Chi hội Tự dưng biến thành gà.

fangia

Xe hơi
Biển số
OF-10786
Ngày cấp bằng
7/10/07
Số km
199
Động cơ
534,312 Mã lực
Em lấy vợ 5 của 1 bác trên ô phăn em mazda 6 bản 2006 2.3 at.Thời gian đi e cũng chẳng có,em thì làm chuyên nghành về hệ thống phun xăng điện tử trên xe máy,đầu tư e vk 5 sau bao năm li dị để e nó bồi bổ cho kinh nghiệm về electric automotive.Tiện thì cũng để có về quê đi đông thì ko phải lịch kịch - mình e thì cứ có mấy e pkl e chạy cho nó hương quê gió đồng-.
Đợt rồi tự dưng xe thấy hao xăng bất thường,chú e có gara bên ecopark nó lại bận làm mấy con xe thùng máy lạnh.lang thang lên trang oto hui e sinh hoạt kỹ thuật bên đó.,tìm được ông gara cũng member vip của trang - nghĩ ngon đây,qua check thông số hệ thống xem lỗi gì ko,cẩn thận gọi chú e xem biết lai lịch gì ko..,thấy nói cũng ngồi vài lần với nhau trong các kỳ sh kỹ thuật.
Lúc lên đến 465 âu cơ thì cũng nc nghe nguy hiểm lắm..sau đó bác ý khám xét loằng ngoằng nói sai góc đánh lửa,điều hòa kém,abc xyz.....thì thôi tiện làm luôn dăm ba việc..
Tưởng là ngon...ai dè 8 ngày trời tốn bao tiền đt...- vì e bận sửa xe cho kh,không rời được ch nửa bước ,xong việc cũng 7. - 8 h tối...- bác ý phán nghi từ cảm biến này đến cảm biến khác,uh thì làm thợ kỹ thuật,nghi thì kiểm tra thôi,...sau đó bác chốt xe bị ngập nước,ái đù...e phải gọi ngay cho cụ trên này bán xe cho e xem ngập ngụa gì ko...nói thực cái xe có 400 củ e cũng không thấy to tát gì mà phải soi săm tin nhau là chính,thời buổi này lưu manh thì chỉ bốc **** ăn thôi,...e ngồi phân tích thì cũng có thể 95% là ko có ngập ngụa gì....sau đó e tự phân tích bằng kỹ thuật về lỗi hộp điều khiển động cơ.hoàn toàn ko có khả năng..
Sau khi không phản biện được,bác chủ gara lại nghi bơm xăng thừa áp....nhưng sau khi e đọc service manual thì biết thằng này léo bít gì về thông số bơm...bơm xe e bình thường...
Sau vụ bơm là vụ cảm biến cmp...lại nghi.....e hỏi về phương pháp test....thì lại kêu chỉ có con khác lắp vào...cái định mệnh....con này nó ko dùng máy osc để đếm số lương xung trong chu kì ,độ rộng và đỉnh xung thì nó test con bà nó sao được...biết là thằng này ko biết gì rồi..nó cầm máy đọc lỗi chỉ để lòe thiên hạ..thông số nó ko nắm được thì vô ích..may là e làm về mảng xe máy có biết chút ít kt ko thì ko biết sao với răng....
Lúc e quyết lên lấy xe,nó lại phán xe e bị thông buồng nên mất công suất.gây hao xăng....phải nhấc máy...
Thôi thì thông hay ko bố cũng lấy về..
Kết quả e bị nó gõ gần 10 củ...tiền thay những thứ ko liên quan đến việc hao xăng..dcm e đi đường mà ức chế lòi mắt ra...nhưng thưa cccm....e vốn mê phim kim dung thần chưởng,lúc đó e nghĩ mình vừa dính phát Tối tâm chưởng,mình phải hít thở vận công cho oxy nó lên não.Sau khi chấn tĩnh,e tự an ủi mình rằng,e hôm nay bỏ 10 củ ra để học tâm lý bức xúc của kh khi đi sửa xe,để e hiểu làm cho dịch vụ sửa chữa hệ thống điện tử trên xe máy của mình tốt hơn,không ai bị ức chế như mình...
2 hôm sau...xe e vào thẳng ford ngô thì nhậm..kết quả lỗi dây cao áp máy 3...cảm biến oxy số 2 lỗi....cái này khi mua xe bác chủ bán cũng nói rõ là con này cảm biến oxy 2 là hàng bt...ko tốt lắm...con bà nó....8 ngày trời và 10 củ...không đâu ra đâu...về còn hỏng công tắc kính phụ,xước sâu lõm vào vành bên lái...thật là vi diệu các cccm ạ.
E xin chia sẻ để các cụ tránh xa cmnl cái gara quang hưng 465 âu cơ với cái biển hoành tráng vcl : gara o- h quang hưng chuyên phá nát hệ thống điện oto bằng khả năng chém gió công nghệ cao.
 

