[Thảo luận] Trương Tuần đã phạt lỗi Đèn đỏ rẽ phải từ Trần Hưng Đạo sang Bà triệu!

0939256666

Xe tải
Biển số
OF-53057
Ngày cấp bằng
17/12/09
Số km
252
Động cơ
454,720 Mã lực
Nơi ở
Trong cái hom có nhiều hĩm
Ở đấy bắt lâu rồi cụ. từ khi thay cái biển mới.
 

Xeđịahình

Xe container
Biển số
OF-2426
Ngày cấp bằng
18/11/06
Số km
5,850
Động cơ
622,087 Mã lực
Website
fr.pg.photos.yahoo.com
Em đi qua chỗ này suốt cu ạ. Biển báo chỉ cho phép xe máy và xe đạp thôi, túm lại trừ ô tô. Cụ nào quen đường không để ý thì nộp phạt thôi. Em là em có thói quen dòm biển dù hàng ngày đi quá nó, nên có thay đổi thế nào em biết liền

Trưa nay đi ăn với Gấu xong em thong thả cuốc bộ về văn phòng, đi qua cái ngã 5 Trần Hưng Đạo - Bà Triệu - Thợ Nhuộm, thì thấy một cụ 4B đã bị Trương Tuần hỏi thăm vì tội rẽ phải từ THĐ vào BTr lúc đèn đỏ.

Cụ ấy còn chỉ tay giải thích là rẽ phải đúng làn, có vạch kẻ vàng, thì họ Trương cũng chỉ tay về cái biển "Đèn đỏ xe máy, xe đạp được rẽ phải"!
Em dự là giải thích cho cụ 4B hiểu rằng thì là ô tô không được rẽ lúc đèn đỏ!:P

Em đi sau nhưng ở phía bên kia đường và nhìn thấy rõ cụ 4B rẽ phải đúng trên làn kẻ vạch vàng, xi nhan đầy đủ!:P



Năm hết Tết đến! Các loại phí đang được chính phủ áp dụng triệt để!
Vật giá leo thang, chả ai có tiền nên ai cũng tích cực kiếm!

Các cụ để ý tí nhé!

Biết là kiểu này nó cũng bẩn, cũng không thật sự rõ ràng, nhưng tốt nhất tránh mất thời gian cãi cọ và tiền bạc không đáng có!
 

milimet

Xe buýt
Biển số
OF-80183
Ngày cấp bằng
14/12/10
Số km
973
Động cơ
424,730 Mã lực
Nơi ở
Sdesign
Hôm nọ em hỏi có kụ tubo gì đó nói qua qua rồi nhưng em chưa rõ lắm.
Em hỏi lại các cụ:
Ví dụ như đường ko phân làn ô tô riêng xe máy riêng như Quang Trung chẳng hạn. Đến Ngã 4 Quang Trung-Trần Hưng Đạo muốn rẽ phải sang trần Hưng Đạo là gần đến ngã tư xi nhan phải tấp dần sang bên phải (hòa lẫn với xe máy ) đèn xanh là rẽ. Chuẩn đúng ko ạ. Em toàn thế.
Nhưng cái em vẫn thắc mắc là ví như đi đường phố Huế, đến ngã tư Phố Huế - Trần Hưng Đạo, muốn rẽ phải sang THĐ thì đi dư lào cho đúng ạ.? Vì đường Phố Huế phân làn ô tô riêng, xe máy riêng. Nên đang trên phố Huế đến ngã tư muốn rẽ phải sang THĐ mình có cần chuyển làn sang bên phải ( là làn xe máy) rồi rẽ phải sang THĐ hay là mình vẫn ở làn ô tô, khi đèn xanh thì mình xi nhan rồi rẽ sang THĐ ạ ( Nếu vẫn ở làn bên trái (làn ô tô) mà đen xanh mình xi nhan rẽ phải sangTHĐ em sợ cắt mặt làn xe máy dễ bị hôn và ăn x ạ)
Các cụ mách em cách đi đúng. Em mới lái nên rât lúng túng chỗ này. Lúc thì chuyển làn, lúc thì ko chuyển. May chưa gặp xxx ko kiểu j cũng bị mất xiền ngu ạ.
 

