Từ Đà nẵng ra Cửa Việt.

tuanbac

Xe tăng
Biển số
OF-63073
Ngày cấp bằng
30/4/10
Số km
1,593
Động cơ
454,877 Mã lực
Nơi ở
Sung túc
Em định đi từ Đà nẵng ra Cửa Việt bằng đường ven biển, bắt đầu từ Lăng Cô. Tra Google thì phải qua đập Thảo Long và cầu Tam Giang. Cụ ofer nào ở Huế hoặc đã đi đường này cho em hỏi: oto có qua đập Thảo Long được không và chất lượng tuyến đường này thế nào.
Em xin cám ơn và sẵn sàng vodka hầu các Cụ ạ.
 

tuanbac

Xe tăng
Biển số
OF-63073
Ngày cấp bằng
30/4/10
Số km
1,593
Động cơ
454,877 Mã lực
Nơi ở
Sung túc
Hình như Cụ polar bear ở Huế phải không ạ? Nếu Cụ biết thì chỉ hộ em cái.
Em đội ơn Cụ!
 
Biển số
OF-49
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
7,399
Động cơ
660,660 Mã lực
Nơi ở
Thừa Thiên Huế
Hình như Cụ polar bear ở Huế phải không ạ? Nếu Cụ biết thì chỉ hộ em cái.
Giờ cụ ới em mới đọc thớt này.

Từ phía Đà Nẵng ra, cụ đi theo QL1 sau khi qua đèo Phước Tượng thì hỏi đường rẽ phải vào đường qua cầu Tư Hiền để sang bên kia đầm Cầu Hai. Ở phía ngoài cửa Tư Hiền có núi Tuý Vân và 1 ngôi chùa nhỏ, cụ có thể ghé thăm. Sau khi sang đó chỉ có đường duy nhất chạy dọc phá lên phía bắc (phía trái là phá, phía phải phần lớn là xóm làng). Cụ cứ chạy 1 mạch, nếu thích có thể hỏi dân ghé vào Thành phố Ma, 1 số bãi tắm hoang sơ ... rất đẹp. Sau khi cụ đi khoảng vài chục cây số, vượt qua bãi tắm Hoà Duân (lớn nhất TT-Huế, hic). Cụ đến thị trấn Thuận An thì rẽ trái, qua cầu Thuận An để đi tiếp QL49 về hướng Tp Huế. Vừa ra khỏi thị trấn Thuận An qua 1 cầu nhỏ sẽ có ngã ba lớn rẽ sang phía phải để đi ra cầu Ca cút (khúc này trên Google map chưa thấy vẽ ??) để sang lại bên kia phá và cụ tiếp tục chạy dọc phá (theo như trên GM) ra đến thành cổ Quảng Trị rồi cứ theo bản đồ hoặc hỏi bà con đường đi Cửa Việt. Thế là ra tới nơi.

Tóm lại cụ cứ đi theo GM, chỉ trừ đoạn từ thị trấn Thuận An qua cầu CA CÚT để đi sang bên xã Hải Dương là không có trên bản đồ. Đường nhỏ nhưng đều láng nhựa hoặc bê tông. Chú ý vì toàn đi qua xóm làng nên chạy cẩn thận kẻo bị bà con từ trong hẻm phi ra, đỡ ko kịp. Đường này từ Morning đến SUV hay xe tải đều đi tốt. :))

Chúc cụ thuận buồm xuôi gió.
 

chuot_bach

Xe tăng
Biển số
OF-63361
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
1,133
Động cơ
449,354 Mã lực
Đoạn qua cầu Ca Cút sáng bên kia phá, đi đến thẳng Cửa Việt (không phải ra thành cổ Quảng Trị) em cũng đã đi rồi, đường nhỏ (2 xe con tránh nhau hơi khó + chẳng thấy ô tô ) nhưng đi tốt + mùa này nếu đi tầm 3-4h chiều thì cực đẹp.
Đoạn từ Thuận An đi Lăng Cô em mới đi từ phía Thuận An, cách Thuận An tầm khoảng 25km thì quay lại, đường đẹp nhưng cảnh thì không đẹp mấy, không có biển cũng không có núi, cảm giác như chạy giữa làng ở Bắc Bộ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top