[Funland] Trung Quốc thuê máy bay Việt Nam

Demhoangvu

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-562444
Ngày cấp bằng
3/4/18
Số km
726
Động cơ
156,923 Mã lực
Tuổi
34
Đến khổ với các anh:
- Đang lỗ do dịch bệnh, xin cứu trợ của cổ đông lớn là nhà nước. Các anh bẩu méo, lúc lời nộp ngân sách các anh không thấy, lúc khó cần cứu các anh bảo tự thân vận động đi đừng xin xỏ.
- Giờ thằng bé đang ráng tự thân vận động kiếm cơm nuôi thân, các anh cũng bảo méo, ai lại đi bay thuê cho Tàu, blah blah...

Tôi hoang mang quá các đồng chí ạ, sao phải vừa lòng các anh đây...
Cứ tàu là chửi đã, không cần biết nó là khách hàng đem lại xèng cho mình.
 

SesameStreet

Xe điện
Biển số
OF-453554
Ngày cấp bằng
15/9/16
Số km
4,529
Động cơ
248,165 Mã lực
Tuổi
43
Chả việc gì từ chối cụ ạ. Nó không thuê mình thì nó cũng thuê bên khác. VNA đang lỗ hàng nghìn tỷ, chả tội gì không chém giá gấp đôi gấp 3 trong khi du lịch quốc tế chắc phải hết năm mới bắt đầu phục hồi.
Em chả tin VNA lỗ nhiều đến thế.
Họ kiếm chủ yếu từ đường bay nội địa, hiện nay đang full.
Không phải vận hành những đường bay lỗ như Đức, Pháp.
 

Bóng ma

Xe buýt
Biển số
OF-19603
Ngày cấp bằng
6/8/08
Số km
839
Động cơ
510,206 Mã lực
Website
ditru.com.vn
Em chả tin VNA lỗ nhiều đến thế.
Họ kiếm chủ yếu từ đường bay nội địa, hiện nay đang full.
Không phải vận hành những đường bay lỗ như Đức, Pháp.
Tất nhiên VNA vẫn là con lợn béo của nhiều cá nhân, cơ quan, doanh nghiệp nhà nước nên lỗ là tất yêu, còn lỗ nhiều hay ít thế nào thì mình chẳng có trình độ và đủ thông tin để phán. Chứ tư nhân vận hành như Vietjet thì làm gì còn có thời gian mà đi xin cứu net, thời gian đó mà để còn ủ mưu.
 

Dispatcher

Xe tăng
Biển số
OF-693289
Ngày cấp bằng
1/8/19
Số km
1,319
Động cơ
137,315 Mã lực
Em chả tin VNA lỗ nhiều đến thế.
Họ kiếm chủ yếu từ đường bay nội địa, hiện nay đang full.
Không phải vận hành những đường bay lỗ như Đức, Pháp.
Những đường bay nội địa mới là lỗ đặc trưng cụ ạ, đường bay Pháp - Đức... mới là đường bay gánh đường bay nội địa. Cụ có nói ngược không. 1 khách bay Đức/Pháp tỷ suất lợi nhuận lời gấp mấy lần 1 khách nội địa đấy. Những đường bay lỗ nội địa mà méo hãng tư nhân nào bay, UBND các tỉnh đó phải phối hợp hỗ trợ cùng hãng bay để phát triển xã hội có thể kể ra: Điện Biên, Cà Mau, ngày xưa... Tuy Hòa và Quy Nhơn (lúc du lịch còn chưa phát triển), bay lỗ lòi càng có ai thấy lúc đó đâu, vẫn phải bay, bay hoài bay mãi rồi mới có lời như ngày nay đấy.
 

SesameStreet

Xe điện
Biển số
OF-453554
Ngày cấp bằng
15/9/16
Số km
4,529
Động cơ
248,165 Mã lực
Tuổi
43
Tuy Hòa và Quy Nhơn (lúc du lịch còn chưa phát triển), bay lỗ lòi càng có ai thấy lúc đó đâu, vẫn phải bay, bay hoài bay mãi rồi mới có lời như ngày nay đấy.
Thế thì liên quan gì đến ngày hôm nay hở cụ? Chặng bay Paris toàn ghế trống, chặng Đức cũng thế.
Lãi thì may ra có chặng Nhật, Đài Loan, tàu khựa, nhưng còn lâu mới lãi bằng chặng Hà Nội - SGN.
 

csc688

Xe buýt
Biển số
OF-33250
Ngày cấp bằng
9/4/09
Số km
722
Động cơ
484,252 Mã lực
Hàng không và du lịcyh VN vượt qua thời điểm khó khăn nhất rồi. May mà có thị trường nội địa 100 tr dân, chịu đi chơi đi làm.
Bóng ma Covid lại trở lại rồi cụ nhé. Kiểu này lại sịt tất cả thôi.
 

