Trung tâm mua sắm AEON MALL Hà Đông.

BDS68

Xe ngựa
Người OF
Biển số
OF-7171
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
26,743
Động cơ
5,172,293 Mã lực

GeleximcoD

Xe tải
Biển số
OF-572600
Ngày cấp bằng
5/6/18
Số km
391
Động cơ
146,874 Mã lực
Tuổi
46
Cháu nghĩ là các cụ cò với có đất ở Geleximco đặt tên cho nó sướng mồm thôi. Đường 70 mới nó giao với Ngô Thì Nhậm kéo dài rồi bẻ thông ra Đại lộ Thăng Long mà! ~o)~o)~o)
Cò đất chuyên nghiệp như cụ mà nói thế người ta cười cho. Xem quy hoạch đây nhé


 

BDS68

Xe ngựa
Người OF
Biển số
OF-7171
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
26,743
Động cơ
5,172,293 Mã lực
Chắc cụ ý nói đường màu đỏ qua c7-c10 gele và giáp tường phía Bắc của aeon, còn đường 70 mới là đoạn màu xanh để tránh việc mở rộng đường cũ tốn kém. Em hiểu thể đúng k ạ?

Vâng, em biết đường này và mua quá nhiều đất ở Geleximco, Đồng đé Đồng chợ suốt từ 2012-2014 mà. Nhưng mấy bố Cò cứ đọc trên cái bản đồ quy hoạch giao thông có đường ... rồi nội suy, gắn luôn cho tên đường theo nét "---" trên bản đồ quy hoạch thì potay.com!

@ Có đoạn nội khu đường bê tông 20,5m qua C7-C10 của Geleximco đến anh Tiền còi anh ý còn chưa dám đặt tên là đường 70 hay 70a mà các cụ ấy đặt tên luôn và phán như đúng rồi :)):)):))
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

Phiêu Du 89

Xe đạp
Biển số
OF-618889
Ngày cấp bằng
26/2/19
Số km
14
Động cơ
116,540 Mã lực
Tuổi
35
có cụ nào về cạnh aeon mall Hải phòng thì ới e nhé 0902 070 558
 

Phiêu Du 89

Xe đạp
Biển số
OF-618889
Ngày cấp bằng
26/2/19
Số km
14
Động cơ
116,540 Mã lực
Tuổi
35
Cụ cho tý ttin về dự án đi giá cả vị trí và tiềm năng của khu vực đấy đi
nằm trên đường Võ Nguyên Giáp đi thẳng ra Đồ Sơn, gần Aeon Mall và Vin Marina, bệnh viện Y học biển và VinMec, gần rất nhiều trường THCS - ĐH. Nói chung nếu các cụ đến đây ngắm thì k có gì để bàn cả đất lại là đất sạch nữa tầm giá thì hợp lý để đầu tư cụ ạ
 

quangkhunglong

Xe tăng
Biển số
OF-585934
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
1,813
Động cơ
159,354 Mã lực
Em thấy phía sau lưng Aeon có cổng ra/vào bãi xe. Các cụ có thông tin đoạn đường sau lưng bao giờ làm không. Vì công trường làm đường chỉ làm đến chỗ giao với đường NTN?

Sau khi khánh thành khách từ Mỹ đình, CG đi theo Sa Đôi đến Aeon (khi chưa có LQD và chưa mở rộng xong 70). Còn khách Thanh xuân, Hà đông đi TH, NTN. Khách chung cư ở LTT chưa có đường to mà đi vào cổng 2 gele qua đất dịch vụ.
Sai Đôi mới vẫn bé lắm cụ ạ. Hôm gần đây em đi qua thấy gần xong đoạn bắt vào đường 70. Nhưng đoạn này chỉ có 2 làn, cảm giác 2 ô tô SUV tránh nhau còn khó.

Vụ giao thông đi vào ra AEON Hà Đông đúng là khó hiểu thật. Em nghĩ đại siêu thị thì không nhất thiết nằm trong nội thành, nhưng phải nằm ngã tư đường lớn, ô tô chay ầm ầm chứ nhẩy. Cái AEON Long Biên cũng thế.
 
