nghe tiếng thấy ghê ghêKhi nó hiểu ra là nó cần phải lùi thì: "rột, rột" em nghe thấy tiếng mũi xe nó lại cào lượt về vào hông xe em
chia buồn cụ
nghe tiếng thấy ghê ghêKhi nó hiểu ra là nó cần phải lùi thì: "rột, rột" em nghe thấy tiếng mũi xe nó lại cào lượt về vào hông xe em
Dạ, đúng là nhà em không nghĩ đến đoạn này. Cũng vì thằng chồng nhà nó nhận sai và xin lỗi nên nhà em chỉ nghĩ mỗi phương án cùng xem xét để xử lý chứ không nghĩ đến trường hợp nó bỏ chạy.Cụ chủ xử lí cũng chậm. Xác định là con vợ nó tập lái thì la toáng lên để có người làm chứng rồi làm cái giấy viết tay bắt nó kí vào. Em đảm bảo nó sợ một phép.
Còn bây giờ cụ có tóm được nó, kêu công an bắt nó đền cũng tốn kém gần bằng tự đi sơn lại.
Bẩm, nhà em không những kiềm chế mà còn phải giúp gấu kiềm chế nữa đấy ạ.- Bình tĩnh, kiềm chế, sáng suốt sau tay lái cũng như khi tình huống xảy ra va chạm.
Nhà em cũng xác định những kiểu thế này là tai bay vạ gió và thế nào cũng tốn kém (kể cả có bảo hiểm thì mình cũng tốn thời gian và không có xe đi vài ngày). Nhưng có được đến đoạn nói chuyện với nó về việc này đâu- Luôn xác định là cả hai bên cùng thiệt chứ "đủn" hết chi phí cho bên "bị" thì cũng khó lòng mà thoát việc mỗi khi có va chạm xảy ra.
bac that co kinh nghiem ,thanks bac nheCụ chủ xử lí cũng chậm. Xác định là con vợ nó tập lái thì la toáng lên để có người làm chứng rồi làm cái giấy viết tay bắt nó kí vào. Em đảm bảo nó sợ một phép.
Còn bây giờ cụ có tóm được nó, kêu công an bắt nó đền cũng tốn kém gần bằng tự đi sơn lại.
Đường Hà nội thực sự là căng thẳng cho người điều khiển 4B có chiều dài trên 4m.
Cháu đi xe gia đình gần 3 năm với 3 vạn km mà thấy vẫn ức chế lắm khi lái xe ở đường HN mỗi khi đi giờ cao điểm.
Cụ chủ cũng như các cụ khác luôn cần có mấy đức tính như sau:
- Luôn nhẩm câu "Hà nội không vội được đâu" để lấy đó tự động viên khi đi đường đông.
- Bình tĩnh, kiềm chế, sáng suốt sau tay lái cũng như khi tình huống xảy ra va chạm.
- Luôn xác định các va quẹt là chuyện nhỏ và tất yếu sảy ra khi tham gia giao thông tại HN.
- Luôn xác định là cả hai bên cùng thiệt chứ "đủn" hết chi phí cho bên "bị" thì cũng khó lòng mà thoát việc mỗi khi có va chạm xảy ra.
- Nắm chắc luật càng tốt để đối phó với CSGT cũng như người tham gia giao thông khác trên đường để dễ bề xử lí.
- Luôn xác định có thể va chạm bất cứ khi nào và có sẵn phương án xử lí khi mình đúng/sai và khi mình gặp người biết điều hay kẻ ăn vạ cũng như bọn ba chạo ngoài đường...
Chúc các cụ lái xe an toàn.
Cụ ơi,Người HN nghìn năm văn hiến mà cũng có 2 của nợ kia các cụ nhở, lỡ va quẹt rồi thì xuống xem thiệt hại thế nào rồi có phương án xử lý, tử tế khéo cụ chủ còn chả truy cứu ấy chứ nhể. Mà kể cũng lạ, em đang phân vân không biết VC nhà kia làm gì để có được con Ỉn đó trong khi văn hóa lùn như vậy chứ lị.
Bỏ mịe!! Các cụ ở Hà Nội nghìn năm mới tu luyện được thế này. Em ở tỉnh lẻ mới được vài trăm năm chắc không dám ra thủ đô quá!!Cụ chủ xử lí cũng chậm. Xác định là con vợ nó tập lái thì la toáng lên để có người làm chứng rồi làm cái giấy viết tay bắt nó kí vào. Em đảm bảo nó sợ một phép.
Còn bây giờ cụ có tóm được nó, kêu công an bắt nó đền cũng tốn kém gần bằng tự đi sơn lại.
Đường Hà nội thực sự là căng thẳng cho người điều khiển 4B có chiều dài trên 4m.
Cháu đi xe gia đình gần 3 năm với 3 vạn km mà thấy vẫn ức chế lắm khi lái xe ở đường HN mỗi khi đi giờ cao điểm.