captivaltz

Xe điện
Biển số
OF-6292
Ngày cấp bằng
23/6/07
Số km
4,745
Động cơ
591,450 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình - Hà Nội
Kụ sửa xe ở gara chuyên sửa công nông đầu ngang thì ăn quả đắng rồi. Đen thôi chứ đỏ thì....
 

Smee april

Xe điện
Biển số
OF-61586
Ngày cấp bằng
12/4/10
Số km
3,028
Động cơ
472,763 Mã lực
Chủ thớt sửa cái tiêu đề cứ ghi rõ 465 Âu cơ ra cho bà con dễ tìm.

captivaltz chánh biết mà ko chia sẻ. Haizzz
Em lấy vợ 5 của 1 bác trên ô phăn em mazda 6 bản 2006 2.3 at.Thời gian đi e cũng chẳng có,em thì làm chuyên nghành về hệ thống phun xăng điện tử trên xe máy,đầu tư e vk 5 sau bao năm li dị để e nó bồi bổ cho kinh nghiệm về electric automotive.Tiện thì cũng để có về quê đi đông thì ko phải lịch kịch - mình e thì cứ có mấy e pkl e chạy cho nó hương quê gió đồng-.
Đợt rồi tự dưng xe thấy hao xăng bất thường,chú e có gara bên ecopark nó lại bận làm mấy con xe thùng máy lạnh.lang thang lên trang oto hui e sinh hoạt kỹ thuật bên đó.,tìm được ông gara cũng member vip của trang - nghĩ ngon đây,qua check thông số hệ thống xem lỗi gì ko,cẩn thận gọi chú e xem biết lai lịch gì ko..,thấy nói cũng ngồi vài lần với nhau trong các kỳ sh kỹ thuật.
Lúc lên đến 465 âu cơ thì cũng nc nghe nguy hiểm lắm..sau đó bác ý khám xét loằng ngoằng nói sai góc đánh lửa,điều hòa kém,abc xyz.....thì thôi tiện làm luôn dăm ba việc..
Tưởng là ngon...ai dè 8 ngày trời tốn bao tiền đt...- vì e bận sửa xe cho kh,không rời được ch nửa bước ,xong việc cũng 7. - 8 h tối...- bác ý phán nghi từ cảm biến này đến cảm biến khác,uh thì làm thợ kỹ thuật,nghi thì kiểm tra thôi,...sau đó bác chốt xe bị ngập nước,ái đù...e phải gọi ngay cho cụ trên này bán xe cho e xem ngập ngụa gì ko...nói thực cái xe có 400 củ e cũng không thấy to tát gì mà phải soi săm tin nhau là chính,thời buổi này lưu manh thì chỉ bốc **** ăn thôi,...e ngồi phân tích thì cũng có thể 95% là ko có ngập ngụa gì....sau đó e tự phân tích bằng kỹ thuật về lỗi hộp điều khiển động cơ.hoàn toàn ko có khả năng..
Sau khi không phản biện được,bác chủ gara lại nghi bơm xăng thừa áp....nhưng sau khi e đọc service manual thì biết thằng này léo bít gì về thông số bơm...bơm xe e bình thường...
