Đag cơn men nữa nên phản xạ mang yếu tố bộc phát???Lái xe xót xe không muốn va chạm nên cứ có chỗ trống thì lái vào
Đag cơn men nữa nên phản xạ mang yếu tố bộc phát???Lái xe xót xe không muốn va chạm nên cứ có chỗ trống thì lái vào
Nếu biết suy nghĩ thì sẽ phải áy náy lương tâm, vì 1 mạng người ra đi cơ màChưa rõ lỗi gì nhưng ông đi xe máy giờ này qua đọc báo, đài cũng đang mất ăn mất ngủ, lo lắng rồi!
Khó khép tội và không thể ghép tội ông dri xe máy kia vào việc tai nạn làm chết cháu bé kia được cụ ah. Có thể người ta sai và là một phần nguyên nhân gây lên thảm kịch này nhưng chỉ phạt hành chính về vi phạm luật giao thông thôi!Cụ đang hiểu sai ý em. E hỏi ko phải là để đi như thế mà em hỏi quy định để khép tội lx máy khi ra pháp luật cụ ạ
Dạ, đây là câu trả lời em cần ạ. Em xin phép vodka cụKhó khép tội và không thể ghép tội ông dri xe máy kia vào việc tai nạn làm chết cháu bé kia được cụ ah. Có thể người ta sai và là một phần nguyên nhân gây lên thảm kịch này nhưng chỉ phạt hành chính về vi phạm luật giao thông thôi!
Thiếu mấy cụ trung tuổi trở lên đội nồi cơm điện, đây là đội e hãi nhấtTrước e cũng mấy quả dúi dụi, tý củng sọ dừa vào kính lái, cứ tạm xếp theo thứ tự:
- Mấy ông xe công nghệ, mắt mọc ở điện thoại
- Mấy ông ship
- Mấy cu xe cởi chuồng chở ga
- Mấy cu chở Lavie
- Mấy mẹ Ninja
- các cháu xe đạp điện
Cứ thứ tự này, các cụ thoáng thấy cái là phải từ từ, hoặc ngớt ga, hoặc đều ga, hội này nó phán đoán tốc độ tốt lắm, cứ vèo cái qua mặt mình - rất sát, nhưng lại ít va chạm
Triệu tập rồi ạ.Chưa rõ lỗi gì nhưng ông đi xe máy giờ này qua đọc báo, đài cũng đang mất ăn mất ngủ, lo lắng rồi!
Em nghĩ là nghiệp vụ điều tra, làm rõ các tình tiết có liên quan thôi cụ, chứ quy trách nhiệm vào tai nạn chết người kia là không thể. Xe ô tô đã tránh được va chạm với xe máy, việc còn lại là đạp phanh thì họ ko làm lại chọn đạp chân ga mới xảy ra cơ sựTriệu tập rồi ạ.
Em cũng rất ngại sang đường, dù chỉ đường phía ngoài như Hồ Tùng Mậu ở HN. Em toàn phải đợi đèn đỏ họ dừng lại rồi mới sang.Ngoài việc sang đường phải xi nhan (trường hợp này ko xi nhan) thì phải quan sát đủ điều kiện mới được sang đường để bảo đảm an toàn cho mình và các phương tiện tham gia giao thông cụ ah. Luật là như vậy, còn hỏi như thế nào là an toàn, không gây nguy hiểm hay thế thì cả ngày không sang đường được ah thì là nhận thức riêng của mỗi người.
Nếu cụ thấy người đi xe máy trong trường hợp trên là không sai, hoàn toàn bình thường, không gây nguy hiểm cho mình và phương tiện khác thì cụ cứ thế mà đi thôi
Em đi ô tô mà trước khi chuyển làn còn xi nhan quan sát chán, trước các lối rẽ toàn xi nhan cách đấy cả mấy chục mét. Đi đường em thấy nhiều cụ cứ đến sát rồi mới bật xi nhan xong rồi rẽ luôn ấy, như thế dễ kẹp hay ép người đi xe máy vào vỉa hè hoặc va chạm lắm!Em cũng rất ngại sang đường, dù chỉ đường phía ngoài như Hồ Tùng Mậu ở HN. Em toàn phải đợi đèn đỏ họ dừng lại rồi mới sang.
