- Biển số
- OF-485699
- Ngày cấp bằng
- 27/1/17
- Số km
- 12,830
- Động cơ
- 298,122 Mã lực
Cụ thích tự làm thì cứ làm sạch hết r mang thợ thuê sơn thôi.
Con PX đó giấy màu bạc, chủ cũ sơn phớt hồng nhìn đuỹ kinh.Bác chuẩn.
Tôi từng tự bả cái đuôi xe. Tự thấy cũng ổn.
Ra tiệm, xem nó bả, mới thấy mình cách nó độ vài năm ánh sáng.
Và, tiền công nó đắt là xứng đáng thôi.
Xe 2b của e xác định sau bỏ cả bộ nhựa, nên e định rảnh túc tắc gỡ từng mẩu ra làm. Nhưng nó màu trắng nhũ nhũ nhọc trai khó vaiz. Trắng tinh thj k nói lgiE ở cạnh tiệm sơn cao thủ gần 10 năm, hay sang chơi và nghịch, nói chung là ko khả thi đâu cụ. Mua vỏ nhựa xe thông dụng cũng rẻ lại đẹp. Sơn kể cả thợ, cũng k chắc đã ưng nếu muốn làm mới như nguyên bản
Con này theo phong cách spacy chứ nhỉXin lỗi e nhầm,nó là xe Flame,nhưng e hay gọi là dylan nhỏ
Xe e mua xe nhập từ 2005,xe vk e chỉ đi làm,đến 2016 thì mua xe khác,bỏ không từ hồi đó đến giờ,máy móc e mới bảo dưỡng trước Tết chạy rất bốc.Flame mà còn chạy đc à cụ.
Vợ em đi con này thời thiếu nữ,
Sau k đi nữa bảo giữ lại kỷ niệm, e bảo k giữ đc đâu, nát như tương tàu, mặc dù e thay sửa liên tục, nhưng nhiều cái k có đồ zin, toàn chế đồ đểu vào.
Bán đc 1.5tr.
Xem trên youtube thấy nhiều ng sơn nguyên cả xe bằng bình xịt mà cụE đã tự sơn cả ô tô lẫn xe máy,cơ bản ko quá khó,nhưng cũng ko dễ nếu muốn chất lượng tương đối,2 cái quan trọng là phương pháp xử lý bề mặt trước khi sơn và kỹ thuật phun sơn,ngoài ra cần 1 số đồ chơi như máy nén khí,súng phun sơn,bộ lọc tách nước dầu khí nén,máy đánh bóng và chổi lông cừu,chai sơn xịt cầm tay chỉ có thể dùng dặm vá tút tát dc,còn sơn nguyên xe thì khó mà ưng ý được.(theo quan điểm cá nhân của e)
Xe bỏ k nên e muốn nghịch tí,với lại vỏ nó cũng xước nhiều,nên e muốn sơn lại.Nếu vậy thì có cách khác.
Bác dùng giáp nước mịn nhất,đánh chỗ xước,sau đó dùng xi cana đánh bằng phớt nỉ là như mới.
Youtube có clip sơn màu trắng ngọc trai đấy cụXe 2b của e xác định sau bỏ cả bộ nhựa, nên e định rảnh túc tắc gỡ từng mẩu ra làm. Nhưng nó màu trắng nhũ nhũ nhọc trai khó vaiz. Trắng tinh thj k nói lgi
Nhưng nhũ... thj kb làm thế nào cụ àYoutube có clip sơn màu trắng ngọc trai đấy cụ
Clip trên youtube thường mang tính trình diễn,ko phải ai cũng làm được cụ ạ,e dùng súng phun vì có thể điều chỉnh được lưu lượng -áp lực khí nén.lưu lượng sơn và độ rộng của béc phun, trước khi sơn thật còn phải nháp mấy lần lên bề mặt mẫu để chỉnh súng cho chuẩn,còn sơn bằng bình xịt có lẽ e chưa đạt trình độ đấyXem trên youtube thấy nhiều ng sơn nguyên cả xe bằng bình xịt mà cụ
Sơn màu gì cũng ok,khó và ngại ngất là khâu chà nhám bề mặt thôi cụNhưng nhũ... thj kb làm thế nào cụ à
Cụ cứ sơn, thấy không được năm sau lại sơn tiếpXe e là dylan của yamaha,mua dàn áo mới giá chát lắm cụ ơi.
E tưởng lấy máy ra dí ?Sơn màu gì cũng ok,khó và ngại ngất là khâu chà nhám bề mặt thôi cụ
Tất nhiên mình tự sơn thì trông cho sạch sẽ thôi,làm sao pro bằng thợ đc.K mất tiền thì chỉ vậy vậy thôi.Em cũng biết sơ qua về sơn. Em góp ý với cụ chủ, nếu cụ sơn cho nó kín xe thì được chứ đẹp như ngoài hàng sơn là không thể cụ nhé. Vì thế này thôi sơn đẹp thì cụ phải làm nền đẹp.. bả matít đánh ráp nước chà nhám cho phẳng.... đến công đoạn sơn ngoài việc đúng màu thì chất lượng của dầu bóng phủ ngoài quyết định 70% độ bền màu và độ bóng mặt sơn... có những cặp bóng 2K lọ 1lit hàng sơn họ mua hơn 1T. Các cụ dùng sơn xịt em thấy chỉ sơn cho kín xe thôi chứ đẹp và bền là không thể cụ nhé
Xe e bán không đc 2.5 cụ ei,tự sướng thôi cụCụ ra hàng mất khoảng củ rưỡi 2 củ là đẹp mê li. Em vừa mới sơn con vespa cho vợ xong.
Sơn k ngại bằng khâu tháo lắp cụ ag.Cụ cứ sơn, thấy không được năm sau lại sơn tiếp