Biển số
OF-494018
Ngày cấp bằng
2/3/17
Số km
541
Động cơ
194,580 Mã lực
Theo quy hoạch thì vị trí của Aeon sẽ cũng là trung tâm, nhưng với điều kiện là sau khi Lê Quang Đạo, đường 70 thông. Nên Aeon lên thì hai đường này có cơ hội được thúc đẩy.
 

kimthanh_jsc

Xe tăng
Biển số
OF-172422
Ngày cấp bằng
18/12/12
Số km
1,237
Động cơ
354,506 Mã lực
Sai Đôi mới vẫn bé lắm cụ ạ. Hôm gần đây em đi qua thấy gần xong đoạn bắt vào đường 70. Nhưng đoạn này chỉ có 2 làn, cảm giác 2 ô tô SUV tránh nhau còn khó.

Vụ giao thông đi vào ra AEON Hà Đông đúng là khó hiểu thật. Em nghĩ đại siêu thị thì không nhất thiết nằm trong nội thành, nhưng phải nằm ngã tư đường lớn, ô tô chay ầm ầm chứ nhẩy. Cái AEON Long Biên cũng thế.
chỗ này it nữa nhiêu đường to lắm, có cả đường sắt trên cao, cụ phải xem quy hoạch tổng thể, bon nhật no nghiên cứu đặt ơ đấy là đủ tiêu chí và phong thủy xem rất kỹ rồi, kỹ tinh như người nhật ko nhầm đâu cụ ơi.
 

BDS68

Xe ngựa
Người OF
Biển số
OF-7171
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
26,743
Động cơ
5,172,293 Mã lực
Cụ nào có thông tin về ngày khai trương không ạ, thanks!
 

tieudaovnt

Xe tăng
Biển số
OF-371193
Ngày cấp bằng
22/6/15
Số km
1,804
Động cơ
271,915 Mã lực
Tất nhiên là Aeon HĐ người Nhật chọn vị trí là trung tâm của cả chục khu dân cư phía tây nam trong tương lai. Ai cũng cho rằng Nhật chọn đúng nên giá trị bđs quanh đó đều tăng chứ k giảm từ 2 năm nay. Nhưng nếu nói có cả đường sắt trên cao thì không chính xác lắm vì theo quy hoạch 2 tuyến gần nhất đi qua LTT và DLTT cũng cách đó it nhất gần 2km.
Ở VN mà đợi nhà nước thực hiện qui hoạch làm đường chắc cỡ chục năm mất, trong khi đất này 50 năm, đã mất hơn chục năm đắp chiếu rồi. Bản chất là với yêu cầu qui mô diện tích lớn Aeon không có sự lựa chọn nào khả dĩ hơn, trong khi BIM lại đang chết chìm chỗ này thì hợp tác là đương nhiên, chứ chả trung tâm gì đâu. Vấn đề số 1 của bán lẻ đó là mặt bằng, kiếm được mặt bằng rất khó.
Aeon mall, vinhome mega mall qua khu vực này thì làm nó sôi động lên, chứ mà không làm đường xá thì nó vẫn thế, không những thế còn làm tắc đường khu vực này vốn trầm trọng càng thêm trầm trọng hơn.
 

kimthanh_jsc

Xe tăng
Biển số
OF-172422
Ngày cấp bằng
18/12/12
Số km
1,237
Động cơ
354,506 Mã lực
Ý em là trung tâm dân cư thôi vì nó phục vụ dân S3, S4 là khả quan rồi. Chứ không có ý là trung tâm tây nam Hà Nội như các sàn hay rêu rao cho sang. Như trước đây Big C Thăng Long lúc mới mở xung quanh cũng hoang vu còn ít khách hơn khu này hiện tại, phải treo biển quảng cáo Đại Siêu thị ở đầu Nguyễn Chí Thanh để mời khách.