Cụ chủ cũng như các cụ khác luôn cần có mấy đức tính như sau:
- Luôn nhẩm câu "Hà nội không vội được đâu" để lấy đó tự động viên khi đi đường đông.
- Bình tĩnh, kiềm chế, sáng suốt sau tay lái cũng như khi tình huống xảy ra va chạm.
- Luôn xác định các va quẹt là chuyện nhỏ và tất yếu sảy ra khi tham gia giao thông tại HN.
- Luôn xác định là cả hai bên cùng thiệt chứ "đủn" hết chi phí cho bên "bị" thì cũng khó lòng mà thoát việc mỗi khi có va chạm xảy ra.
- Nắm chắc luật càng tốt để đối phó với CSGT cũng như người tham gia giao thông khác trên đường để dễ bề xử lí.
- Luôn xác định có thể va chạm bất cứ khi nào và có sẵn phương án xử lí khi mình đúng/sai và khi mình gặp người biết điều hay kẻ ăn vạ cũng như bọn ba chạo ngoài đường...
Chúc các cụ lái xe an toàn.
Riêng đoạn phía sau nhà hàng PN có biển cắm 1 chiều từ phía công viên nước xuống! Tuy nhiên chỉ nhõn có 1 đường này nên vẫn đi 2 chiều, khi gặp xe ngược chiều thì 1 xe phải ghé nửa thân lên vỉa hè thì xe khác mới đi đc.Đường ven hồ Tây đi được cả hai chiều cụ nhé
Hay hay!Bỏ mịe!! Các cụ ở Hà Nội nghìn năm mới tu luyện được thế này. Em ở tỉnh lẻ mới được vài trăm năm chắc không dám ra thủ đô quá!!
Ôi!!
Đất Hà Nội nghìn năm văn hiến.
Đi ra đường chẳng tiến, chẳng lui.
Tắc từ mờ sáng đến tối thui.
Thôi thôi! Em khiếp. Xin về vui tỉnh nhà!!
Đất HN nghìn năm chứ Người HN thì nhà cháu dự có nhẽ đến hơn 2 phần chả được đến 10 nămNgười HN nghìn năm văn hiến mà cũng có 2 của nợ kia...
E cững đồng ý quan điểm của cụ. Vote cụ cáiCụ chủ xử lí cũng chậm. Xác định là con vợ nó tập lái thì la toáng lên để có người làm chứng rồi làm cái giấy viết tay bắt nó kí vào. Em đảm bảo nó sợ một phép.
Còn bây giờ cụ có tóm được nó, kêu công an bắt nó đền cũng tốn kém gần bằng tự đi sơn lại.
Đường Hà nội thực sự là căng thẳng cho người điều khiển 4B có chiều dài trên 4m.
Cháu đi xe gia đình gần 3 năm với 3 vạn km mà thấy vẫn ức chế lắm khi lái xe ở đường HN mỗi khi đi giờ cao điểm.
Cụ chủ cũng như các cụ khác luôn cần có mấy đức tính như sau:
- Luôn nhẩm câu "Hà nội không vội được đâu" để lấy đó tự động viên khi đi đường đông.
- Bình tĩnh, kiềm chế, sáng suốt sau tay lái cũng như khi tình huống xảy ra va chạm.
- Luôn xác định các va quẹt là chuyện nhỏ và tất yếu sảy ra khi tham gia giao thông tại HN.
- Luôn xác định là cả hai bên cùng thiệt chứ "đủn" hết chi phí cho bên "bị" thì cũng khó lòng mà thoát việc mỗi khi có va chạm xảy ra.
- Nắm chắc luật càng tốt để đối phó với CSGT cũng như người tham gia giao thông khác trên đường để dễ bề xử lí.
- Luôn xác định có thể va chạm bất cứ khi nào và có sẵn phương án xử lí khi mình đúng/sai và khi mình gặp người biết điều hay kẻ ăn vạ cũng như bọn ba chạo ngoài đường...
Chúc các cụ lái xe an toàn.
Cụ không nên vơ đũa cả nắm thế, tất cả là do con người hết ạCũng lạ, lái liên tục 6 năm ở HN rồi, em có quan sát xem loại xe nào đi hỗn. Các loại xe chạy hỗn như xưa nay đã đành như Bus, tải, taxi, biển xanh, biển đỏ, thương binh, xe cong ty môi trường ... thì đã rõ. Nhưng sao có một tỷ lệ khá lớn Ino, tuy trình lái khá tốt đánh giá qua cách luồn lách ép đầu, nhưng đi rất hỗn. Xin lỗi các cụ đang sở hữu và lái Ino nhé, nhưng quả thật quan sát sau vài năm em mới dám nhận xét như vậy và hiện tượng này em cũng chỉ quan sát tại HN và phụ cận thôi.
