Không đến thu thì thôi , éo nộp nữa
éo nộp nó cắt miẹ điện, cụ dùng = cái gìKhông đến thu thì thôi , éo nộp nữa
trong cái tờ công văn gửi đến khu nhà em ko có Vietcombank cụ nháVietcombank có mà cụ.
À ờ .....thế thôi em cũng cố đi nộp vậyéo nộp nó cắt miẹ điện, cụ dùng = cái gì
Đây cũng là hình thức thanh toán văn minh mà, sao phải phản đối nhỉ, bên nước ngoài hàng chục năm trước họ đã làm rồi, vn mình thì cứ mãi thủ công dùng sức người cho những việc không đáng.Ra Vinmart mà đóng, hoặc VCB có chế độ tự động trừ tiền hàng tháng đó
http://cskh.npc.com.vn/Newletter?cateId=381. Cụ vào đây ngó nhé, họ hướng dẫn chi tiết lắméo nộp nó cắt miẹ điện, cụ dùng = cái gì
trong cái tờ công văn gửi đến khu nhà em ko có Vietcombank cụ nhá
Nhiều ngân hàng có dịch vụ trừ tự động luôn cụ nhé, đến ngày tháng là nó trừ. Chưa kể thời gian từ lúc nhận tin nhắn báo số điện đến lúc cắt là gần 1 tháng. Ngoài ra trang chủ evnhanoi cho phép check chỉ số tiêu thụ và tính trạng thanh toán rất trực quan và thuận lợi, đừng nói là cụ ko có cả thời gian để online nhé. Cái này là thay đổi mang tính tích cực của EVN.em biết là khác ngân hàng chuyển bt, nhưng mà nó hay có tình trạng là chuyển xong hôm sau vẫn chưa đến, mà thằng điện nó ko đợi đâu nó ko thấy tiền nó cắt mẹ điện thì toi
chỗ nhà em nó toàn đi thu buổi tối, từ điện nước, điện thoại, truyền hình cáp. mà từ hồi em bé tí đến giờ cũng thấy đi thu vào buổi tối chứ có ai đi ban ngày bao giờ đâu, ban ngày ai chả đi làm có ai ở nhà đâu mà đóng (trừ các ông bà già về hưu)
Mà nó chỉ đi đến lần 2 ko gặp nó ném cho tờ thông báo vào bảo đi ra mà nộp ko nó cắt điện cắt nước đấy cụ ạ