Thời hạn 50 năm thì hết hạn nó có thể thuê thêm thôi , đã xác định đầu tư 190 triệu là phải làm ăn lâu dài rồi. Họ chọn ở đây mà không chọn S1, S2 hay Kiến Hưng thì ta có thể cho là khu này hiệu quả hơn các khu kia.

Em không nghĩ Aeon gây tắc đường thêm nếu dân trong trung tâm ra đổ ra Aeon mua sắm, vì trung tâm thương mại, siêu thị bây giờ có ở khắp nơi phục vụ nhu cầu mua sắm hàng tuần, còn gọi là đi chơi thì trong một năm một người chắc sang Aeon Long Biên được 2,3 lần. Dân cả quận Hà Đông không đi Big C và Royal City nữa mà đi Aeon thì có khi còn tốt cho giao thông vành đai 3 hơn.

Xu hướng quy hoạch của CQ Hà Nội là kéo dãn dân cư ra khỏi vùng lõi để giảm mật độ, S3, S4 sẽ phải đầy đủ tất cả tiện ích để có thể sinh hoạt mà không cần vào trong nội đô. Vấn đề tắc đường là hàng ngày hàng chục vạn người vẫn phải ra vào trung tâm đi làm, việc kéo các cơ quan, công ty ra ngoài vành đai 3 là rất khó. Có thể nhìn thấy như việc chuyển 13 bộ khỏi trung tâm, mà cũng chỉ ra đến Tây Hồ Tây và/hoặc Mễ Trì, mà họ vẫn thích về cả THT vì vẫn trong vành đai 3.
cụ phân tích rất hay ạ.
 

quangkhunglong

Xe tăng
Biển số
OF-585934
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
1,813
Động cơ
159,354 Mã lực
Ý em là trung tâm dân cư thôi vì nó phục vụ dân S3, S4 là khả quan rồi. Chứ không có ý là trung tâm tây nam Hà Nội như các sàn hay rêu rao cho sang. Như trước đây Big C Thăng Long lúc mới mở xung quanh cũng hoang vu còn ít khách hơn khu này hiện tại, phải treo biển quảng cáo Đại Siêu thị ở đầu Nguyễn Chí Thanh để mời khách.

Thời hạn 50 năm thì hết hạn nó có thể thuê thêm thôi , đã xác định đầu tư 190 triệu là phải làm ăn lâu dài rồi. Họ chọn ở đây mà không chọn S1, S2 hay Kiến Hưng thì ta có thể cho là khu này hiệu quả hơn các khu kia.

Em không nghĩ Aeon gây tắc đường thêm nếu dân trong trung tâm ra đổ ra Aeon mua sắm, vì trung tâm thương mại, siêu thị bây giờ có ở khắp nơi phục vụ nhu cầu mua sắm hàng tuần, còn gọi là đi chơi thì trong một năm một người chắc sang Aeon Long Biên được 2,3 lần. Dân cả quận Hà Đông không đi Big C và Royal City nữa mà đi Aeon thì có khi còn tốt cho giao thông vành đai 3 hơn.

Xu hướng quy hoạch của CQ Hà Nội là kéo dãn dân cư ra khỏi vùng lõi để giảm mật độ, S3, S4 sẽ phải đầy đủ tất cả tiện ích để có thể sinh hoạt mà không cần vào trong nội đô. Vấn đề tắc đường là hàng ngày hàng chục vạn người vẫn phải ra vào trung tâm đi làm, việc kéo các cơ quan, công ty ra ngoài vành đai 3 là rất khó. Có thể nhìn thấy như việc chuyển 13 bộ khỏi trung tâm, mà cũng chỉ ra đến Tây Hồ Tây và/hoặc Mễ Trì, mà họ vẫn thích về cả THT vì vẫn trong vành đai 3.
Đọc phân tích của các cụ, em thấy quyết định của em đầu tư đất khu vực Nam Từ Liêm là chuẩn. Đây có vẻ là khu có nhiều dự án mới nhất của HN và nhiều tiềm năng mở đường mới. Mà cứ ở đâu có đường mới, ở đó đất lên giá. Các cụ chỉ giáo hộ xem em nói vậy có tạm ổn không?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top