Sau vụ bơm là vụ cảm biến cmp...lại nghi.....e hỏi về phương pháp test....thì lại kêu chỉ có con khác lắp vào...cái định mệnh....con này nó ko dùng máy osc để đếm số lương xung trong chu kì ,độ rộng và đỉnh xung thì nó test con bà nó sao được...biết là thằng này ko biết gì rồi..nó cầm máy đọc lỗi chỉ để lòe thiên hạ..thông số nó ko nắm được thì vô ích..may là e làm về mảng xe máy có biết chút ít kt ko thì ko biết sao với răng....
Lúc e quyết lên lấy xe,nó lại phán xe e bị thông buồng nên mất công suất.gây hao xăng....phải nhấc máy...
Thôi thì thông hay ko bố cũng lấy về..
Kết quả e bị nó gõ gần 10 củ...tiền thay những thứ ko liên quan đến việc hao xăng..dcm e đi đường mà ức chế lòi mắt ra...nhưng thưa cccm....e vốn mê phim kim dung thần chưởng,lúc đó e nghĩ mình vừa dính phát Tối tâm chưởng,mình phải hít thở vận công cho oxy nó lên não.Sau khi chấn tĩnh,e tự an ủi mình rằng,e hôm nay bỏ 10 củ ra để học tâm lý bức xúc của kh khi đi sửa xe,để e hiểu làm cho dịch vụ sửa chữa hệ thống điện tử trên xe máy của mình tốt hơn,không ai bị ức chế như mình...
2 hôm sau...xe e vào thẳng ford ngô thì nhậm..kết quả lỗi dây cao áp máy 3...cảm biến oxy số 2 lỗi....cái này khi mua xe bác chủ bán cũng nói rõ là con này cảm biến oxy 2 là hàng bt...ko tốt lắm...con bà nó....8 ngày trời và 10 củ...không đâu ra đâu...về còn hỏng công tắc kính phụ,xước sâu lõm vào vành bên lái...thật là vi diệu các cccm ạ.
E xin chia sẻ để các cụ tránh xa cmnl cái gara quang hưng 465 âu cơ với cái biển hoành tráng vcl : gara o- h quang hưng chuyên phá nát hệ thống điện oto bằng khả năng chém gió công nghệ cao.
Kụ sửa xe ở gara chuyên sửa công nông đầu ngang thì ăn quả đắng rồi. Đen thôi chứ đỏ thì....
 

tamaris

Xe tải
Biển số
OF-470651
Ngày cấp bằng
15/11/16
Số km
253
Động cơ
202,332 Mã lực
Tuổi
38
Từ kinh nghiệm này của cụ chủ, em đúc rút là có vấn đề gì với cái xe, mang ra hãng làm cho nó chuẩn. Gara ngoài quá hên xui, đen thì mua ngay bực bội, tốn tiền, và không giải quyết được gì.
 

Nhọ 1974

Xe hơi
Biển số
OF-448462
Ngày cấp bằng
25/8/16
Số km
105
Động cơ
208,960 Mã lực
Tuổi
50
Bình thường mà cụ
 

lai thue

Xe điện
Biển số
OF-63648
Ngày cấp bằng
8/5/10
Số km
2,914
Động cơ
467,578 Mã lực
Nơi ở
Bánh đa cua
Thằng chủ garage bảo với em, nó vừa kiếm được 1 con xe để vọc, vọc xong lại có 10 củ đút túi, mà xe vẫn đi được :))
Sao cụ chủ không bảo nó tháo mệ nó những cái nó mới lắp vào, trả lại những cái cũ
 

