- Biển số
- OF-24183
- Ngày cấp bằng
- 14/11/08
- Số km
- 3,257
- Động cơ
- 524,530 Mã lực
Ý em là hai caí hộp, 1 autolock, 1 dimmer hay à 2 trong 1 hả cụ ? Nếu là 2 hộp thì vẫn có chỗ lắp vừa chứ ạCái hộp điều khiển có vẻ to cụ nhỉ, lắp được vào chỗ nào đấy ạ?
Ý em là hai caí hộp, 1 autolock, 1 dimmer hay à 2 trong 1 hả cụ ? Nếu là 2 hộp thì vẫn có chỗ lắp vừa chứ ạCái hộp điều khiển có vẻ to cụ nhỉ, lắp được vào chỗ nào đấy ạ?
Cụ yên chí, Cà rem bên trong rộng bao la, Morning nhỏ xíu mà còn lắp đủ thứ trong đó màÝ em là hai caí hộp, 1 autolock, 1 dimmer hay à 2 trong 1 hả cụ ? Nếu là 2 hộp thì vẫn có chỗ lắp vừa chứ ạ
Chúc mừng cụ đã có xe mới! Vâng có số phone của cụ thì Ok rồi. Mời cụ đăng ký tham gia hội kem luôn ở đây cụ nhá. Có buổi gặp mặt thường kỳ vào các sáng CN từ 9g đến 12g ở quán cà phê tên là 3B trên đường Lê Văn Lương. Rất mong gặp cụ sáng CN này nếu cụ không bận gì.Dạ, em mới nhận CR hôm nay nên chưa ra mắt được ạ.
Số phone của em đây: 0903413502
Cụ hướng dẫn giúp em còn phải gì gì nữa không ạ
Cụ ngồi lái mà nghe được tiếng ồn vọng từ 2 bánh sau á iem là iem chả để ý lắm, nếu có thấy rào rào hay ồn thì chỉ tiếng ở 2 bánh trước là rõ nhứt thui nhỉ. Đi vào đường gồ ghề hay nhám thì ồn hơn là... đương nhiên - nhất là với lốp Goodyear theo xe cứng đơ đơ.Các bác ơi cho e hỏi thăm cái số là e mới mua xe kia carens 2011 ld mới đi đươc 1000 km thấy tiếng ồn vọng từ 2 bánh sau lên rất ồn. E đã cân lại lại lốp vê 2,2 mà vẫn bị. Nhờ các bác nhiều kinh nghiệp chỉ giáo cho cách khắc phục bới ah. Có cần phải đi làm chống ồn không các bác. Đi vào các đoạn dừong hơi gồ ghề thôi
Ối giời cụ hd tư vấn đểu nhá, CR lốp chuẩn chỉ có 2.2 thôi, bơm càng căng thì đi càng ồn và xóc, bơm non thì đi ì và tốn xăng, cứ 2.2 là chuẩn. Nói chung vụ chống ồn thấy bóng bàn nhiều rồi, nhưng chỉ tốn tiền thôi, cụ muốn bớt ồn thì phải đổi xe mới triệt để. CR thì đi vào đường ngon cứ êm ru, nhưng đường đá dăm hoặc gồ ghề chút là tiếng ồn từ bánh xe vọng lên khá rõ. Giải pháp tạm thời là bật nhạc to lên hoặc mở luôn cửa sổ cho nó ồn một thểCụ ngồi lái mà nghe được tiếng ồn vọng từ 2 bánh sau á iem là iem chả để ý lắm, nếu có thấy rào rào hay ồn thì chỉ tiếng ở 2 bánh trước là rõ nhứt thui nhỉ. Đi vào đường gồ ghề hay nhám thì ồn hơn là... đương nhiên - nhất là với lốp Goodyear theo xe cứng đơ đơ.
Cá nhân em thấy mức độ ồn của CR là chấp nhận được, chứ không đến mức phát bực mình hay khó chịu đâu ạ. cụ cứ bơm lốp lên 2.4 hoặc 2.5 đi cho nhẹ nhàng.
Làm chống ồn thì nếu có Bác chỉ lối rõ ràng thì cụ cứ làm ạ, hiệu quả về mặt tâm lý chắc chắn sẽ thấy rõ , ngoài ra cụ cũng cần thay luôn và ngay 4 quả Mít vào thì mới giải quyết cơ bản cái khó chịu mà cụ nói
Có lần em đi rửa xe, thấy lốp non, nói với mấy thợ rửa xe, cho anh xin tý hơi. Sau khi bơm xong, lên xe đi, thấy xóc kinh khủng, tự đoán là chắc lốp căng quá, quả đúng là như vậy, mấy thợ rửa xe thấy máy nén khí nhiều hơi quá nên cho em mỗi lốp khoảng gần 3.0.....oái......cạch luôn mấy thợ phá xe đó.Cụ xe đen cứ mắng em em tuyền bơm 2.5 thôi ạ, đi thấy thích hơn để chuẩn 2.2 theo khuyến cáo nhiều, xe bon hơn, lái nhẹ hơn chút. Cụ Chánh còn thử nghiệm bơm 2.7 cơ, cơ mà cũng phải rụt về 2.5 ồi.
