- Biển số
- OF-177513
- Ngày cấp bằng
- 19/1/13
- Số km
- 4,939
- Động cơ
- 389,356 Mã lực
Đau lòng cụ nhỉ! lỗi phạt là đúng , nhưng phương pháp bắt người vi phạm vào tận nơi nộp phạt thì 4.0 cái gì nhỉ?tốc độ cụ ạ . 11 củ chứ k phải 13 củ vẫn treo bằng như bt
Đau lòng cụ nhỉ! lỗi phạt là đúng , nhưng phương pháp bắt người vi phạm vào tận nơi nộp phạt thì 4.0 cái gì nhỉ?tốc độ cụ ạ . 11 củ chứ k phải 13 củ vẫn treo bằng như bt
quá kha khá mới đến 11 t cụ nhỉ? 60 chạy 90 chẳng hạn!tốc độ cụ ạ . 11 củ chứ k phải 13 củ vẫn treo bằng như bt
Em cũng gặp cơn mưa kèm giông lốc đoạn đường tránh Hà Tĩnh, em đi SUV Everest mà phải dừng lại, lúc đầu tính nằm ở vệ đường nhưng sợ xe khác tông vào nên cố lò dò may quá gặp cái nhà máy bên cạnh, cho xe vào đó lúc đầu đậu xe dọc theo đường vào cổng nhưng gió thổi to quá, xe em nghiêng ngả, em hoảng quá cho đuôi xe đối diện với hướng gió nên mới yên tâm. Nằm đó cỡ 20 phút trời quang mới dám đi tiếp.Hôm về cụ có gặp trận giông bão nào ko? E về đến gần Hà tĩnh gặp trận mưa to, gió lớn ko đi nổi, về nhà xem tivi biết gần Hương khê có lốc xoáy, may mà nó ko quét qua quốc lộ 1A
đội em có 1 xe về trước 1 hôm cũng dính trận giông này . Đi navara bật cảnh báo lên bám nhauEm cũng gặp cơn mưa kèm giông lốc đoạn đường tránh Hà Tĩnh, em đi SUV Everest mà phải dừng lại, lúc đầu tính nằm ở vệ đường nhưng sợ xe khác tông vào nên cố lò dò may quá gặp cái nhà máy bên cạnh, cho xe vào đó lúc đầu đậu xe dọc theo đường vào cổng nhưng gió thổi to quá, xe em nghiêng ngả, em hoảng quá cho đuôi xe đối diện với hướng gió nên mới yên tâm. Nằm đó cỡ 20 phút trời quang mới dám đi tiếp.
Ko phải ai cũng cố tình vi phạm đâu cụ nhiều lý do chủ quan lắm nhưng mà đi đường lạ thôi chậm 1 tí cũng đc đoạn nào không chắc chắn cứ bò 40 - 50 cho yên tâmquá kha khá mới đến 11 t cụ nhỉ? 60 chạy 90 chẳng hạn!
Cứ đi đường tránh hết vừa thoáng mà đỡ bị phạt nguội cụ ạnghe các cụ cứ nói vụ phạt nguội, e cũng đang nín thở chờ hết tháng 5, sang tháng 7 e lại đi tiếp. Nhiều khi mình bị lỗi do khách quan là chính, mình tuân thủ hết các biển báo, chỉ dẫn nhưng có khi không để ý đc hết.
thì e toàn đi QL1A, chỗ nào đường tránh là e đi, em ko tiện đi đường HCM chứ ko em cũng đi đg đó xem thế nào, cụ có biết từ QN đi đg nào bắt vào đường HCM ko, và đường HCM thì kéo đến đâuCứ đi đường tránh hết vừa thoáng mà đỡ bị phạt nguội cụ ạ
Tầm 10 ngày cụ không nhận được giấy là ok rồi; Xe công vụ của CQ em vừa đi hôm 26/4 về qua Hà Tĩnh cũng bị dính 72/60 đây, nguy hiểm là ở đây sử dụng camera tự động nên biển xanh biển đỏ gì cũng dính hết, ko phân biệt xe của cơ quan nào trừ khi cụ bật tín hiệu ưu tiên, còn có ưu tiên nhưng ko bật cũng bị, nên ko xin xỏ trình bày được. Xe chỗ em bị hôm 26/4 thì sáng 07/5 nhận được công văn của CA HT rồi ( đấy là còn vướng ngày nghỉ, còn nếu ko chỉ 5 ngày là cụ nhận được giấy thôi)Nín thở hết cái tháng 5 này.
