuối tuần này em thay dầu hộp số, đầu tuần sau có rì viu cụ nhớ xem nhá
Cụ vào trang đầu có link đấyCụ cho em xin cái link phần cụ thay chân máy để tới em tự sướng thay cái cũ vào; Nếu không được em lại tháo ra . Xe cũ rồi - Phá thôi
À, để mai em gửi clips tây lông thay cho xụ xem nhéCụ cho em xin cái link phần cụ thay chân máy để tới em tự sướng thay cái cũ vào; Nếu không được em lại tháo ra . Xe cũ rồi - Phá thôi
Vâng ! cụ có thì quăng lên em ngó với nhé. Em chỉ băn khoăn vụ 1 hay 2 kích thôi ; còn em thuộc hết cách tháo roài (hôm trước còn hướng dẫn cho thợ lắp mà); coi cách cụ làm em tự tiến chiến được roàiÀ, để mai em gửi clips tây lông thay cho xụ xem nhé
Em xem và làm theo clips đó mà, nó quay chi tiết lắm.Vâng ! cụ có thì quăng lên em ngó với nhé. Em chỉ băn khoăn vụ 1 hay 2 kích thôi ; còn em thuộc hết cách tháo roài (hôm trước còn hướng dẫn cho thợ lắp mà); coi cách cụ làm em tự tiến chiến được roài
Phức tạp thế cơ à cụ. Có lẽ phải ra gara thôi chứ ở nhà em không đủ đồ.đa phần chân bị xẹp sẽ bị đứt cao su rồi bác ah. nếu mà chưa đứt thì bác phải tháo cả miếng nhôm bắt đc với chân máy ra mài cái vấu sắt định vị bên dưới đi mới căn long đen
vào được.
Mời cụ xem và tự sướng nhé, rất chi tiết cụ ạVâng ! cụ có thì quăng lên em ngó với nhé. Em chỉ băn khoăn vụ 1 hay 2 kích thôi ; còn em thuộc hết cách tháo roài (hôm trước còn hướng dẫn cho thợ lắp mà); coi cách cụ làm em tự tiến chiến được roài
Thanhks cụ rất nhiềuMời cụ xem và tự sướng nhé, rất chi tiết cụ ạ
Kích thước đây cụ, nếu cụ kiếm được miếng nhôm tròn tầm 3cm dày 3mm rồi khoan 2 lỗ là ngon. Đệm long đen thép không tốt bằngCụ có cái chân máy thì đo cho em xin kích thước của con bulong chỗ cao su để em kiếm cái long đen trước.
Em mua trong hãng là 270k 1 chiếc Pittong trước (cả thuế là khoảng 300k), xe em bảo dưỡng phanh nên nó ko lấy công thay, còn Pittong sau e thấy cố vấn nói là 700K hay sao ý.Em không còn cái hóa đơn thay má phanh và pittong trong hãng nên ko biết hãng tính bao nhiêu. Má phanh 610k cho 4 bánh thì rẻ rồi, nhưng pittong 800k không biết so với hãng thì thế nào, nếu tương đương thì vào hãng cho rảnh. Dầu phanh trong hãng tính cũng khá đắt các cụ ạ, nhìn chai dầu cũng ok lắm. Dầu côn xe em dưới vạch một tẹo, em đề nghị bổ sung thì chú tư vấn kỹ thuật nói dầu côn không ai bổ sung cả, chỉ thay định kỳ thôi. Chủ trước có bảo em là đã thay dầu phanh và côn rồi (chưa được 1 năm), em đoán lần đó thợ châm không đến vạch. Em cũng bảo chú tư vấn KT như vậy chú ấy mới bổ sung cho.
nếu mà cụ định làm thì chỉ cần khẩu 17, nối ngắn, khẩu 19 dài là ok bác ah.Phức tạp thế cơ à cụ. Có lẽ phải ra gara thôi chứ ở nhà em không đủ đồ.
đường kinh tâm khảng 12,5mm thôi bác. 30mm thì lắp làm sao đượcKích thước đây cụ, nếu cụ kiếm được miếng nhôm tròn tầm 3cm dày 3mm rồi khoan 2 lỗ là ngon. Đệm long đen thép không tốt bằng