Trung tâm mua sắm AEON MALL Hà Đông.

anh kao

Xe tăng
Biển số
OF-563042
Ngày cấp bằng
6/4/18
Số km
1,146
Động cơ
148,792 Mã lực
Sau này dân bên Vin Đại Mỗ về ở hết 58 tòa CC và chỉ 1 phần dân bên đấy đi sang Aeon (dù Vin MegaMall gần hơn) thì không hiểu tình hình còn đông như thế nào ?

Không khéo vỡ trận vì đông người quá.
Nếu đg 70 đc nối thông với ngô thì nhậm kéo dài qua ngã ba biển sắt thì khéo dân Vin lại đổ xô sang bên AEON này mua hơn là vào Vin mega mall ấy chứ,như aeon long biên hình thành cái là kéo bao nhiêu khách đến time megamall sang đấy là ngăn cách nhau 1 cái cầu vĩnh tuy và xa cách nhau xa hơn 2 chỗ này.
 

Haiphamthanh

Xe tải
Biển số
OF-481569
Ngày cấp bằng
2/1/17
Số km
371
Động cơ
198,770 Mã lực
Tuổi
49
Cháu mua được mấy lô giá 17 cơ, đường trục cổng số 3 có 19 nhưng khổ lắm đít có gai lên không ngồi lâu được cụ êy :)):)):))
Mình mua đất đấu giá dương nội 35 vừa sút 70 lãi *2 abw tết to quá hehe
 

jojo_b

Xe tăng
Biển số
OF-12871
Ngày cấp bằng
26/1/08
Số km
1,856
Động cơ
539,856 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
Gần nhà mụ Đít Béo
Website
360.yahoo.com
Em không đề cao gì cả, cái này nó là văn minh, xu thế tất yếu và là một trong các giải pháp hữu íchđể giải quyết bài toán giao thông đô thị lớn.
Đối với các tuyến đường sắt đã làm nó chậm em xin đưa ra mấy yếu tố sau, cụ nào thấy chưa hợp lý có thể bổ sung:
+ Chúng ta bắt đầu thực hiện lập dự án triển khai dự án đường sắt tư năm 2008 (từ bước lập hồ sơ dự án, phê duyệt dự án, tổng mức đầu tư đến triển khai thi công). Trong giai đoạn đầu chúng ta chưa có kinh nghiệm trong thiết kế, giám sát, quản lý chất lượng và quản lý chi phí. Việc bỡ ngỡ cộng với các điều khoản hợp đồng vay vốn và lựa chọn tổng thầu TQ là nguyên nhân chính dẫn việc chậm tiến độ. Em nói bỡ ngỡ vì sao ạ: Vì chưa thực hiện bao h nên chúng ta chưa có kinh nghiệm trọng kiểm soát các giải pháp thiết kế, phương án thiết kế, chưa lường trước được các chi phí phát sinh trong quá trình triển khai thi công, suất đầu tư đối với quy mô ga dừng, ga trung chuyển, các đoạn tuyến đi ngâm, đi nổi.... dẫn đến việc giao toàn quyền cho tổng thầu TQ. Trong khi đơn vị tổng thầu TQ thì vì mục tiêu lợi nhuận đã không đưa ra giải pháp thiết kế, tiến độ và tổng mức đầu tư sát (giá thấp để trúng thầu). Điều này làm phát sinh chi phí trong quá trình triển khai, làm tăng tổng mức đầu tư dẫn đến phải điều chỉnh dự án. Mà các cụ biết rồi thời gian điều chỉnh dự án đâu có nhanh ạ, rồi khi điều chỉnh dự án tổng mức tăng lên thì việc cân đối bố trí ngân sách đối ứng, ngân sách thực hiện dự án cũng là vấn đề. Chính vì thế nó kéo theo cả một quá trình và hệ lụy chậm là vì vậy.
+ Vấn đề lợi ích nhóm, tham nhũng trong quá trình triển khai dự án.
+ Năng lực tổng thầu yếu...
....
Bây giờ chúng ta có gì ạ:
+ Chúng ta có kinh nghiệm trong quá trình thực hiện dự án, từ đó đưa ra các giải pháp thiết kế tốt hơn, kiểm soát được tiến độ và quản lý chi phí tốt hơn dẫn đến tổng mức đầu tư lập ra sẽ sát hơn. Từ đó trong quá trình triển khai nếu có phát sinh thì sẽ đỡ phải điều chỉnh dự án.
+ Chúng ta cũng cân nhắc hơn trong việc lựa chọn các nhà đầu tư, CĐT có năng lực tài chính, quản lý điều hành và thi công dự án;
+ Chúng ta cũng có dần hình thành khuuôn khổ pháp lý để minh bạch các dự án PPP hơn, từ đó thu hút đầu tư tư nhân hơn. Ngoài ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền cũng công bằng hơn đối với nhà đầu tư trong các dự án PPP (có thể kể đến như nghị định 63/2018, sắp tới là luật PPP).
..
Tất nhiên cũng cần một thời gian và lộ trình thì mới thực hiện tốt được, tuy nhiên đó cũng là điều tích cực trong việc triển khai hệ thống giao thông công cộng nói chung và đường sắt nói riêng.
Cụ nào có ý gì bổ sung giúp em ạ!
BRT cũng rất văn minh nhưng đem áp dụng ở nước mình lại làm khổ bà con, béo xxx
không phải cái gì cũng đúng ở nước ta khi dân ta có tuân theo luật lệ gì đâu
ít ra cũng phải tư duy ai sẽ đi metro?
nước ngoài là mọi người nhé, người đi làm là KH chủ yếu
còn nước ta phương tiện công cộng chỉ dành phần lớn cho các cháu sinh viên, người già
xét về kinh tế đã lỗ thảm hại rồi, bôi ra thì các anh ở trên ăn thôi, dân chẳng đc cái gì
 