Duong_Anh

Xe buýt
Biển số
OF-102913
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
803
Động cơ
405,350 Mã lực
Hôm nọ em hỏi có kụ tubo gì đó nói qua qua rồi nhưng em chưa rõ lắm.
Em hỏi lại các cụ:
Ví dụ như đường ko phân làn ô tô riêng xe máy riêng như Quang Trung chẳng hạn. Đến Ngã 4 Quang Trung-Trần Hưng Đạo muốn rẽ phải sang trần Hưng Đạo là gần đến ngã tư xi nhan phải tấp dần sang bên phải (hòa lẫn với xe máy ) đèn xanh là rẽ. Chuẩn đúng ko ạ. Em toàn thế.
Nhưng cái em vẫn thắc mắc là ví như đi đường phố Huế, đến ngã tư Phố Huế - Trần Hưng Đạo, muốn rẽ phải sang THĐ thì đi dư lào cho đúng ạ.? Vì đường Phố Huế phân làn ô tô riêng, xe máy riêng. Nên đang trên phố Huế đến ngã tư muốn rẽ phải sang THĐ mình có cần chuyển làn sang bên phải ( là làn xe máy) rồi rẽ phải sang THĐ hay là mình vẫn ở làn ô tô, khi đèn xanh thì mình xi nhan rồi rẽ sang THĐ ạ ( Nếu vẫn ở làn bên trái (làn ô tô) mà đen xanh mình xi nhan rẽ phải sangTHĐ em sợ cắt mặt làn xe máy dễ bị hôn và ăn x ạ)
Các cụ mách em cách đi đúng. Em mới lái nên rât lúng túng chỗ này. Lúc thì chuyển làn, lúc thì ko chuyển. May chưa gặp xxx ko kiểu j cũng bị mất xiền ngu ạ.
đến gần ngã tư thì lại phân làn theo hướng đi mà cụ, nên cụ lại phải chuyển ra làn ngoài cùng rồi mới được rẽ, không là chém vạch liền ngay. Nói chung là đi đường HN là phải đánh võng thường xuyên mới đúng luật được.
 
Chỉnh sửa cuối:

strokes

Xe máy
Biển số
OF-100360
Ngày cấp bằng
15/6/11
Số km
60
Động cơ
398,300 Mã lực
đến gần ngã tư thì lại phân làn theo hướng đi mà cụ, nên cụ lại phải chuyển ra làn ngoài cùng rồi mới được rẽ, không là chém vạch liền ngay. Nói chung là đi đường HN là phải đánh võng thường xuyên mới đúng luật được.
Cụ nói chuẩn, ở HN nếu đi đúng luật chắc chắn là phải đánh võng ! Đảo như rang lạc !;))
 

hn03

Xe điện
Biển số
OF-4365
Ngày cấp bằng
22/4/07
Số km
2,508
Động cơ
571,026 Mã lực
Vâng.

Nhưng éo có chỗ cho ô tô đứng chờ.đèn xanh rẽ phải cụ ạ.
- Vâng, vì cái vụ đứng chờ đèn xanh xanh trên vạch vàng ở làn rẽ phải cũng sai, đõ chờ đèn ở lan đi thẳng cũng sai nên cháu mới chửi. Tốt nhất là cứ đõ ở làn đi thẳng, bắt thì xuống cãi nhau dễ thắng hơn
 

milimet

Xe buýt
Biển số
OF-80183
Ngày cấp bằng
14/12/10
Số km
973
Động cơ
424,730 Mã lực
Nơi ở
Sdesign
đến gần ngã tư thì lại phân làn theo hướng đi mà cụ, nên cụ lại phải chuyển ra làn ngoài cùng rồi mới được rẽ, không là chém vạch liền ngay. Nói chung là đi đường HN là phải đánh võng thường xuyên mới đúng luật được.
Có nghĩa là đến gần ngã tư em phải chuyển sang làn ngoài cùng ( tức làn xe máy) và phải chuyển trước khi có vạch liền kẻo lại chém vạch ( xxx nhìn thấy chém vạch có mà no đòn) đèn xanh rẽ phải luôn vào THĐ ạ. Híc. sao hôm nọ cụ tubo j đó lại bảo nếu đường ko phân làn thì phải chuyển dần sang phải mà rẽ phải. Còn nếu phân làn thì cứ làn mình đi vào ngã tư rồi rẽ, vị cụ ấy bảo cứ vào ngã 3, ngã tư là phân làn... mất hiệu lực. Nhà cháu phải nghe ai bây jowf??
Các cụ giải thích rõ hơn đi ợ. cụ thể là Ngã tư Phố Huế- THĐ hướng đi phố huế muốn rẽ phải sang THĐ ấy ạ
 