Em cũng đi Innova cụ ạ, cụ vơ đũa cả nắm thế là ăn đòn hội đồng đấy. Xe em nó dài, đánh lái dễ vẩy mông vào đầu cụ đi sau nếu không ước lượng được chiều dài xe cụ ợ.Cũng lạ, lái liên tục 6 năm ở HN rồi, em có quan sát xem loại xe nào đi hỗn. Các loại xe chạy hỗn như xưa nay đã đành như Bus, tải, taxi, biển xanh, biển đỏ, thương binh, xe cong ty môi trường ... thì đã rõ. Nhưng sao có một tỷ lệ khá lớn Ino, tuy trình lái khá tốt đánh giá qua cách luồn lách ép đầu, nhưng đi rất hỗn. Xin lỗi các cụ đang sở hữu và lái Ino nhé, nhưng quả thật quan sát sau vài năm em mới dám nhận xét như vậy và hiện tượng này em cũng chỉ quan sát tại HN và phụ cận thôi.
À, chuyện bình thường ý màKính các cụ là nhà em hôm nay có chuyện bực mình quá!
Chiều nay khoảng 18h30, nhà em cùng gấu và F1 đi đường ven Hồ Tây, đến đoạn vừa qua nhà hàng Phương Nguyên 1 chút thì gặp xe Innova 29Y-9415 đi ngược chiều. Em đã cẩn thận ghếch bên phải lên vỉa hè và đi chậm gần như dừng lại để tránh nhau nhưng ... (sự đời nó khổ vì nhiều chữ nhưng):
Đầu tiên là em nhìn thấy cái gương của con Ỉn nhằm thẳng vào gương em táng vào, em hét to (xe đang hạ kính) và bóp còi nhưng nó vẫn lao thẳng. Sau khi táng gương xe em cụp vào xong thì mũi xe nó táng tiếp vào hông trái và cày một vệt rõ dài khoảng 60-70cm rồi dừng lại vì không đi được nữa.
Em quay sang: "Đi kiểu gì thế!?" thì nhìn thấy một con mẹ cỡ 40 tuổi đang cầm lái, mặt đang ngẩn ra không biết làm thế nào. Bên ghế phụ con Ỉn, thằng chồng thì: "Xin lỗi nhé, đang tập lái" - bó tay tập 1. (xin lỗi các cụ, các mợ là trường hợp này em gọi là thằng và con)
Con vợ quay sang chồng: Em đang đi, tự nhiên xe này nó cứ đi sát vào (lúc nó tông em là em dừng hẳn rồi ạ) - bó tay tập 2. Thằng chồng bò ngang qua người con vợ, nhìn xuống rồi: Xin lỗi, chuyện bình thường, không có gì đâu....
Thằng chồng nói con vợ lái lùi lại nhưng con vợ không biết phải làm thế nào, thế là nó bảo con vợ là "đi ra đằng sau, để đấy nó xử lý". Nhưng đang ngồi ghế lái thì bò thế nào ra đằng sau được, nó lại chỉ đạo con vợ là bò sang ghế phụ còn nó ngồi vào lái.
Khi thằng chồng ngồi lái, nó nhìn đoạn đầu xe nó đang cắm vào hông xe em thì: "Anh có tiến lên được không". Shock thật sự - bó tay tập 3. Chắc các cụ hình dung ra cái đường ven hồ đoạn đấy rất chật, nó đã cắm vào như cái chêm thế thì chỉ nó rút ra được.
Khi nó hiểu ra là nó cần phải lùi thì: "rột, rột" em nghe thấy tiếng mũi xe nó lại cào lượt về vào hông xe em Em đành phải nói: anh đánh lái sang trái rồi lùi thì cái đầu xe nó mới tách ra được chứ. Ôi sao mà số em đen thế, gặp được lái trình cao quá
Khi xe tách ra được rồi, em nói là: Đường đang tắc, anh đỗ dịch lên một tí rồi quay lại xem tình hình như thế nào rồi anh em mình giải quyết. Nó: Vâng, anh yên tâm, chuyện bình thường ấy mà.
Sau khi nhà em đỗ dịch lên một tí, vừa bước ra khỏi xe thì thấy gấu nhà em kêu lên: Anh ơi, cái xe đấy nó bỏ chạy rồi.
Em quay xe lại, đi ngược lại đoạn đường vừa đi qua với hy vọng là con Ỉn này có khi sợ tắc đường nên đỗ chỗ rộng cũng nên??? Ôi, đạm cà mau nhà nó, nó chạy thật các cụ ạ.
Bức xúc quá các cụ ạ. Các cụ nhà mình có ai có thông tin về con Ỉn 29Y-9415 này không ạ. Cũng may là gấu nhà em xuống xe nên mới nhìn được biển số của nó nên mới có thông tin để nói, chứ nhà em chẳng kịp nhìn biển số nó ạ.
Các cụ xem với hành động như của hai vợ chồng lái con Ỉn này thì nên so sánh nó với cái gì ạ? Và hướng tiếp theo nhà cháu nên xử lý thế nào?