Bác ấy học thuộc bài Bác vẫn cùng chúng cháu hành quân ạ.
Bác ấy học thuộc bài Bác vẫn cùng chúng cháu hành quân ạ.
Đúng bọn ăn bẩn, trước em cũng được xxx vẫy hỏi thăm sức khoẻ, khi rà phanh tấp lề thì xxx phát hiện mất đèn phanh bên trái, em bảo sáng nay đi tôi có kiểm tra vẫn đầy đủ, chắc đường xóc nó cháy các anh thông cảm và được bỏ quaĐèn phanh mất mà nó không nhắc nhở thì thật là ăn bẩn, mấy ai đi xe biết đèn phanh của mình còn hay mất.
Hì hì,thày em không thế ạ.Nên nhớ phương châm của xxx VN là làm sao bẫy được nhiều nhất, hiểm nhất. Còn phương châm của xxx nước ngoài là làm sao đảm bảo gt an toàn nhất
Lái xe đường dài bây giờ không còn cái thú vị gì nữa, rất ức chế...
E học lái ở Úc, thi bằng ở Úc, lái xe ở Úc tròn 2 năm chưa một lần dính lỗi. Về VN thì dính lỗi liên tục, rút được kinh nghiệm này thì lại phải trả tiền ngu cho kinh nghiệm khác...
Mà lái cái tuyến HD cực khó, trung bình cứ 3 lần thì 1 lần bị bắt, tài của e lái chuyên nghiệp thế mà cũng vẫn dính.
Đời nào mà quốc lộ rộng rãi lại còn phân thành làn xe tải, xe con, vạch liền khắp nơi, chia làn thành mấy tốc độ khác nhau, biển hạn chế tốc độ thì cả đoạn dài mới cắm 1 cái.... Đi đường để tâm nhìn biển, tìm bẫy để tránh còn hơn cả quan sát để tránh tai nạn. Cực kỳ mệt mỏi
Còn học lái ở VN á, như ứt. Ra đường thầy có dạy văn hóa lái xe đâu, tập lái chạy chình ình giữa đường, thấy xe sau định cho vượt thì quát mày cứ chạy đi, kệ nó; thầy dạy lái xong là chăm chăm bảo trò vào chỗ nào đó nhậu 1 phát; thi bằng thì trong sa hình, có thi trên thực địa đâu mà đòi chuẩn chỉ ngoài đời, vài năm trước học lái thì cò toàn quảng cáo đút tiền bao đỗ chứ giỏi giang gì mà khoe
giờ phạt bia rượu nặng đô nên bẩm cụ là cháu không uống giọt nàoNói thật cụ đừng giận, lái xe như cụ là mối nguy hiểm của xã hội. Mà đi dự bữa cỗ thì chắc có thêm tý riệu nũa thành ra đại nguy hiểm!
Em hỏi ngu phát: Biển báo hiệu hoặc biển chỉ dẫn thì không bị phạt phỏng ạ. Chỉ có biển cấm thì nếu vi phạm mới bị phạt phỏng cụ?Vụ sai làn và bảo đi vào làn xe tải em đã chửi cho 2 đội tính từ đường rẽ cầu thanh trì xuống xuôi về hn. Dừng xe gọi e vào bảo sai làn em chửi cho 1 hồi sau bảo em thôi lần này nhắc nhở: em chỉ thẳng mặt thằng đội trưởng bảo các ô không ăn được nên phải buông chứ tôi ko sai.
Vụ sai làn là thế này: đầu đường 5 hướng hp nó có cải biển vuông xanh treo ở làn giữa ghi là xe tải nhưng biển đó chỉ là biển chỉ hướng xe tải đi chứ ko phải làn dành riêng cho xe tải, chính vì chỉ là chỉ hướng nên hầu như ko nhắc lại trên đường 5
Vụ này anh em otofun đã chửi nhiều rùi
em cũng ít lang thang of thật, công việc bấn quáphát thứ 2&3 là vớ vẩn, đáng bị phạt cho nhớ, nhiều thớt nói về sai làn đường 5 rồi, chịu khó đọc cho đỡ mất sữa của f1
cụ có gì chỉ bảo cứ nói, vì em dốt nên em xin tiếp thu hết mọi ý kiến để học tập ợĐọc xong em chán chả mướn còm nữa.