Loong Phoong

Xe điện
Biển số
OF-39008
Ngày cấp bằng
24/6/09
Số km
3,117
Động cơ
500,930 Mã lực
lại 1 cái bẫy nữa, mấy lần e đi qua toàn rẽ phải, may k gặp xxx, k chắc là hỏng hết bánh kẹo rồi
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,757
Động cơ
554,291 Mã lực
- Vâng, vì cái vụ đứng chờ đèn xanh xanh trên vạch vàng ở làn rẽ phải cũng sai, đõ chờ đèn ở lan đi thẳng cũng sai nên cháu mới chửi. Tốt nhất là cứ đõ ở làn đi thẳng, bắt thì xuống cãi nhau dễ thắng hơn
Với em thì em đứng ở vạch kẻ vàng nó sẽ dễ chiến xxx hơn!

Mình đúng hoàn tòan cho đến khi cái đèn xanh nó tắt!
 

Bóng Chày

Tầu Hỏa
Biển số
OF-66195
Ngày cấp bằng
13/6/10
Số km
40,176
Động cơ
832,757 Mã lực
xezep nói:
Hôm nọ em hỏi có kụ tubo gì đó nói qua qua rồi nhưng em chưa rõ lắm.
Em hỏi lại các cụ:
Ví dụ như đường ko phân làn ô tô riêng xe máy riêng như Quang Trung chẳng hạn. Đến Ngã 4 Quang Trung-Trần Hưng Đạo muốn rẽ phải sang trần Hưng Đạo là gần đến ngã tư xi nhan phải tấp dần sang bên phải (hòa lẫn với xe máy ) đèn xanh là rẽ. Chuẩn đúng ko ạ. Em toàn thế.
Nhưng cái em vẫn thắc mắc là ví như đi đường phố Huế, đến ngã tư Phố Huế - Trần Hưng Đạo, muốn rẽ phải sang THĐ thì đi dư lào cho đúng ạ.? Vì đường Phố Huế phân làn ô tô riêng, xe máy riêng. Nên đang trên phố Huế đến ngã tư muốn rẽ phải sang THĐ mình có cần chuyển làn sang bên phải ( là làn xe máy) rồi rẽ phải sang THĐ hay là mình vẫn ở làn ô tô, khi đèn xanh thì mình xi nhan rồi rẽ sang THĐ ạ ( Nếu vẫn ở làn bên trái (làn ô tô) mà đen xanh mình xi nhan rẽ phải sangTHĐ em sợ cắt mặt làn xe máy dễ bị hôn và ăn x ạ)
Các cụ mách em cách đi đúng. Em mới lái nên rât lúng túng chỗ này. Lúc thì chuyển làn, lúc thì ko chuyển. May chưa gặp xxx ko kiểu j cũng bị mất xiền ngu ạ.
Cũng lán sang trước phân làn cuối cùng ở ngã tư. Nói chung luật VN vẫn theo kiểu trương tuần muốn làm gì thì làm. Cộng với đường không đủ chuẩn để thực hiện cái gọi là Luật GTĐB!
1/ Ô tô muốn rẽ phải đúng làn thì ngã tư không đủ rộng (nếu ngã tư lớn gấp 10 lần chẳng hạn, sẽ có khu cho 4b đứng chờ giữa ngã tư để rẽ phải hoặc trái)
2/ Xe máy muốn rẽ trái thì phải rẽ 2 lần để đảm bảo an toàn; lại không đủ chỗ để xe máy chờ thực hiện rẽ trái lần 1! (nếu ngã tư và làn xe máy đủ chỗ thì thực hiện rẽ trái 2 lần là an toàn nhất, sẽ không có tạt đầu dẫn đến chết người như hiện nay)
Ở nhiều nước, kinh tế phát triển vài chục năm thì 4b dần thay thế 2b là lẽ tự nhiên do tính ưu việt, an toàn, vệ sinh. Tất nhiên không kể các nước quá thông minh bỏ qua giai đoạn phát triển xe máy như Mỹ hay Tây Âu. Các nước Hàn, Trung, Đài, Ấn hay các nước Mỹ la tinh đều vậy. TUY NHIÊN: cái họ khác mình là họ có AI ĐÓ có tầm nhìn và đã phát triển hạ tầng và hệ thống giao thông tương ứng!
CÂU HỎI LÀ: TẠI SAO VN KHÔNG CÓ AI ĐÓ VÀ ĐƯỜNG XÁ CŨNG NHƯ HẠ TẦNG GIAO THÔNG QUÁ KÉM CỎI!?
Nếu vẫn nghèo không có tiền làm đường thì mở cửa ngành công nghiệp phương tiện giao thông làm gì? Nếu có tiền tại sao không làm? Tiền đi đâu?

