- Biển số
- OF-141414
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 6,276
- Động cơ
- 625,692 Mã lực
Là cọc ly tâm cụ ạĂn thua gì với mấy con công chở cột điện ly tâm
Là cọc ly tâm cụ ạĂn thua gì với mấy con công chở cột điện ly tâm
Hồ hồ...Có mấy ống là có dây chằng neo lại (ở 2 đầu rơ móoc) còn các ống khác thì hoàn toàn không, nhất là mấy ống ở tầng 3, em nhìn thấy mà hết cả hồn, sợ chạy mất dép
Đc thế đã tốt cụ ợ, cụ thử xem hàng ống thứ 2 và 3 bên trên xem, ko có dây neo 2 đầu. Mà đi thế này liệu đường mà nghiêng nhiều 1 tí ko biết có tuột ống theo chiều ngang koHồ hồ...
Mỗi tầng chỉ cần xích chắc chắn ở ống ngoài cùng. Ống trong cùng tựa vào vách hoặc cột cố định đủ chắc là ok. Sách xếp dỡ, vận chuyển hàng hóa cũng dạy vậy thôi. Yên tâm đê
Vâng, e nói rõ sách dạy là mỗi tầng ống mà cụ.Đc thế đã tốt cụ ợ, cụ thử xem hàng ống thứ 2 và 3 bên trên xem, ko có dây neo 2 đầu. Mà đi thế này liệu đường mà nghiêng nhiều 1 tí ko biết có tuột ống theo chiều ngang ko
Hàng loạt xe chạy sau cứ dền dứ chắc vì ngại đi gần làm tốc độ trên đường bị chậm lại, mãi em mới vượt nhanh qua được, hãinhư em là kiểu gì cũng phải vượt lên
Mong ki nó rơi nó chọn mấy thằng TTGT và XXX GTCụ ơi chẳng cần đứt dây đâu vì phần lớn chẳng có dây xích chằng gì cả, chỉ cần phanh gáp hay đè lên viên gạch trên đường hay sụt vào cái ổ gà là có nguy cơ rơi ống rồi. Cụ nhìn kỹ sẽ thấy chỉ có tổng cộng 3 ống trong tổng số 27 ống là có dây neo với rơ mooc thôi
Cụ cũng yên tâm có sao thì Bảo hiểm ló chịu.Cụ yên tâm bao giờ rơi xuống chết người là sẽ xử nghiêm
Nhìn cái này em lại nghi đến phim Final destination. Quá nguy hiểmChiều nay em đi đường trên cao mà run vãi lái các cụ ợ, gặp 2 con tử thần như thế này lê lưỡi hái đi dọc đường, em phải tìm cách tránh xa và vượt ngay lập tức ko dám đi gần, chỉ sợ 1 phát xóc là có khi ăn đủ
Các cụ thử xem neo ống cống thế này thì độ an toàn thế nào
Nhì
Cái này khỏi lo vỡ nè Cụ.Các cụ cứ lo xa, rợi xuống là vỡ ngay chứ nó có lăn được đâu