- Biển số
- OF-316252
- Ngày cấp bằng
- 17/4/14
- Số km
- 711
- Động cơ
- 300,052 Mã lực
Cụ inbox cho em địa chỉ với nhé, cám ơn cụ nhiềuE thay 1.5 tr/1 cái . Mua 3 tặng 1 . Khuyến mãi bơm nitro và cân chỉnh thước lái . Gy có thêm dvụ cứu hộ miễn fí nữa . Kkkaa
Cụ inbox cho em địa chỉ với nhé, cám ơn cụ nhiềuE thay 1.5 tr/1 cái . Mua 3 tặng 1 . Khuyến mãi bơm nitro và cân chỉnh thước lái . Gy có thêm dvụ cứu hộ miễn fí nữa . Kkkaa
GauHaNoi nhưng ở tít tận SG ạVâng cụ vào xì gòn thì e dắt cụ đi luôn . E kiếm cơm ở xì gòn cụ ạh .
Ý cụ là chân nào ? chân dầu à ?Giải pháp cho các cụ có chân máy bị xẹp và cao su còn ngon. Tụi tây lông đã làm bằng cách đệm thêm 1 cái long dày 4mm đen lên đỉnh cục cao su .
Dây an toàn bị bẩn; Nếu cụ kiếm được riêng sợi thì có thể mua về thay được; Thi công đơn giản như ăn cháo vậy.Em chưa oder nhưng mua của mấy cụ trên off về vệ sinh.
1 . Vụ phục hồi nhựa đen sần - Giờ nó loang lổ như hắc lào
2 . Ghế của em cũng màu be, dây an toàn màu be cơ mà vệ sinh cũng không ăn thua, chỉ sáng hơn một chút nhưng vẫn loang lổ cụ ạ.
Chân dầu đấy cụ.Ý cụ là chân nào ? chân dầu à ?
Em có đọc qua topic của cụ về vụ thay dây an toàn rồi.Dây an toàn bị bẩn; Nếu cụ kiếm được riêng sợi thì có thể mua về thay được; Thi công đơn giản như ăn cháo vậy.
Em có đọc qua topic của cụ về vụ thay dây an toàn rồi.
Em chắc không làm đc như cụ
Oh vậy lúc rảnh em sẽ thử; Đang có quả chân đểu do 1 cu trên này bán cho; thay được có vài tháng thì bị chạm, dầu chưa chảy. Em tính mài phần gờ đi cho đỡ chạmChân dầu đấy cụ.
Em thấy cái này trên topic civic tây lông nêu pots lên cho vui thôi cụ ạ.
Theo em cụ đừng mài gờ.Oh vậy lúc rảnh em sẽ thử; Đang có quả chân đểu do 1 cu trên này bán cho; thay được có vài tháng thì bị chạm, dầu chưa chảy. Em tính mài phần gờ đi cho đỡ chạm
Cái của em còn mới quá nên không dám khoan xem có dầu không ; Nhưng em nghĩ vụ khoan cho dầu chắc không ổnTheo em cụ đừng mài gờ.
Cụ kiếm 1 cái long đen nhôm hoặc miếng nhôm tầm 3 đến 4mm mài tròn và khoan lỗ. Vì trên cục cao su là nhôm và miếng nhôm bên trên có 1 cái lỗ cố định chống xoay.
Em nghĩ cục chân máy tàu nó không cho dầu vào trong nên dùng 1 thời gian nó sẹp xuống. Không biết bên trong nó có rỗng không, nếu rỗng em đang tính thử khoan lỗ rồi bơm dầu thủy lực vào .