Không bít xe cụ dùng lốp gì nhưng thông số trên lốp GOOD YEAR của xe em thì cho phép đến tận 350 Kpa ~ 3,57 Kg/cm2 cơ cụ ạ. Em nghĩ rằng bơm từ 2.3 đến 2.5 là hay hơn 2.2.Có lần em đi rửa xe, thấy lốp non, nói với mấy thợ rửa xe, cho anh xin tý hơi. Sau khi bơm xong, lên xe đi, thấy xóc kinh khủng, tự đoán là chắc lốp căng quá, quả đúng là như vậy, mấy thợ rửa xe thấy máy nén khí nhiều hơi quá nên cho em mỗi lốp khoảng gần 3.0.....oái......cạch luôn mấy thợ phá xe đó.
Thông số của lốp cho phép từ 2.2 đến 2.5 là đảm bảo các cụ ợ, em thì thích số 3 nên bơm 2.3. Non quá thì ỳ xe mà căng quá thì đầu lái xe dễ chạm nóc lắm.
E ngâm cứu vụ này đã lâu, hôm nay rảnh mới thực hiện đc! Đúng là DYI sướng các cụ ạ, mặc dù thành công sau 3 lần thử cắt các dây khác nhauOrient Sea nói:4. Mở cửa sau, tháo đế cao su của cái ruột gà:
5. Luồn dây. Mới đầu em luồn dây thép vào cái lỗ chỗ đế cao su vừa tháo ra đó nhưng không được. Gỡ cái gioăng cao su ra ngõ nghiêng nhưng cũng không dám chắc phải luồn dây thép thế nào. Phải gọi điện hỏi cụ Trungvna, cụ ấy bẩu, đúng là phải gỡ gioăng cao su ra một chút rồi luồn dây từ lỗ đèn ra phía sau (chẳng biết em nghe qua điện thoại có hiểu được đúng ý cụ ấy không). Nhưng em làm thế cũng không được. Nên làm chiều ngược lại: luồn dây thép giữa mép nỉ và trần tôn (chỗ tháo gioăng cao su ra) về phía lỗ đèn, thì được ngay. Xoắn giây thép với giây điện kéo ngược lại về phía sau. Sau đó luồn dây thép qua cái lỗ chỗ đế cao su ruột gà:
6. Nối dây: Gỡ vải bọc cuộn dây
Rồi chọn sợi dây màu đỏ, có sọc vàng cam. Có 2 sợi như vậy, chọn sợi nhỏ hơn. Cái này phải cẩn thận, chọn nhầm là đèn luôn luôn sáng! (như một hai cụ trong OS đã bị). Bóc đi chút vỏ và nối một đầu dây vào đây:
Chưa vội quấn băng dính, phải thử cái đã. Tuốt đầu dây điện còn lại, cắm vào cái lỗ trống ở giắc cắm nhựa (như ảnh cuối bào trước). Cắm giắc vào đế đèn. Sáng liền, nhưng phải đóng cửa thử xem đèn có tắt không? Tắt ! Ơ rê ca !
Quấn băng dính chỗ nối dây, rồi quấn cả bó lại, lắp đế cao su ruột gà - cẩn thận để nước không thể vào được. Dùng lạt nhựa bó mấy dây phía ổ đèn lại cho ra vẻ chuyên nghiệp tí:
7. Lắp đế đèn lên, lắp chụp nhựa. Và thử lại:
Đóng cửa sau:
Mở cửa sau:
Ok rồi. Cám ơn cụ Trungvna và cụ 4runner.
Nói chung thì xe thiết kế thế, nói riêng thì xe thiết kế không phải thế đâu ợ!Nói chung là xe thiết kế thế hở các bác. Không biết xe nhập thì nhủ thế nào nhỉ. Hôm nào các bác đi offline thì cho e bám càng để học hỏi kinh nghiệm với ahj
Chúc mừng cụ! Nhất là mới chỉ phải cắt 3 dây!E ngâm cứu vụ này đã lâu, hôm nay rảnh mới thực hiện đc! Đúng là DYI sướng các cụ ạ, mặc dù thành công sau 3 lần thử cắt các dây khác nhau