Cụ cứ chọn loại mâm siêu nhẹ ý thì yên tâm là đồ xịn, mâm TQ ko sản xuất được siêu nhẹ đâu, vì công nghệ thép của TQ hơi kém nên làm ko chuẩn được, độ cứng kém hơn và nặng cân hơn. Chấm điểm mâm xịn ví dụ 10 thì TQ 7-8 điểm thôi (do tùy nhà SX nữa)
Nếu cụ đi chậm hay đường đẹp thì mâm nào cũng được
Còn hay đi nhanh thì mua mâm xịn mà đi, nó cứng và ổn định hơn mâm TQ.
Mâm xịn có móp hay bị sao thì còn khắc phục được, mâm TQ móp là vứt.
Phóng nhanh qua ổ gà to nghe đến rầm 1 cái với lốp mỏng khoảng dưới 10cm thì em e rằng mâm nào cũng móp thôi. Móp rồi thì ko cân bằng động được nữa, móp nặng thì đi 50 km/h nó củng rung lái rồi, nhẹ thì tầm 80-90 km/h mới rung
Của bền tại người
35-40 triệu mà cụ chạy R18 với lốp Mic mỏng thì chắc chắn là vành TQ rồi vì 4 cái lốp Mic mỏng R18 cũng tầm khoảng 25 triệu, còn thừa 10 triệu hơn thì chắc chắn họ lắp cho cụ vành TQ thôi.
1 chiếc vành 18 xịn có giá giao động 8-15 triệu sau thuế và ship (tùy hãng SX) thì cụ nhân 4 chiếc nó ra bao nhiêu?
Em kỷ niệm cho cụ cái ảnh mâm TQ của em nhé. Cái này cũng là mâm TQ thôi, nhưng nó phải được 9 điểm vì đây ko phải là mâm nhái, mà là mâm theo xe liên doanh, cho nên độ cứng và ổn định nó lên được khoảng 9 điểm. Nhưng nó vẫn nặng hơn mâm Audi nhập khẩu khoảng hơn 2kg
1 số hãng xe Đức vẫn chỉ định 1 vài nhà máy SX mâm tại TQ, mâm to nhất em cũng chỉ thấy đến như Audi Q5 có SX đến 19 inch, và dĩ nhiên độ cứng và ổn định đã được Audi phê duyệt
Giá của nó cũng đắt gấp 2 mâm ngoài luồng nên chẳng ai nhập về VN bán cả, vì mâm TQ mà bán đắt hơn giá bình thường thì chẳng ai mua, mà người ta vẫn nghĩ là mâm TQ