kanishi

Xe điện
Biển số
OF-18883
Ngày cấp bằng
21/7/08
Số km
4,706
Động cơ
408,740 Mã lực
Website
tcb100k.com
hôm nay vừa search mới biết trong khu này có CGV và rạp IMAX to nhất Việt Nam, hôm nào phải vào xem mới được, xịn quá
 

kanishi

Xe điện
Biển số
OF-18883
Ngày cấp bằng
21/7/08
Số km
4,706
Động cơ
408,740 Mã lực
Website
tcb100k.com
qua em vừa đi, hơn 9h tối mà vẫn tấp nập lắm
nhưng sao taxi ở đó không chạy theo đồng hồ, toàn hét giá cao hơn
 

quangkhunglong

Xe tăng
Biển số
OF-585934
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
1,806
Động cơ
159,410 Mã lực
Nhờ cái AEON này mà đường xá khu Tây Đại Mỗ và Dương nội khá hẳn lên trong nửa năm qua
 

kanishi

Xe điện
Biển số
OF-18883
Ngày cấp bằng
21/7/08
Số km
4,706
Động cơ
408,740 Mã lực
Website
tcb100k.com

chunta

Xe hơi
Biển số
OF-141194
Ngày cấp bằng
9/5/12
Số km
128
Động cơ
365,952 Mã lực
Đang triển khai làm cống hộp T4 phía sau C58 và C59.

Chắc chắn là sẽ làm đường nối 2 khu Gele và Nam Cường đoạn cuối cổng 1 đi vào các cụ nhé.







Cụ ơi cống hộp làm đường nối này thi công đến đâu rồi ạ? Cho em xin ít thông tin với. Em cảm ơn cụ
 

Zaithanhnam

Xe máy
Biển số
OF-589554
Ngày cấp bằng
11/9/18
Số km
65
Động cơ
133,960 Mã lực
Tuổi
36
Các cụ nào rảnh review toàn cảnh cho e khu C gleximco với ;)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top