Do h.cảnh đặc biệt khó khăn, nên e k có đ.k tham gia xem trực tiếp giải offroad chuyên nghiệp đầu tiên của Việt nam-Hạ long Challenge 2012.
Là một tín đồ ofr,thường xuyên đọc otofun, RFC.... sau khi xem k.quả tổng sắp, e ngã ngửa người, cảm giác mọi sự hiểu biết xưa nay về ofr thay đổi hết cả. Bao nhiêu xe độ kì công, cắt gọt trước sau, nâng gầm lốp 35"-37", các loại tời khủng đắt giá cả chục ngàn USD, xe nguyên bản khủng như Rubicon ,các tay lái kì cựu danh tiếng như Carmax , VDH, Gaz69 ,Mâu hương.... nhg cuối cùng về nhất lại là 1 người khác.
Vậy e mong muốn các chiên gia phân tích ,đánh giá hộ e xem, yếu tố nào là quan trọng nhất để tạo nên 1 huyền thoại offroader ở VN??
Là một tín đồ ofr,thường xuyên đọc otofun, RFC.... sau khi xem k.quả tổng sắp, e ngã ngửa người, cảm giác mọi sự hiểu biết xưa nay về ofr thay đổi hết cả. Bao nhiêu xe độ kì công, cắt gọt trước sau, nâng gầm lốp 35"-37", các loại tời khủng đắt giá cả chục ngàn USD, xe nguyên bản khủng như Rubicon ,các tay lái kì cựu danh tiếng như Carmax , VDH, Gaz69 ,Mâu hương.... nhg cuối cùng về nhất lại là 1 người khác.
Vậy e mong muốn các chiên gia phân tích ,đánh giá hộ e xem, yếu tố nào là quan trọng nhất để tạo nên 1 huyền thoại offroader ở VN??
Chỉnh sửa cuối: