- Biển số
- OF-156817
- Ngày cấp bằng
- 14/9/12
- Số km
- 6,401
- Động cơ
- 414,416 Mã lực
Khá nhiều cụ mới học LX, tham gia OF với mong muốn học hỏi kinh nghiệm & fun.
Em có câu chuyện mọn để hầu các cụ nào mới có GPLX.
1 học viên học LX, tâm sự: Nhiều người khuyên em, có GPLX xong, mua 1 cái xe cũ cũ mà chạy, vừa lấy kinh nghiệm và không “xót ruột”?!?!?
Em chia sẻ: Mong muốn học hỏi để giảm thiểu mất mát rủi ro là nguyện vọng vô cùng chính đáng. Vì ai cũng cảm nhận được có GPLX nhưng chưa thể tự tin tham gia GT.
Nhưng cái cách suy nghĩ này tại thời điểm này đã lạc hậu rồi?
Với các lý do:
- Khi mua xe cũ, từ lúc mua đến khi bán, măy mắn nhất chỉ lỗ khoảng 50tr.
- Đã xe cũ, sẽ kèm theo những hỏng hóc sửa chữa, măy mắn nhất sẽ bù đắp cho em nó khoảng 20tr.
- Trong quá trình hoạt động chắc chắn sẽ có những rủi ro ngoài ý muốn, vừa phải đền cho đối tác vừa phải sửa xe mình, lại măy mắn nhất rơi vãi khoảng 20tr – Xin lưu ý là măy mắn nhất, nếu những tai nạn lien quan đến người hoặc “dẫm” vào người thì cơ số tiền là không định trước được.
Tóm lại từ lúc mua đến khi bán xe cũ, để mua 1 chiếc xe mới chắc chắn sẽ rơi vãi với số tiền min là trên 90tr – Vậy chẳng thà thuê 1 thày dạy Lx bổ túc tay lái, bỏ ra 1 số tiền chỉ khoảng 1/10 số tiền chắc chắn mất, sẽ hiệu quả hơn nhiều.
Với các lý do:
- LX nặng về thực hành & rèn luyện các kỹ năng. Với 1 kỹ năng nếu tự mình tìm hiểu, cũng sẽ thành công, nhưng mất nhiều time & kèm theo nhiều nhiều rủi ro.
- Có những vấn đề-kiến thức hoặc kỹ năng bản thân mình không biết hoặc không hiểu tác dụng thế nào? và làm thế nào để có-để đầy đủ hoặc làm cho đúng.
- Có người hướng dẫn sẽ khá đầy đủ & hầu như không có mất mát rủi ro.
- Hoàn toàn tự tin để mua và sử dụng 1 chiếc xe mới.
Câu chuyện mọn này – các cụ hiểu thế nào thì hiểu.
Em có câu chuyện mọn để hầu các cụ nào mới có GPLX.
1 học viên học LX, tâm sự: Nhiều người khuyên em, có GPLX xong, mua 1 cái xe cũ cũ mà chạy, vừa lấy kinh nghiệm và không “xót ruột”?!?!?
Em chia sẻ: Mong muốn học hỏi để giảm thiểu mất mát rủi ro là nguyện vọng vô cùng chính đáng. Vì ai cũng cảm nhận được có GPLX nhưng chưa thể tự tin tham gia GT.
Nhưng cái cách suy nghĩ này tại thời điểm này đã lạc hậu rồi?
Với các lý do:
- Khi mua xe cũ, từ lúc mua đến khi bán, măy mắn nhất chỉ lỗ khoảng 50tr.
- Đã xe cũ, sẽ kèm theo những hỏng hóc sửa chữa, măy mắn nhất sẽ bù đắp cho em nó khoảng 20tr.
- Trong quá trình hoạt động chắc chắn sẽ có những rủi ro ngoài ý muốn, vừa phải đền cho đối tác vừa phải sửa xe mình, lại măy mắn nhất rơi vãi khoảng 20tr – Xin lưu ý là măy mắn nhất, nếu những tai nạn lien quan đến người hoặc “dẫm” vào người thì cơ số tiền là không định trước được.
Tóm lại từ lúc mua đến khi bán xe cũ, để mua 1 chiếc xe mới chắc chắn sẽ rơi vãi với số tiền min là trên 90tr – Vậy chẳng thà thuê 1 thày dạy Lx bổ túc tay lái, bỏ ra 1 số tiền chỉ khoảng 1/10 số tiền chắc chắn mất, sẽ hiệu quả hơn nhiều.
Với các lý do:
- LX nặng về thực hành & rèn luyện các kỹ năng. Với 1 kỹ năng nếu tự mình tìm hiểu, cũng sẽ thành công, nhưng mất nhiều time & kèm theo nhiều nhiều rủi ro.
- Có những vấn đề-kiến thức hoặc kỹ năng bản thân mình không biết hoặc không hiểu tác dụng thế nào? và làm thế nào để có-để đầy đủ hoặc làm cho đúng.
- Có người hướng dẫn sẽ khá đầy đủ & hầu như không có mất mát rủi ro.
- Hoàn toàn tự tin để mua và sử dụng 1 chiếc xe mới.
Câu chuyện mọn này – các cụ hiểu thế nào thì hiểu.