- Biển số
- OF-480584
- Ngày cấp bằng
- 29/12/16
- Số km
- 191
- Động cơ
- 197,226 Mã lực
- Tuổi
- 43
Có chính sách này thì 3ko nữa là ngon
Vâng, em với cụ lệch pha. Hai cái ko liên quan. Đánh cú linh kiện 0% này + Lệ phí trước bạ 50% xe sx trong nước đúng là làm khó cho xe nhậpEm không nói về trước bạ, mà nói về thuế nhập khẩu linh kiện cụ ạ! Cụ nguội bớt cái đầu.
Thì cũng phải thế mới khích thích sản xuất trong nước chứ. Còn về xe sang mà nhập khẩu thì họ có thị phần và lượng khách hàng riêng và ko ảnh hưởng lắmVâng, em với cụ lệch pha. Hai cái ko liên quan. Đánh cú linh kiện 0% này + Lệ phí trước bạ 50% xe sx trong nước đúng là làm khó cho xe nhập
Xe e đk t1/2020 biển đn 53xxx giờ hết t5 mới 54xxx, cỡ 1000 cái, bt phải gấp 3, 4 lần nv thì cụ thấy tiêu thụ xe tn rồi, mịa cái bọn hãng trước sau gì cũng phải giảm giá thôi ah cho dù cp có hỗ trợ hay ko thì cũng phải giảm, dân giờ hết xiền rồi, có giảm cũng dell mua chứ đừng nói tăng he heMả B. ố nhà chúng nó chứ. Chính phủ giảm thuế đế kích cầu , chúng nó lại tăng để kéo cầu . vài tháng nữa ngấm đòn covid nặng rồi xem chúng nó tăng mà bán cho ai cụ nhỉ.
Đấy là Nhật và Hàn, còn đây là VN anh hùng cơ màEm nghe bố em kể, thời những năm 60 thế kỷ trước, nước Nhật cũng ít ô tô lắm. Nhưng họ có chính sách nhất quán và không thay đổi, họ quyết tâm sản xuất ô tô để mục đích mỗi gia đình Nhật có ít nhất 2 ô tô riêng. Cách vấn đề khác nảy sinh khi thực hiện chiến lược này, ví dự như : tắc đường, thì họ sẽ phải tìm giải pháp để khắc phục, và Nhật đã thành công khi phát triển được nền công nghiệp SX ô tô.
Cho đến nay, Nhật là xã hội xe hơi, ở Nhật mỗi gia đình đều có vài cái ô tô...
Rồi thì đến những năm 80 thế kỷ trước, Hàn Quốc cũng học tập Nhật, làm giống hệt Nhật.....kết quả là đến nay Hàn Quốc cũng thành công, mỗi gia đình ở Hàn Quốc cũng có vài xe ô tô.
Rồi những năm 90 thế kỷ trước, VN cũng có chiến lược phát triển nền CN ô tô, nhưng chiến lược của VN không nhất quán, muốn phát triển CN ô tô nhưng lại hạn chế người dân sở hữu xe cá nhân ( ô tô ) vì sợ hạ tầng không đáp ứng, dẫn đến đánh các loại thuế ( cả thuế tiêu thụ đặc biệt) vào ô tô cao quá...dẫn đến rất ít người dân mua được xe ô tô, dẫn đến thị trường xe ô tô nhỏ bé quá, dẫn đến các Cty SX và lắp ráp ô tô không thể phát triển nền CN phụ trợ để tăng tỷ lệ nội địa hóa lên....Rồi cứ cái vòng luẩn quản, hơn 20 năm nay rồi chưa có 1 "chính khách" nào bứt phá ra nổi cái mớ bòng bong rối tung để "thúc" nền CN ô tô VN thành công như Nhật và Hàn được....huhu....
