- Biển số
- OF-71498
- Ngày cấp bằng
- 26/8/10
- Số km
- 355
- Động cơ
- 431,697 Mã lực
các bác toàn đi hỏi ở đâu xa gần ngay truóc mặt thì ko hỏi 50k 1 choác số lựong vô hạn
E hay làm lốp ở dọc đê Yên Phụ, kêu chú bơm lốp là có ngay, đồ hịn inox hẳn hoi, đâu cũng khoảng 10k / chiếcOrient Sea nói:Ở Mít Ngọc Khánh thì không có đầu nhựa, em nghĩ chỉ cần đầu bịt nhựa thôi, không có đành mua đồ hịn inox, cơ mà cũng không nhiều tiền đến như cụ Nothinghd dự đâu, hình như 10k một chiếc, em mua xong quên luôn, sau mới biết cụ Trungvna mua ở Duy Linh: 50k 1 bộ gồm 4 đầu chụp giống đầu chụp van theo xe, 4 đầu chụp nhựa, 4 hạt gạo van, cái để tháo gạo và xì bớt hơi.!
Cho e đăng ký các hạng mục sau với:[FONT="]Hihi, còn nhiều cụ đi Morning và Getz muốn làm Auto lock nhưng chưa biết em ra HN, nếu các cụ ấy biết thì làm luôn thì tiện quá.
Em nghỉ ngoài HN không có bán mấy cái bóng LED trên đèn taplo và mấy cái còi Siren horn để kêu choách choách đâu.
Em còn một món đồ chơi mới là - Bộ Auto Light Dimmer. Bộ này có thể lắp đặt cho nhiều loại xe.
- Bấm remote unlock cửa thì đèn Room trên trần và đèn Demi sẽ sáng lên trong 10 giây, nếu sau 10 giây không mở cửa vô thì đèn room và demi sẽ tắt.
- Hoặc khi đèn demi và room đang sáng, nếu bấm remote lock cửa thì đèn demi và room tắt ngay lập tức.
- Khi bấm remote unlock thì đèn demi và room sáng, nếu mở 1 trong 4 cửa vào xe thì lập tức đèn demi tắt chỉ còn lại đèn room sáng, vô xe đóng cửa lại thì 5 giây sau đèn room sẽ từ từ tối dần, thời gian tối dần cho đến khi tắt hẵn là 10 giây.
Em cũng xin báo giá mấy món đồ chơi:
- Bộ Auto lock : 900k, thời gian thi công 30 phút. Bình thường ở SG em đi đến chổ các bác lắp đặt là 850k, người ta đến chổ em là 800k. Từ SG ra HN em xin thêm các cụ 50k nữa thôi.
- Thay đèn Taplo : 500k, thời gian thi công 2h, cái này là làm công phu và tỉ mĩ nhất.
- Bộ Auto Light Dimmer: 700k. thời gian thi công 30 phút.
- Lắp chip và thay còi siren horn, để có tiếng kêu choách choách khi bấm remote lock unlock: 300k.
Ngoài ra để 2 bên có trách nhiệm với nhau hơn, các cụ vui lòng nộp tiền cho bác Hải trước nhé, em sợ em ra tới HN rồi chỉ có 3, 4 cụ làm thì em buồn chít!
Dự kiến thời gian em bay ra HN khoảng tuần đầu hoặc tuần thứ 2 của tháng 11.
[/FONT]
Để chất xe đạp lên, ngoài hai cái thanh trên (Roof Rack Cross Bars) cụ tầm thêm cái này nữa (Roof Upright bike carrier) thì nhất quả đất lun :Chắc chắn có cụ ạ, để em sang đó chụp hình 1 loạt kể cả giá rổ...rồi phọt lên đây, cụ nào có nhu cầu cái rì em cắp về cái đó chắc được... hàng cồng kềnh quá em cho nó đi sau theo con đường "lạc đà" về Hà nội cũng không sao ạ. ơ mà cụ thiếu cái hình ảnh cái của nợ đó nhá, cụ tìm xem nó dư nào rồi phọt cả vào đây đi nào.
Cái hình trên của cụ Orient hay quá, xe của em nhập khẩu nguyên chiếc nhưng cũng bị xơi mất bộ này rồi, em cũng đang cần để cho cái xe đạp của em lên đó, đi chơi xa có cái vác xuống đạp cũng hay phết ạ!
Em thấy là rất đẹp cụ à!Đèn taplo của Caren như vầy được chưa các cụ yêu vấu.
Làm có dễ không vậy bác ? bác có bị dính keo vào tay không ? em thấy chổ ron cao su có nhiều keo đen và sườn xe rất sắc .Khoe với các cụ tí, em hôm nay tranh thủ rảnh rỗi được 1 tí nên mò theo bài của cụ 4runner bên OS em đã chế được chế độ mở cốp sau thì đèn trần sau xe sáng, tổng thiệt hại là 60cm dây điện 2,5mm và 10cm băng dính điện + 20 phút thi công là xong. chỉ nối dây và luồn dây, không phải thêm thao tác gì khác. quá dễ các cụ ạ.
Cụ Si mua cái này ở đâu thì hú em với nhé, e tính mua 1 cái xe đạp nữa, thi thoảng rủ các cụ nhà ta đi dã ngoại.Để chất xe đạp lên, ngoài hai cái thanh trên (Roof Rack Cross Bars) cụ tầm thêm cái này nữa (Roof Upright bike carrier) thì nhất quả đất lun :
Trước em cũng tìm cái tấm che hành lí nhưng có 1 điểm em không thích là khi lắp phải khoét phần nhựa trên ốp nhựa cửa sau.Cái lày em cũng thích cụ ạ, nó che đồ cất trong cốp, để không khêu gợi trí tò mò của mấy chú trộm. Loại dùng cho xe 7 chỗ nhưng khi đi 7 người thì phải tháo ra:
Nhìn đi nhìn lại thì đèn taplo nguyên bản vẫn hợp lí nhấtĐèn taplo của Caren như vầy được chưa các cụ yêu vấu.
Em cũng nghĩ giống y như cụ, độ đèn mặt tap lô sáng choang kiểu trên mà đi trời tối rất khó chịu cho mắtNhìn đi nhìn lại thì đèn taplo nguyên bản vẫn hợp lí nhất
Đồng ý với cụ, để đèn taplo sang quá đi đêm bất tiện lắm.Em cũng nghĩ giống y như cụ, độ đèn mặt tap lô sáng choang kiểu trên mà đi trời tối rất khó chịu cho mắt
dễ lắm cụ ah, cụ nhìn theo ảnh cụ Sea chụp mà làm, keo đen nó dính 1 tí ra tay lấy chút xăng lau là sạch bong(em cảm giác nó là cao su non chứ ko phải keo).Làm có dễ không vậy bác ? bác có bị dính keo vào tay không ? em thấy chổ ron cao su có nhiều keo đen và sườn xe rất sắc .
Chính xác, các thông tin đó nó nằm trong ECU, muốn đọc được các thông tin đó qua cổng OBD II, ta phải có bảng mã nguồn do Hyundai cung cấp, chỉ cần 2 sợi dây CAN L và CAN H là nó chứa nhiều thông tin trong đó rồi.Cụ Jungle mà độ được cái màn hình trip cho nó hiển thị được các thông tin giống như trong bản Carens hàng nhập chưa bị anh Hải cắt xén thì em xin đi tiên phong làm chuột bạch luôn. Em dự là các thông tin đó nó vẫn nằm ở đâu đó trong máy, chỉ có điều không hiển thị ra màn hình được.