Đã có cụ mợ nào phản ánh hay kiến nghị bà được giải đáp, xử lý thoả đáng chưa?
(HNMO) - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh, ngày 6-2-2023 ký ban hành Quyết định số 771/QĐ-UBND về việc vận hành chính thức kênh tiếp nhận phản ánh kiến nghị của người dân và doanh nghiệp về quy định hành chính qua ứng dụng Zalo.
Theo đó, UBND thành phố đưa vào vận hành chính thức Kênh tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân và doanh nghiệp về quy định hành chính qua ứng dụng Zalo kể từ ngày 10-2-2023 với địa chỉ truy cập khai thác, sử dụng tại địa chỉ Zalo Official Acount “Phản ánh kiến nghị thành phố Hà Nội”.
(HNMO) - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh, ngày 6-2-2023 ký ban hành Quyết định số 771/QĐ-UBND về việc vận hành chính thức kênh tiếp nhận phản ánh kiến nghị của người dân và doanh nghiệp về quy định hành chính qua ứng dụng Zalo.
hanoimoi.com.vn
Chú ý: "Hệ thống không tiếp nhận đơn thư khiếu nại, tố cáo và hướng dẫn giải đáp pháp luật".