Vâng, vậy cụ thử đệm trước xem kết quả thế nào. Của cụ chân máy hiện tại đang dùng của hãng à?Cái của em còn mới quá nên không dám khoan xem có dầu không ; Nhưng em nghĩ vụ khoan cho dầu chắc không ổn
Chân hãng cụ ạ; Trước em bị bó phanh, mấy thèng gara bảo hỏng chân máy nên em thay; Hồi chân đểu lắp vào bị hỏng, em thay lại chân cũ giờ vẫn êm ru (101.000Km) rồi mà vẫn ngon, chưa bị chạm, chưa bị chảy dầu.Vâng, vậy cụ thử đệm trước xem kết quả thế nào. Của cụ chân máy hiện tại đang dùng của hãng à?
Cụ mèo à, sao em thấy nhiều nơi (trên các web em đọc, bây h ko nhớ rõ), thấy có nói là bánh sau rất quan trọng khi phanh, giúp cho xe không bị xoay và dễ bị lật, hoặc tăng độ bám đường khi phanh, cho nên khuyến cáo dùng lốp tốt hơn cho 2 bánh sau. Hình như đâu đó chuyên gia của Bridgestone khuyên thế thì phải.Bánh sau là bánh bị động nên chắc không sao cụ ạ.
Bánh trước thì nên dùng lốp tốt
Cụ đã thay lốp chưa? Cụ nào trên này báo giá cụ 4 quả GY ATM có 1tr550/quả thế cụ, em cũng đang ngâm cứu vụ này.cảm ơn cụ, ngày trước cụ thay bao nhiêu?
có cụ báo giá em 1tr550/quả , tính ra thay 4 quả cả khuyến mãi là 4tr650 thôi
Em đang định thứ 7 đi thay. Em inbox cụ rồi đấy ạCụ đã thay lốp chưa? Cụ nào trên này báo giá cụ 4 quả GY ATM có 1tr550/quả thế cụ, em cũng đang ngâm cứu vụ này.
Cái này em cũng không chuyên cụ ạ.Cụ mèo à, sao em thấy nhiều nơi (trên các web em đọc, bây h ko nhớ rõ), thấy có nói là bánh sau rất quan trọng khi phanh, giúp cho xe không bị xoay và dễ bị lật, hoặc tăng độ bám đường khi phanh, cho nên khuyến cáo dùng lốp tốt hơn cho 2 bánh sau. Hình như đâu đó chuyên gia của Bridgestone khuyên thế thì phải.
món phanh này tự chiến được cụ ạ. Mua hàng ngoài mà thay vì hàng chính háng chất lượng cực kém đặc biệt là piston sau - quá đểu so với số tiền bỏ ra. Hàng ngoài chỉ tầm 600k/quả, hàng hãng hơn triệu thì phải. Còn má phanh kiếm hãng vetto chất lượng không thua kém gì. Duy chỉ có cuppen là phải mua hàng hãng thì mới đảm bảo. Nói chung món này tự làm rất đơn giản, nếu chỉ là bảo dưỡng thì chỉ cần mua 1 lọ dầu phanh với giá 50k để xả E là được. Muốn tháo piston bánh trước thì dùng hơi xịt. Nếu ko có hơi thì dùng tô vít đóng cho 1 phát là nó bật ra. Khi bảo dưỡng sẽ phải dùng tới hơi để xì khô đối với cụm gông phanh sau. Nếu ko có hơi thì có thể dùng dầu phanh để rửa (sau khi đã rửa bằng nước). Bản thân dầu phanh cực háo nước, nó sẽ hút hết nước còn đọng trong lòng xi lanh. Việc bảo dưỡng phanh, thay dầu phanh, xả E là cực đơn giản nên các cụ có thể tự làm được.Em mới thay pittong phanh, má phanh, cuppen... ở hãng hết cũng kha khá tiền, nếu một năm đã rỗ thì lần sau khỏi vào hãng nữa, cứ pittong ngoài mà thay, ít nhất cũng đc một năm. Ở hãng có máy thay dầu phanh, không phải nhờ thêm người đạp xả air, em thấy hay phết!
Em mới download được tài liệu sửa chữa honda civic, có cái này nếu chịu khó mày mò thì sửa được khối thứ, không biết có cụ nào cần không để em share.