nugia

Xe hơi
Biển số
OF-61394
Ngày cấp bằng
10/4/10
Số km
113
Động cơ
441,906 Mã lực
Em lấy vợ 5 của 1 bác trên ô phăn em mazda 6 bản 2006 2.3 at.Thời gian đi e cũng chẳng có,em thì làm chuyên nghành về hệ thống phun xăng điện tử trên xe máy,đầu tư e vk 5 sau bao năm li dị để e nó bồi bổ cho kinh nghiệm về electric automotive.Tiện thì cũng để có về quê đi đông thì ko phải lịch kịch - mình e thì cứ có mấy e pkl e chạy cho nó hương quê gió đồng-.
Đợt rồi tự dưng xe thấy hao xăng bất thường,chú e có gara bên ecopark nó lại bận làm mấy con xe thùng máy lạnh.lang thang lên trang oto hui e sinh hoạt kỹ thuật bên đó.,tìm được ông gara cũng member vip của trang - nghĩ ngon đây,qua check thông số hệ thống xem lỗi gì ko,cẩn thận gọi chú e xem biết lai lịch gì ko..,thấy nói cũng ngồi vài lần với nhau trong các kỳ sh kỹ thuật.
Lúc lên đến 465 âu cơ thì cũng nc nghe nguy hiểm lắm..sau đó bác ý khám xét loằng ngoằng nói sai góc đánh lửa,điều hòa kém,abc xyz.....thì thôi tiện làm luôn dăm ba việc..
Tưởng là ngon...ai dè 8 ngày trời tốn bao tiền đt...- vì e bận sửa xe cho kh,không rời được ch nửa bước ,xong việc cũng 7. - 8 h tối...- bác ý phán nghi từ cảm biến này đến cảm biến khác,uh thì làm thợ kỹ thuật,nghi thì kiểm tra thôi,...sau đó bác chốt xe bị ngập nước,ái đù...e phải gọi ngay cho cụ trên này bán xe cho e xem ngập ngụa gì ko...nói thực cái xe có 400 củ e cũng không thấy to tát gì mà phải soi săm tin nhau là chính,thời buổi này lưu manh thì chỉ bốc **** ăn thôi,...e ngồi phân tích thì cũng có thể 95% là ko có ngập ngụa gì....sau đó e tự phân tích bằng kỹ thuật về lỗi hộp điều khiển động cơ.hoàn toàn ko có khả năng..
Sau khi không phản biện được,bác chủ gara lại nghi bơm xăng thừa áp....nhưng sau khi e đọc service manual thì biết thằng này léo bít gì về thông số bơm...bơm xe e bình thường...
Sau vụ bơm là vụ cảm biến cmp...lại nghi.....e hỏi về phương pháp test....thì lại kêu chỉ có con khác lắp vào...cái định mệnh....con này nó ko dùng máy osc để đếm số lương xung trong chu kì ,độ rộng và đỉnh xung thì nó test con bà nó sao được...biết là thằng này ko biết gì rồi..nó cầm máy đọc lỗi chỉ để lòe thiên hạ..thông số nó ko nắm được thì vô ích..may là e làm về mảng xe máy có biết chút ít kt ko thì ko biết sao với răng....
Lúc e quyết lên lấy xe,nó lại phán xe e bị thông buồng nên mất công suất.gây hao xăng....phải nhấc máy...
Thôi thì thông hay ko bố cũng lấy về..
Kết quả e bị nó gõ gần 10 củ...tiền thay những thứ ko liên quan đến việc hao xăng..dcm e đi đường mà ức chế lòi mắt ra...nhưng thưa cccm....e vốn mê phim kim dung thần chưởng,lúc đó e nghĩ mình vừa dính phát Tối tâm chưởng,mình phải hít thở vận công cho oxy nó lên não.Sau khi chấn tĩnh,e tự an ủi mình rằng,e hôm nay bỏ 10 củ ra để học tâm lý bức xúc của kh khi đi sửa xe,để e hiểu làm cho dịch vụ sửa chữa hệ thống điện tử trên xe máy của mình tốt hơn,không ai bị ức chế như mình...
2 hôm sau...xe e vào thẳng ford ngô thì nhậm..kết quả lỗi dây cao áp máy 3...cảm biến oxy số 2 lỗi....cái này khi mua xe bác chủ bán cũng nói rõ là con này cảm biến oxy 2 là hàng bt...ko tốt lắm...con bà nó....8 ngày trời và 10 củ...không đâu ra đâu...về còn hỏng công tắc kính phụ,xước sâu lõm vào vành bên lái...thật là vi diệu các cccm ạ.
E xin chia sẻ để các cụ tránh xa cmnl cái gara quang hưng 465 âu cơ với cái biển hoành tráng vcl : gara o- h quang hưng chuyên phá nát hệ thống điện oto bằng khả năng chém gió công nghệ cao.
Cảm ơn cụ. Cụ học được kỹ năng kiềm chế.
 

