Cái này e không chắc 100% có gì các cụ hỏi kĩ thuật hãng confirm. Cảm biến túi khí là cảm biến gia tốc, tức là dựa vào giảm gia tốc đột ngột khi va chạm chứ không pải xe phải bị đâm chạm vào cái Cảm biến nó mới nổ túi khí. Nên độ cản vẫn nổ túi khí- nếu không như ARB khó mà đc phép độ cản ở Úc hay Âu Mỹ
- cái ba đờ sốc trc mềm thì hãng nó đều giải thích là bảo đảm trong trường hợp đâm vào người đi bộ hay xe đạp chứ nếu đâm vào vật cứng như gốc cây hay xe khác khi cái ống nhôm hay sắt mỏng te mấy cụ kia gắn thêm vào thì ăn nhằm gì