Do phần mềm điều khiển thôi, muốn vọt nhanh hay êm ái đều được hết. Thang máy, tàu điện cũng đều là động cơ điện mà vận hành rất êm ái đấy thôi.E cảm tưởng cái gì điện nó cũng nhanh như điện vậy. Và hầu như ít yếu tô cơ học, động lực học. Như kiểu 1 nhảy đến 10 ngay. Ko đếm 6789
Xe máy sang đường lúc đường vắng mà. Oto từ tít xa phi đến, không chịu quan sát nên mới xảy ra chuyện!Theo các cụ "thằng" xe máy đó nếu muốn rẽ hoặc sang đường thì phải đi lên quá một đoạn vòng lại mới đúng hay là cứ sang chéo ngược chiều như vậy?
Chuyển hướng phải đảm bảo an toàn mới được chuyển.
Nên là vụ này "thằng" xe máy cũng có trách nhiệm
ngoài ra em nghĩ độ trễ của chân ga giữa xe điện với xe xăng nó khác nhau, nên đang quen xe xăng sang xe điện dễ dính lắm và phanh cũng vậy. Giống như phanh chân và phanh tay của xe máy ấy đã khác biệt hẳn.Do phần mềm điều khiển thôi, muốn vọt nhanh hay êm ái đều được hết. Thang máy, tàu điện cũng đều là động cơ điện mà vận hành rất êm ái đấy thôi.
Thời 200x gần 2010 hn có trò bịt ngã tư. Em ra hn công tác hay ở cái ks trên đường Kim mã gần nhà hát chèo. Họ ngăn đường Giang Văn Minh, thông Kim mã. Em buổi sáng muốn sang bên kia đường ăn phở phải như Cảm tử quân vượt qua dòng xe không dừng....Em nói chuyện đấy với mấy em lễ tân thì họ bảo : có mấy chị từ trên tây bắc xuống toàn phải thuê xe ôm chạy xa xa rồi quay đầu rồi quay lại để ghé phía trên kia....Em cũng rất ngại sang đường, dù chỉ đường phía ngoài như Hồ Tùng Mậu ở HN. Em toàn phải đợi đèn đỏ họ dừng lại rồi mới sang.
Tại vì lúc đó lái xe đang ko nhìn ra đường ấy cụ, có thể mải xem điện thoại hoặc quay sang chém gió với chị đi cùng!Em giờ mới xem kỹ lại clip này. Xe ô tô đi cũng chậm, hoàn toàn có thể phanh được, ko cần bẻ lái chứ có gì đâu. Dường như sau đó xe lại tăng tốc hơn (chắc đạp nhầm tiếp chân ga) và sau đó lại còn như căn cho xe đi vào giữa nhà luôn ấy chứ nhận diện nguy hiểm đã bẻ lái tránh xe máy rồi thì sau đó phải phi vào tường tiếp giáp giữa 2 nhà chứ. Nói chung lúc đó khéo theo bản năng cho không bị đâm hỏng xe, như kiểu mà xui quỷ khiến thế nào ấy
Cụ xem lại clip đi, còn căn cho xe đi vào giữa nhà cơ. Nói chung không thể hiểu nội, lúc xe lên vỉa hè và vào trong nhà tốc độ cũng chậm, y như người ta đánh xe vào nhà ấySao em đọc báo nói là lái xe là Đàn ông 30 tuổi, là Công an hình sự mà.
Xem đoạn clip trên báo Dân Trí đăng thì em thấy lái xe xử lý tình huống kém. Rõ ràng tốc độ xe ô tô lúc đó chỉ khoảng 40km/h, hoàn toàn có thể xử lý an toàn.
Có thể lái xe cố căn lái đâm vào cửa nhà ...để tránh thiệt hại cho xe của anh ta và cá nhân anh ta.Cụ xem lại clip đi, còn căn cho xe đi vào giữa nhà cơ. Nói chung không thể hiểu nội, lúc xe lên vỉa hè và vào trong nhà tốc độ cũng chậm, y như người ta đánh xe vào nhà ấy