Sent from my iPhone using Forum Runner
 
Chỉnh sửa cuối:

milimet

Xe buýt
Biển số
OF-80183
Ngày cấp bằng
14/12/10
Số km
973
Động cơ
424,730 Mã lực
Nơi ở
Sdesign
đến gần ngã tư thì lại phân làn theo hướng đi mà cụ, nên cụ lại phải chuyển ra làn ngoài cùng rồi mới được rẽ, không là chém vạch liền ngay. Nói chung là đi đường HN là phải đánh võng thường xuyên mới đúng luật được.
Vậy 2B muốn rẽ trái vào THĐ cũng phải lấn sang làn 4B hả cụ. Dưng em quan sát thấy 2B ko lấn j cả. Vẫn ở nguyên làn phải và đèn xanh là rẽ trái thôi? vậy sao 4 B lại được lấn làn để rẽ.??
 

milimet

Xe buýt
Biển số
OF-80183
Ngày cấp bằng
14/12/10
Số km
973
Động cơ
424,730 Mã lực
Nơi ở
Sdesign
Hôm nọ em hỏi có kụ tubo gì đó nói qua qua rồi nhưng em chưa rõ lắm.
Em hỏi lại các cụ:
Ví dụ như đường ko phân làn ô tô riêng xe máy riêng như Quang Trung chẳng hạn. Đến Ngã 4 Quang Trung-Trần Hưng Đạo muốn rẽ phải sang trần Hưng Đạo là gần đến ngã tư xi nhan phải tấp dần sang bên phải (hòa lẫn với xe máy ) đèn xanh là rẽ. Chuẩn đúng ko ạ. Em toàn thế.
Nhưng cái em vẫn thắc mắc là ví như đi đường phố Huế, đến ngã tư Phố Huế - Trần Hưng Đạo, muốn rẽ phải sang THĐ thì đi dư lào cho đúng ạ.? Vì đường Phố Huế phân làn ô tô riêng, xe máy riêng. Nên đang trên phố Huế đến ngã tư muốn rẽ phải sang THĐ mình có cần chuyển làn sang bên phải ( là làn xe máy) rồi rẽ phải sang THĐ hay là mình vẫn ở làn ô tô, khi đèn xanh thì mình xi nhan rồi rẽ sang THĐ ạ ( Nếu vẫn ở làn bên trái (làn ô tô) mà đen xanh mình xi nhan rẽ phải sangTHĐ em sợ cắt mặt làn xe máy dễ bị hôn và ăn x ạ)
Các cụ mách em cách đi đúng. Em mới lái nên rât lúng túng chỗ này. Lúc thì chuyển làn, lúc thì ko chuyển. May chưa gặp xxx ko kiểu j cũng bị mất xiền ngu ạ.
Cụ chiên gia cãi thắng XXX Ngoc Phan XLS giải thích cho em đỡ ngu được ko cụ
 

Bóng Chày

Tầu Hỏa
Biển số
OF-66195
Ngày cấp bằng
13/6/10
Số km
40,176
Động cơ
832,757 Mã lực
xezep nói:
Vậy 2B muốn rẽ trái vào THĐ cũng phải lấn sang làn 4B hả cụ. Dưng em quan sát thấy 2B ko lấn j cả. Vẫn ở nguyên làn phải và đèn xanh là rẽ trái thôi? vậy sao 4 B lại được lấn làn để rẽ.??
Tất cả các đường 2b đều đè đầu 4b từ rất sớm trước khi rẽ trái! Bác Việt kiều mới về nước ạ? Để rảnh em pót video lên các bác xem. Cam hành trình của em quay hàng ngày. 2 năm nay em cũng quen rồi.