giangitjsc

Xe tải
Biển số
OF-11912
Ngày cấp bằng
6/12/07
Số km
456
Động cơ
531,119 Mã lực
Nơi ở
Nơi mọi người thường tiếp nhau bằng nụ cười :) và
Website
www.vinakeway.com
Em thay mỗi cái má phanh mà sau cụ biết ntn ko?

- Ốc lốp ko vặn bung mẹ cả ra may éo bung bánh
- Bắt gẫy 2 chân ốc
- Phanh phải nháy mấy lần nó mới ăn.
....

Đấy tẹo nó làm nát cái xe cơ cụ à
 

tien4008

Xe đạp
Biển số
OF-169884
Ngày cấp bằng
4/12/12
Số km
14
Động cơ
344,140 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Ha Noi
Theo ngu ý của em thì ra hang vẫn ok hơn, gara ngoài hên xui khó nói lắm. Cụ chủ có kiến thức về xe, kỹ thuật còn bị vậy chứ ai dân ngoại đạo 100% thì chắc còn đắng hơn nhiều. Không biết gì cứ ra hang cho lành.
 

manh4413

Xe máy
Biển số
OF-466968
Ngày cấp bằng
1/11/16
Số km
98
Động cơ
202,200 Mã lực
Tuổi
48
Nơi ở
nha trang
Chai buồn vs cụ
 

CarGo

Xe hơi
Biển số
OF-343715
Ngày cấp bằng
21/11/14
Số km
100
Động cơ
273,347 Mã lực
Em thì chỉ tin tưởng chỗ cụ Cua biển bên KFC thôi...hehe theo mấy năm rồi chưa bao giờ phải hối hận
 

Lão Long

Xe tăng
Biển số
OF-429416
Ngày cấp bằng
13/6/16
Số km
1,234
Động cơ
227,996 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Gặp cụ chủ thế thôi, chứ mà gặp em thì chắc nó thịt thêm mấy chục củ nữa :-ss:-ss
 
Biển số
OF-350348
Ngày cấp bằng
12/1/15
Số km
119
Động cơ
268,306 Mã lực
hãng cũng không yên tâm được thì giờ sửa ỏ đâu được các cụ nhỉ
 