Cám ơn cụ. e được 6 ngày rồi. Chắc ăn thì hết tháng 5. Không thì hết tuần này ko thấy gì thì cũng tạm an tâmTầm 10 ngày cụ không nhận được giấy là ok rồi; Xe công vụ của CQ em vừa đi hôm 26/4 về qua Hà Tĩnh cũng bị dính 72/60 đây, nguy hiểm là ở đây sử dụng camera tự động nên biển xanh biển đỏ gì cũng dính hết, ko phân biệt xe của cơ quan nào trừ khi cụ bật tín hiệu ưu tiên, còn có ưu tiên nhưng ko bật cũng bị, nên ko xin xỏ trình bày được. Xe chỗ em bị hôm 26/4 thì sáng 07/5 nhận được công văn của CA HT rồi ( đấy là còn vướng ngày nghỉ, còn nếu ko chỉ 5 ngày là cụ nhận được giấy thôi)
Hôm đó trên đường vào đoạn tránh Hà Tĩnh cũng gặp 1 đoàn các cụ Navarahôm vào Đà Nẵng ở cùng KS với đoàn Navara club, không biết có cụ nào trên này ko
Em chỉ ngại trời tối do mắt kém chứ ban ngày em cứ ăn sáng xong làm lon bò húc là lái cả ngày không xi nhê gì nhưng trời tối là sợ luôn.Về đến thanh hóa còn cách nhà khoảng 200km trời bắt đầu tối là hơi ngại tí thôi cụ. vì đoạn thanh hóa rất đông xe mà tối bị rọi đèn far thẳng mặt
HN-ĐH = 500km/60=8,5h chạy xe với tốc độ vừa phải + ăn sáng + ăn trưa 1,5h nữa, vị chi là 10 tiếng.lại bắt bẻ F1, F2 dầu.
Cụ thớt khoẻ thật em cũng đang lên kế hoạch sang tháng 6 tụi F1 nghỉ chạy vào Quảng Bình mấy hôm, không đi thêm vì năm ngoái vừa vào Huế và Đà Nẵng rồi. Nhưng Gấu em đang lo mình em chạy sợ mệt em Map thử tầm 510km. Động viên Gấu học lái mờ đi học được 2 hôm nhất định không học nữa .
Nếu 5h xuất phát từ Hà Nội nghỉ ăn sáng ở Thanh Hoá trưa ăn ở Vinh thì tầm 15h có mặt ở Nhật Lệ khả thi không bác thớt. Em cũng chạy túc tắc thôi vì nhà em F1 cũng nhỏ mới hơn tuổi lại đông người
Chuẩn cụ ơi . sao bên giao thông công chính không làm cái biển to gấp đôi treo giữa đường nhỉĐi 1A em cực kỳ ghét là luôn phải căng mắt nhìn biển, chỉ cần lơ là cái là đíu biết đang đi đoạn 60 hay 90 nữa vì đường chỗ nào cũng như khu đông dân cư nhất là đoạn từ Ninh Bình vào đến Nghệ An. MK, đã phải căng mắt lái xe rồi mà lài còn căng mắt tìm biển nữa.
Khi không quan sát được thì không biết cho đi bao nhiêu, nếu đạp lên 90 mà lại là đoạn 60 thì ăn đủ (5-6 củ và tước QSD GPLX 1-3 tháng). Nên khi đi qua những đoạn này em toàn phải đi <70 để nếu có dính thì cũng chỉ 600-800k.
Làm thế anh em công an lại “tâm tư” cụ ạ. Ở VN ta là mọi thứ nó phải tù mù, rõ ràng, minh bạch không tồn tại được như cái thu phí tự động ấy.Chuẩn cụ ơi . sao bên giao thông công chính không làm cái biển to gấp đôi treo giữa đường nhỉ