Sent from my iPhone using Forum Runner
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,757
Động cơ
554,291 Mã lực
Hôm nọ em hỏi có kụ tubo gì đó nói qua qua rồi nhưng em chưa rõ lắm.
Em hỏi lại các cụ:
Ví dụ như đường ko phân làn ô tô riêng xe máy riêng như Quang Trung chẳng hạn. Đến Ngã 4 Quang Trung-Trần Hưng Đạo muốn rẽ phải sang trần Hưng Đạo là gần đến ngã tư xi nhan phải tấp dần sang bên phải (hòa lẫn với xe máy ) đèn xanh là rẽ. Chuẩn đúng ko ạ. Em toàn thế.
Nhưng cái em vẫn thắc mắc là ví như đi đường phố Huế, đến ngã tư Phố Huế - Trần Hưng Đạo, muốn rẽ phải sang THĐ thì đi dư lào cho đúng ạ.? Vì đường Phố Huế phân làn ô tô riêng, xe máy riêng. Nên đang trên phố Huế đến ngã tư muốn rẽ phải sang THĐ mình có cần chuyển làn sang bên phải ( là làn xe máy) rồi rẽ phải sang THĐ hay là mình vẫn ở làn ô tô, khi đèn xanh thì mình xi nhan rồi rẽ sang THĐ ạ ( Nếu vẫn ở làn bên trái (làn ô tô) mà đen xanh mình xi nhan rẽ phải sangTHĐ em sợ cắt mặt làn xe máy dễ bị hôn và ăn x ạ)
Các cụ mách em cách đi đúng. Em mới lái nên rât lúng túng chỗ này. Lúc thì chuyển làn, lúc thì ko chuyển. May chưa gặp xxx ko kiểu j cũng bị mất xiền ngu ạ.
Các cụ khác có nói rồi nên em không trả lời nữa. Dưng mà bác quyết "truy sát" em nên lại phải mở mồm vậy!:D

Em thấy GTCC có tí tính toán là cái dải phân cách cứng phân làn 2B vs 4B thường kết thúc trước khi gặp biển phân làn theo hướng đi trước các giao lộ một tí ti!
Vậy thì bác phải chuyển làn trước khi vào giao lộ, vượt qua vạch dừng xe chờ đèn đỏ, và bắt đầu chuyển làn từ cái biển phân làn theo hường đi (lúc này phân làn theo phương tiện 2B vs 4B đã hết hiều lực)!

Thực tế là cái đoạn "hở" để chuyển làn sau cái biển phân làn theo hướng đi trước các giao lộ nó thường rất ngắn nên thậm chí có lúc gần như phải quay ngang xe bác mới vào lọt mà không đè vạch hay sai làn!x-(Lại thêm chả ai nhường ai nên bác đành phải tà tà ép người ta mà đi thôi!

Lỗi đó là của chính quyền, nhưng kẻ chịu hậu quả lại là chúng ta, dân đen!

Ây dà, biết làm sao được!

Em thường chọn giải pháp "chiến" gay gắt với Trương Tuần cũng là để xả bớt cái bức xúc dồn nén vì em đi đứng luôn cố tuân thủ cái "Luật" đặc trưng của nước ta nên khổ sở lắm! Đã thế lại còn bị Trương Tuần rình vồ "chốt hạ" ở những tình huống nhạy cảm!:((
 

cwise

Xe lăn
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
10,259
Động cơ
486,460 Mã lực
vậy oto đi vào làn rẽ phải mà dừng đèn đỏ là cản trở giao thông rồi
Đúng roài.

4 bánh mà không được rẽ phải ở đây thì coi như 2 bánh cũng chẳng rẽ được vì đường bị bịt rồi còn đâu, thà nó bỏ cái biển đi cho lành
Em cũng vài lần bị 2B và cả 4B đằng sau vừa còi vừa chửi vì đứng chờ đèn xanh để rẽ phải trên cái làn có vạch vàng đó!