Cụ nói đi ra từ chỗ có cỗ thì em dự là có tý diệu, không có thì tốt quá.giờ phạt bia rượu nặng đô nên bẩm cụ là cháu không uống giọt nào
khả năng là thế, cụ ra đường cưỡi mẹc thì chắc là đi " lành " lắm nhể
Kể cả ko quen dg mà thuộc luật và nghiêm chỉnh chấp hành thì chẳng ngại bố con thằng nào.học luật kiểu đối phó thì ra dg tiếp tục phải trả học phí thôiNói người khác thì dễ, đường dài + không quen đường thì dính lỗi là chuyện thường tình
Qua HD thì bắt cực bẩn, dù đi rất cẩn thận cũng vẫn dễ dính lỗi: Đè vạch, chuyển làn không xi nhan (cái này bắt là đáng), rồi lỗi vào làn xe tải...
Chửi thì chửi cái bọn xxx bẫy người ý, chứ chửi người khác cũng chẳng hay ho gì đâu, đến lúc mình dính thì nhớ lên thớt mà kể để chờ lượt bị chửi nhé
có những người ngu như bọn em thì mới có những người khôn như bác, bác mà không chỉ chắc em chỉ còn cách để cho tài nó lái , bị bắt hay không kệ pố mày còn tao tao cứ ngủEm xuyên Việt nhiều lần, bị bắt duy nhất một lần ở Thanh Hoá (mà em ở trong Nam nhé). Em bảo thẳng luôn, các anh cho em đi nộp phạt vì em trong SG với lại cũng Tết nhất, em nói chờ được đến chiều để mang giấy phạt về CA tỉnh. Sau anh đội trưởng nhắc nhở rồi cho em đi không lấy tiền bạc gì. Nói thế để biết ai cũng có thể có lỗi nhưng đừng 3 bốn lỗi không đáng có trên một đoạn đường ngắn chũn chứng tỏ không biết gì về luật hoặc biết mà không tôn trọng.
Vấn đề hỏi em nói trên kia rồi, hỏi cũng nên hỏi cho có trí tuệ chứ hỏi kiểu chữ o viết thế nào, biển đấy cắm ở đâu bị chửi mà còn bật lại thì khó quá bỏ qua.
Cụ vẫn quan điểm những thớt như thế này mà có giá trị để học hỏii thì em xin thôi không comment tiếp ạ.
cháu không tý rượu nào, nếu rượu thì còn chết nặng hơn, quả đầu tiên sau đó em nộp phạt xong ra bảo vợ đạp phanh phát thì thấy vẫn sáng cả 2 đèn, biết là mất tiền ngu nên có dám nói gì đâuCụ nói đi ra từ chỗ có cỗ thì em dự là có tý diệu, không có thì tốt quá.
Phần quan trọng nhất của chiếc xe là người lái nên BIM hay Mẹc cũng không nói lên điều gì. Chả ai còn ngồi trên xe mà vỗ ngực bảo tao thế này thế kia vì họa vô đơn chí nhưng chắc chắn rằng xe đựơc kiểm tra đầy đủ và người lái cẩn thận thì sẽ an toàn hơn.
Để CSGT bẫy chứng tỏ không hiểu luật. Kém.Nói người khác thì dễ, đường dài + không quen đường thì dính lỗi là chuyện thường tình
Qua HD thì bắt cực bẩn, dù đi rất cẩn thận cũng vẫn dễ dính lỗi: Đè vạch, chuyển làn không xi nhan (cái này bắt là đáng), rồi lỗi vào làn xe tải...
Chửi thì chửi cái bọn xxx bẫy người ý, chứ chửi người khác cũng chẳng hay ho gì đâu, đến lúc mình dính thì nhớ lên thớt mà kể để chờ lượt bị chửi nhé
Cụ hiểu nhầm ý em.Em đồng ý với cụ. Nếu xe của tôi mất đèn rà phanh, thì ít nhất phải cho xe tôi chạy đến gara chứ, chả nhẽ tôi phải kêu xe cẩu à.
he he lên mã lực hay không là nhờ vào cụ đấy hìMã
Mã lực nhiền hơn km thì bị phạt là phải rồi.
lại có việc ở chợ đường cái cụ ạ, chứ em tiếc gì mấy chục tiền đường đi cho sướngSao cụ k chạy cao tốc đỡ tiền phí rẻ Hơn tiền pạt k ạ. Mà lại bon bon