- Biển số
- OF-182775
- Ngày cấp bằng
- 1/3/13
- Số km
- 110
- Động cơ
- 336,220 Mã lực
EM đi đường này nhiều rồi, xin chia sẻ với các cụ:
1. Đường đẹp, vắng, thoáng, nhiều đoạn cua ngoằn ngoèo tay áo. Thử cảm giác hệ thống ESP thì tốt nhưng đi 60-70 thì lộn cổ xuống đê cũng nhanh.
2. Trên đê hay gặp xe tải chở đấy các và các cụ ấy đi cũng ko chậm đâu. Đôi khi cũng phải biết phanh từ xa và đi nép vào bên phải khi gặp các cụ ấy phóng ngược chiều.
3. Đi trên đê nguy hiểm nhất là các đoạn có đường nối vào. Các cụ đi 2 bánh để đi đc lên đê thường phải kéo ga kha khá mới lên đc và khi lên đến nơi thì nhiều khi ko kịp kiểm soát tay ga đâu ạ. Gặp trường hợp đấy các cụ chạy 40km thôi cũng ko kịp xử ý rồi.
4. Cảnh đê thơ mộng hữu tình, vắng vẻ lại dễ làm ta buồn ngủ, nhất là khi đi khi đi buổi trưa. Em đã bị 1 lần (tại hôm đó cũng có tí cồn nữa), may mà con kịp đạp phanh nên giờ mới ngồi để tham gia với các cụ.
5. Tốt nhất là vào TP Hưng Yên các cụ đi đường Ecopark qua văn giang xuống ngã tư trường Kỹ thuật công nghiệp ấy. Hơi đông một tý nhưng cũng hữu tình mà.
1. Đường đẹp, vắng, thoáng, nhiều đoạn cua ngoằn ngoèo tay áo. Thử cảm giác hệ thống ESP thì tốt nhưng đi 60-70 thì lộn cổ xuống đê cũng nhanh.
2. Trên đê hay gặp xe tải chở đấy các và các cụ ấy đi cũng ko chậm đâu. Đôi khi cũng phải biết phanh từ xa và đi nép vào bên phải khi gặp các cụ ấy phóng ngược chiều.
3. Đi trên đê nguy hiểm nhất là các đoạn có đường nối vào. Các cụ đi 2 bánh để đi đc lên đê thường phải kéo ga kha khá mới lên đc và khi lên đến nơi thì nhiều khi ko kịp kiểm soát tay ga đâu ạ. Gặp trường hợp đấy các cụ chạy 40km thôi cũng ko kịp xử ý rồi.
4. Cảnh đê thơ mộng hữu tình, vắng vẻ lại dễ làm ta buồn ngủ, nhất là khi đi khi đi buổi trưa. Em đã bị 1 lần (tại hôm đó cũng có tí cồn nữa), may mà con kịp đạp phanh nên giờ mới ngồi để tham gia với các cụ.
5. Tốt nhất là vào TP Hưng Yên các cụ đi đường Ecopark qua văn giang xuống ngã tư trường Kỹ thuật công nghiệp ấy. Hơi đông một tý nhưng cũng hữu tình mà.