E là ng sử dụng tư vấn cho cụ đới, trừ khi cụ thực sự đam mê tốc độ, còn ko cứ đợi c300 mới cho tình cảm ợ. Lúc nào ngồi máy tính e up mấy cái ảnh độ lên cho cụ xem ko lại bẩu e chémcụ này lại làm em phân tâm rồi ;D
E là ng sử dụng tư vấn cho cụ đới, trừ khi cụ thực sự đam mê tốc độ, còn ko cứ đợi c300 mới cho tình cảm ợ. Lúc nào ngồi máy tính e up mấy cái ảnh độ lên cho cụ xem ko lại bẩu e chémcụ này lại làm em phân tâm rồi ;D
cụ chạy số tay mà giảm số nhanh kiểu gì nó cũng khực, giảm xóc cứng là đặc trưng của dòng AMG rồi, vì xe thiết kế để chạy tốc độ rất cao, phải cứng mới bám chặt lốp xuống mặt đường tăng tính ổn định, tua máy ép lên cao cũng là để phục vụ các cụ thích tốc độ và thể thao, như vậy nó mới khoẻEm quẩy đc hơn vạn gla45 , bạn em 2v cla45 r em góp ý tí nhé, ưu điểm là khỏe, nhược điểm vô kể :giảm xóc cứng thôi rồi, côn kép ( bỏ chân ga ra mấy giây sau xe nó mới nhích ), giảm từ số 3 xuống 2 xuống 1 đột ngột thì có tiếng khực khực của cầu hay hộp số thì em ko biết, 8000km phải vệ sịnh bướm ga 1 lần ko là tua bị dập dìu--> chết máy, tua hay ép lên cao quả mức cần thiết ,... Suy nghĩ kĩ đi cụ , không phải xe đi chợ như glk đâu ợ
Thật ra côn kép để chuyển số nhanh chứ ko phải để an toàn cụ ợ, ga một lúc mới đi tại côn nó chưa bám, tua máy cao vì đợt đấy em bị bẩn bướm ga nên thiếu gió , nó phải ép gió vào, còn nó khỏe là do con turbo nên khi nào turbo kick vào nó mới khỏe , đi 5-10km thì sao turbo sao đủ nén mà nguy hiểmcụ chạy số tay mà giảm số nhanh kiểu gì nó cũng khực, giảm xóc cứng là đặc trưng của dòng AMG rồi, vì xe thiết kế để chạy tốc độ rất cao, phải cứng mới bám chặt lốp xuống mặt đường tăng tính ổn định, tua máy ép lên cao cũng là để phục vụ các cụ thích tốc độ và thể thao, như vậy nó mới khoẻ
xe có động cơ rất mạnh 360 ngựa, đạp ga lúc đầu nó phải từ từ mới lên , lên rồi thì bay luôn, vì máy quá mạnh nên phải như vậy mới an toàn và kiểm soát được chân ga ở tốc độ thấp. chứ nhấp phát nó huých ngay vào đâu thì cũng ko tiện lắm.
vệ sinh 8000km thì ok, coi như làm bảo dưỡng
cụ này đang dùng nên nói rất thật. cụ chủ nên cân nhắc. dòng này là Sport đúng nghĩa
Nếu cụ thích êm ái thì có thể mua xe C250 AMG hoặc C300 AMG, vừa đẹp, vừa sang, vừa thể thao, giá lại rẻ hơn CLA 45
hoặc nếu cụ thích dáng CLA cho trẻ mà không dùng máy AMG quá mạnh thì làm con CLA250 là hợp lý
e nhất trí! cụ đúng là chuyên gia amg rồiThật ra côn kép để chuyển số nhanh chứ ko phải để an toàn cụ ợ, ga một lúc mới đi tại côn nó chưa bám, tua máy cao vì đợt đấy em bị bẩn bướm ga nên thiếu gió , nó phải ép gió vào, còn nó khỏe là do con turbo nên khi nào turbo kick vào nó mới khỏe , đi 5-10km thì sao turbo sao đủ nén mà nguy hiểm
Chuẩn đó cụ à! nếu mà đến giai đoạn nó già quá rồi thì mông má cho em nó tươi trẻ thì cũng thế thậtCái vụ mà Mer bảo dưỡng một lần 20 củ là toàn " thiên hạ đồn", chứ các bác đã đi Mer rồi thấy có bao giờ chi phí nó nhảy lên con số đó đâu !
c mới hoặc e lướt thôi cụ ơi, sếp nhà cụ mà cưỡi cla45 nghe ko ổn lắmsẹp sẹp ;(( toàn hỏa nhập ma đến nơi rồi các cụ ạ , các cụ ngẫm xem 2 tấn thóc thì mua đc xe nào mà cả người trung tuổi với thanh niên đều đi đc ,
C250 AMG hoặc E200 EDITION cũng rất hợp lý và hợp ví, cụ ngâm cứu xemsẹp sẹp ;(( toàn hỏa nhập ma đến nơi rồi các cụ ạ , các cụ ngẫm xem 2 tấn thóc thì mua đc xe nào mà cả người trung tuổi với thanh niên đều đi đc ,
Cụ làm em C mới là đáp ứng được nhu cầusẹp sẹp ;(( toàn hỏa nhập ma đến nơi rồi các cụ ạ , các cụ ngẫm xem 2 tấn thóc thì mua đc xe nào mà cả người trung tuổi với thanh niên đều đi đc ,
Vay thì E250 chay roi la chuan bac ah ! Bac can thi alo em 0938 93 9119. Ben em vừa về em E 200 2015 và E 250 2014 xe đi rất ít. Bảo đảm bác mê !http://www.mercedesquasudung.com/sẹp sẹp ;(( toàn hỏa nhập ma đến nơi rồi các cụ ạ , các cụ ngẫm xem 2 tấn thóc thì mua đc xe nào mà cả người trung tuổi với thanh niên đều đi đc ,