Thế mà lại có ý chê Hyundai
. GS thất bại vì đối thủ của nó quá mạnh, ngược lại RX thành công rực rỡ vì nó hơn hẳn các đối thủ (tổng hợp tiêu chí giá, thiết kế, chất lượng, tính kinh tế, v.v). Doanh số của riêng RX chấp tổng cộng các dòng X của BMW cũng như GL, ML, GLK của Mercedes hay RDX,MDZ, ZDX của Acura. Mỗi hãng đều có những dòng xe chiến lược của mình. Chẳng hạn:
- BMW thành công nhất với 3 Series, số lượng áp đảo các xe luxury compact sedan khác, 5 Series cũng thành công nhưng có Mercedes E Class là kỳ phùng địch thủ.
- Lexus thành công nhất với RX, số lượng chấp tất luxury SUV/crossover của các thương hiệu khác.
- Mercedes mặc dù có E Class dẫn đầu mid-size luxury nhưng thành công nhất thực ra là S Class vì nó vẫn được coi là benchmark cho full-size luxury flagship sedan trên toàn cầu. S Class thế hệ hiện tại được bán từ năm 2006, tới bây giờ gần hết chu trình sản phẩm rồi mà vẫn bán tốt hơn Lexus LS, BMW 7 Series và Audi A8, v.v mà giá của S Class trung bình luôn cao hơn đối thủ.
- Toyota thành công nhất với Camry, dù hết vòng đời sản phẩm mà vẫn bán được nhiều nhất, Accord, Altima, Sonata, Malibu, Fusion, v.v vẫn chưa thể vượt qua được
- Cadilac thành công nhất có lẽ là Escalade.