Bố bác chắc chưa sang Nhật rồi, TP lớn thì e thấy phần lớn người sống ở trung tâm ko có xe hơi, dân đi bằng phương tiện công cộng hết, xe trên đường toàn taxi, xe vận chuyển cụ ơiEm nghe bố em kể, thời những năm 60 thế kỷ trước, nước Nhật cũng ít ô tô lắm. Nhưng họ có chính sách nhất quán và không thay đổi, họ quyết tâm sản xuất ô tô để mục đích mỗi gia đình Nhật có ít nhất 2 ô tô riêng. Cách vấn đề khác nảy sinh khi thực hiện chiến lược này, ví dự như : tắc đường, thì họ sẽ phải tìm giải pháp để khắc phục, và Nhật đã thành công khi phát triển được nền công nghiệp SX ô tô.
Cho đến nay, Nhật là xã hội xe hơi, ở Nhật mỗi gia đình đều có vài cái ô tô...
Rồi thì đến những năm 80 thế kỷ trước, Hàn Quốc cũng học tập Nhật, làm giống hệt Nhật.....kết quả là đến nay Hàn Quốc cũng thành công, mỗi gia đình ở Hàn Quốc cũng có vài xe ô tô.
Rồi những năm 90 thế kỷ trước, VN cũng có chiến lược phát triển nền CN ô tô, nhưng chiến lược của VN không nhất quán, muốn phát triển CN ô tô nhưng lại hạn chế người dân sở hữu xe cá nhân ( ô tô ) vì sợ hạ tầng không đáp ứng, dẫn đến đánh các loại thuế ( cả thuế tiêu thụ đặc biệt) vào ô tô cao quá...dẫn đến rất ít người dân mua được xe ô tô, dẫn đến thị trường xe ô tô nhỏ bé quá, dẫn đến các Cty SX và lắp ráp ô tô không thể phát triển nền CN phụ trợ để tăng tỷ lệ nội địa hóa lên....Rồi cứ cái vòng luẩn quản, hơn 20 năm nay rồi chưa có 1 "chính khách" nào bứt phá ra nổi cái mớ bòng bong rối tung để "thúc" nền CN ô tô VN thành công như Nhật và Hàn được....huhu....
Cụ ko biết việc nhà nước giảm thuế trước bạ đồng thời với việc đại lý tăng giá lên vừa rồi xảy ra à.Ơ cái cụ này, thuế trước bạ là do người mua xe xong đi đóng để làm biển số, nó liên quan gì đến đại lý mà tăng giá bù lỗ
Đại lý nào và tăng lên bao nhiệu cụ? Cần số liệu cụ thể cụ ơiCụ ko biết việc nhà nước giảm thuế trước bạ đồng thời với việc đại lý tăng giá lên vừa rồi xảy ra à.
Kiểu như " tắt đèn nhà ngói như nhà tranh" ý nhỉ.em thì thích tầm nhìn của anh Vinfast, tập trung cho xe điện vì biết khó cạnh tranh toàn cầu ở xe chạy xăng dầu;
Đúng là khi thế giới chuyển hạ tầng sang chạy điện (bắt đầu ở Mỹ) thì biên giới giữa các hãng xe mới cũ dần thu hẹp lại;
Bằng chứng là kể cả ở VN khi mua xe máy điện, chả có ai mua xe máy điện của Honda (cơ bản ko có) mà toàn mua xe điện của Tàu, dù thương hiệu Honda đi vào máu dân mình
Bọn đại lý nó tăng bác ạ.Xe e đk t1/2020 biển đn 53xxx giờ hết t5 mới 54xxx, cỡ 1000 cái, bt phải gấp 3, 4 lần nv thì cụ thấy tiêu thụ xe tn rồi, mịa cái bọn hãng trước sau gì cũng phải giảm giá thôi ah cho dù cp có hỗ trợ hay ko thì cũng phải giảm, dân giờ hết xiền rồi, có giảm cũng dell mua chứ đừng nói tăng he he
Đại lý nào tăng cụ? Từ giá bao nhiêu lên bao nhiêu? Cho em ví dụ để em còn cạch mặt bon nó raBọn đại lý nó tăng bác ạ.