Chính xác là đã cấm 4B thì bỏ luôn cái chuyện rẽ phải khi đèn đỏ đi cho nó lành!
Chính xác luôn

Em cũng bị còi đèn ầm ĩ. Một lần các chú ô tô cứ bim bim đằng sau, mấy bạn xe máy bên cạnh thì chỉ trỏ. Em đang vui thì cũng kệ thôi.
Một lần em đang cáu, lại một thằng 4B cứ bim bim đằng sau ***, đang định mở cửa ra chửi cho nó một trận vì ngu quá, nhưng lúc í lại có đèn xanh.

Em cũng như bác.

Cụ cho em hỏi biển hướng dẫn treo ở đó, có sai gì không ạ ?
Không có gì sai cả, vì đó là luật là quy định là cơ quan nhà nứoc quyết thế. Khi nào họ thấy sai họ sẽ sửa. :P
 

niceshot

Xe container
Biển số
OF-91552
Ngày cấp bằng
14/4/11
Số km
9,088
Động cơ
-61,385 Mã lực
Phạt chỗ đấy là đúng rồi, có gì mà oan? Chẳng qua lúc trước nó không phạt nên mọi người cứ đi tràn. Giống như biển phân làn đoạn giao Kim Mã - Giảng Võ, nếu bắt thì cực nhiều xe dính. Hoặc lối rẽ trái đi trên vỉa hè đoạn Lê Văn Lương- Láng, thích thì nó vẫn bắt được như thường.
Nói về lý thì cái biển vuông vuông ghi chữ ở dưới đó chả có hiệu lực gì cụ ạ, vì nó không hề được định nghĩa trong Luật GT. Nó được xxxx và GTCC nghĩ ra để chú thích cho các biển báo (theo đúng ý nghĩa đã được qui định trong Luật GT), nhằm đối phó với những người vi phạm biển cấm rồi cãi cùn là tôi không biết biển đó cấm cái gì mà thôi.

Giờ các biển chú thích lại làm méo mó ý nghĩa của biển báo thì chưa có qui định chính thức nào về việc hiệu lực pháp lý cả!
 

niceshot

Xe container
Biển số
OF-91552
Ngày cấp bằng
14/4/11
Số km
9,088
Động cơ
-61,385 Mã lực
Hôm nọ em hỏi có kụ tubo gì đó nói qua qua rồi nhưng em chưa rõ lắm.
Em hỏi lại các cụ:
Ví dụ như đường ko phân làn ô tô riêng xe máy riêng như Quang Trung chẳng hạn. Đến Ngã 4 Quang Trung-Trần Hưng Đạo muốn rẽ phải sang trần Hưng Đạo là gần đến ngã tư xi nhan phải tấp dần sang bên phải (hòa lẫn với xe máy ) đèn xanh là rẽ. Chuẩn đúng ko ạ. Em toàn thế.
Nhưng cái em vẫn thắc mắc là ví như đi đường phố Huế, đến ngã tư Phố Huế - Trần Hưng Đạo, muốn rẽ phải sang THĐ thì đi dư lào cho đúng ạ.? Vì đường Phố Huế phân làn ô tô riêng, xe máy riêng. Nên đang trên phố Huế đến ngã tư muốn rẽ phải sang THĐ mình có cần chuyển làn sang bên phải ( là làn xe máy) rồi rẽ phải sang THĐ hay là mình vẫn ở làn ô tô, khi đèn xanh thì mình xi nhan rồi rẽ sang THĐ ạ ( Nếu vẫn ở làn bên trái (làn ô tô) mà đen xanh mình xi nhan rẽ phải sangTHĐ em sợ cắt mặt làn xe máy dễ bị hôn và ăn x ạ)
Các cụ mách em cách đi đúng. Em mới lái nên rât lúng túng chỗ này. Lúc thì chuyển làn, lúc thì ko chuyển. May chưa gặp xxx ko kiểu j cũng bị mất xiền ngu ạ.
Trên các tuyến phố có phân làn như Phố Huế, Bà Triệu, ... gần đến ngã tư có biển phân làn theo hướng đi treo trên cao bên lề phải cụ ạ. Vì thế cụ phải chuyển về làn bên phải để rẽ phải là đúng rồi. Có điều đoạn để chuyển làn ấy quá ngắn, lại gần sát với chỗ bắt đầu vạch liền nên chuyển làn mà ko đè vạch liền em e là hơi khó, nhất là trong điều kiện các xe 2b ko bao giờ nhường đường cho 4b. Em toàn phải bắt đầu chuyển làn trước khi đến biển báo.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top