yeu xe cb123

Xe đạp
Biển số
OF-409648
Ngày cấp bằng
10/3/16
Số km
19
Động cơ
224,890 Mã lực
Tuổi
43
Em lấy vợ 5 của 1 bác trên ô phăn em mazda 6 bản 2006 2.3 at.Thời gian đi e cũng chẳng có,em thì làm chuyên nghành về hệ thống phun xăng điện tử trên xe máy,đầu tư e vk 5 sau bao năm li dị để e nó bồi bổ cho kinh nghiệm về electric automotive.Tiện thì cũng để có về quê đi đông thì ko phải lịch kịch - mình e thì cứ có mấy e pkl e chạy cho nó hương quê gió đồng-.
Đợt rồi tự dưng xe thấy hao xăng bất thường,chú e có gara bên ecopark nó lại bận làm mấy con xe thùng máy lạnh.lang thang lên trang oto hui e sinh hoạt kỹ thuật bên đó.,tìm được ông gara cũng member vip của trang - nghĩ ngon đây,qua check thông số hệ thống xem lỗi gì ko,cẩn thận gọi chú e xem biết lai lịch gì ko..,thấy nói cũng ngồi vài lần với nhau trong các kỳ sh kỹ thuật.
Lúc lên đến 465 âu cơ thì cũng nc nghe nguy hiểm lắm..sau đó bác ý khám xét loằng ngoằng nói sai góc đánh lửa,điều hòa kém,abc xyz.....thì thôi tiện làm luôn dăm ba việc..
Tưởng là ngon...ai dè 8 ngày trời tốn bao tiền đt...- vì e bận sửa xe cho kh,không rời được ch nửa bước ,xong việc cũng 7. - 8 h tối...- bác ý phán nghi từ cảm biến này đến cảm biến khác,uh thì làm thợ kỹ thuật,nghi thì kiểm tra thôi,...sau đó bác chốt xe bị ngập nước,ái đù...e phải gọi ngay cho cụ trên này bán xe cho e xem ngập ngụa gì ko...nói thực cái xe có 400 củ e cũng không thấy to tát gì mà phải soi săm tin nhau là chính,thời buổi này lưu manh thì chỉ bốc **** ăn thôi,...e ngồi phân tích thì cũng có thể 95% là ko có ngập ngụa gì....sau đó e tự phân tích bằng kỹ thuật về lỗi hộp điều khiển động cơ.hoàn toàn ko có khả năng..
Sau khi không phản biện được,bác chủ gara lại nghi bơm xăng thừa áp....nhưng sau khi e đọc service manual thì biết thằng này léo bít gì về thông số bơm...bơm xe e bình thường...
Sau vụ bơm là vụ cảm biến cmp...lại nghi.....e hỏi về phương pháp test....thì lại kêu chỉ có con khác lắp vào...cái định mệnh....con này nó ko dùng máy osc để đếm số lương xung trong chu kì ,độ rộng và đỉnh xung thì nó test con bà nó sao được...biết là thằng này ko biết gì rồi..nó cầm máy đọc lỗi chỉ để lòe thiên hạ..thông số nó ko nắm được thì vô ích..may là e làm về mảng xe máy có biết chút ít kt ko thì ko biết sao với răng....
Lúc e quyết lên lấy xe,nó lại phán xe e bị thông buồng nên mất công suất.gây hao xăng....phải nhấc máy...
Thôi thì thông hay ko bố cũng lấy về..
Kết quả e bị nó gõ gần 10 củ...tiền thay những thứ ko liên quan đến việc hao xăng..dcm e đi đường mà ức chế lòi mắt ra...nhưng thưa cccm....e vốn mê phim kim dung thần chưởng,lúc đó e nghĩ mình vừa dính phát Tối tâm chưởng,mình phải hít thở vận công cho oxy nó lên não.Sau khi chấn tĩnh,e tự an ủi mình rằng,e hôm nay bỏ 10 củ ra để học tâm lý bức xúc của kh khi đi sửa xe,để e hiểu làm cho dịch vụ sửa chữa hệ thống điện tử trên xe máy của mình tốt hơn,không ai bị ức chế như mình...
2 hôm sau...xe e vào thẳng ford ngô thì nhậm..kết quả lỗi dây cao áp máy 3...cảm biến oxy số 2 lỗi....cái này khi mua xe bác chủ bán cũng nói rõ là con này cảm biến oxy 2 là hàng bt...ko tốt lắm...con bà nó....8 ngày trời và 10 củ...không đâu ra đâu...về còn hỏng công tắc kính phụ,xước sâu lõm vào vành bên lái...thật là vi diệu các cccm ạ.
E xin chia sẻ để các cụ tránh xa cmnl cái gara quang hưng 465 âu cơ với cái biển hoành tráng vcl : gara o- h quang hưng chuyên phá nát hệ thống điện oto bằng khả năng chém gió công nghệ cao.
Chia buồn cùng cụ, 10 củ kể cũng hơi đau cụ nhỉ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top