Dispatcher

Xe tăng
Biển số
OF-693289
Ngày cấp bằng
1/8/19
Số km
1,319
Động cơ
137,315 Mã lực
Thế thì liên quan gì đến ngày hôm nay hở cụ? Chặng bay Paris toàn ghế trống, chặng Đức cũng thế.
Lãi thì may ra có chặng Nhật, Đài Loan, tàu khựa, nhưng còn lâu mới lãi bằng chặng Hà Nội - SGN.
Không biết bác bay hồi nào mà toàn ghế trống nhỉ? Tôi đi làm hằng ngày load factor mỗi chuyến bay, profit trên đầu người tính mỗi người ra đây bác. Bác chém thì cũng dựa trên con số 1 tý nhé. Chặng SGN-HAN-SGN, bác xem trần giá vé nội địa có bị áp không? Thuế hành lý kí gửi tối đa là bao nhiêu? Còn những chặng đi FRA/CDG thì giá vé có bị áp trần không? Thuế phí hành lý kí gửi là bao nhiêu, giá vé hạng thương gia là bao nhiêu. Cùng với đó là hàng hóa gửi trong khoang hàng nhé. Mình rất sợ những kiểu chém bừa như bác, tỏ ra rất nguy hiểm.

Bác xem SGN-HAN có bao nhiêu hãng khai thác. kèm cạnh tranh nhé, còn bay thẳng Pháp Đức, từ SGN và HAN bác kể ngoài VNA là hãng nào? Bác biết tỷ lệ ovbk cho mỗi chuyến QT là bao nhiêu và ovbk các đường bay QN là bao nhiêu không để từ đó biết được số khác đầy hay vắng?
 

Kỹ thuật hậu kỳ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556622
Ngày cấp bằng
5/3/18
Số km
4,528
Động cơ
198,711 Mã lực
Tuổi
44
Nợ thì ngập đầu. Mà kể cả chả phải vì nợ, cứ lợi nhuận ngon là làm. Đường bay trong nước thì đang quá tải và hạn chế bay, đường quốc tế thì đang cấm, xin pháp được khai thác là quá ngon.

Cụ nhìn sang mấy hãng hàng không quốc gia phải chịu cảnh phá sản xem. Bay được thì cứ bay thu ngoại tệ về. Ngày thường 1 đồng, ngày này thu 3 đồng.
Đà Nẵng mới có ca dính đấy. Mời cụ bay. Em sợ lắm cái thời kỳ bị cách ly ngồi nhà rồi. Tham 1 xu thời buổi dịch này có ngày ko có chỗ chôn đâu.

via OTOFUN for iPhone
 

Kỹ thuật hậu kỳ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556622
Ngày cấp bằng
5/3/18
Số km
4,528
Động cơ
198,711 Mã lực
Tuổi
44
Bóng ma Covid lại trở lại rồi cụ nhé. Kiểu này lại sịt tất cả thôi.
Mấy ông to mồm bảo mở cửa đg bay quốc tế với abcd các kiểu đâu vào đi. Có dám vào đà nẵng sống lúc này ko? Bàn phím thì rẻ lắm mà làm thật mới khó.

via OTOFUN for iPhone
 

Mr.Alo

Xe lăn
Biển số
OF-109607
Ngày cấp bằng
19/8/11
Số km
12,102
Động cơ
490,152 Mã lực
Nơi ở
Lang Thang Bốn Bể
có miếng thì cứ ăn thôi , nhưng đừng cố kiếm mà làm ảnh hưởng là được
 

SesameStreet

Xe điện
Biển số
OF-453554
Ngày cấp bằng
15/9/16
Số km
4,529
Động cơ
248,165 Mã lực
Tuổi
43
Không biết bác bay hồi nào mà toàn ghế trống nhỉ? Tôi đi làm hằng ngày load factor mỗi chuyến bay, profit trên đầu người tính mỗi người ra đây bác. Bác chém thì cũng dựa trên con số 1 tý nhé. Chặng SGN-HAN-SGN, bác xem trần giá vé nội địa có bị áp không? Thuế hành lý kí gửi tối đa là bao nhiêu? Còn những chặng đi FRA/CDG thì giá vé có bị áp trần không? Thuế phí hành lý kí gửi là bao nhiêu, giá vé hạng thương gia là bao nhiêu. Cùng với đó là hàng hóa gửi trong khoang hàng nhé. Mình rất sợ những kiểu chém bừa như bác, tỏ ra rất nguy hiểm.

Bác xem SGN-HAN có bao nhiêu hãng khai thác. kèm cạnh tranh nhé, còn bay thẳng Pháp Đức, từ SGN và HAN bác kể ngoài VNA là hãng nào? Bác biết tỷ lệ ovbk cho mỗi chuyến QT là bao nhiêu và ovbk các đường bay QN là bao nhiêu không để từ đó biết được số khác đầy hay vắng?
Sợ thế. Toàn ovbk mới lại cái gì gì.
Nhà cháu bay tuyến Hà Nội - Paris có thấy khách mấy đâu.
 

Bóng ma

Xe buýt
Biển số
OF-19603
Ngày cấp bằng
6/8/08
Số km
839
Động cơ
510,206 Mã lực
Website
ditru.com.vn
Đà Nẵng mới có ca dính đấy. Mời cụ bay. Em sợ lắm cái thời kỳ bị cách ly ngồi nhà rồi. Tham 1 xu thời buổi dịch này có ngày ko có chỗ chôn đâu.

via OTOFUN for iPhone
Cụ có hiểu các quy định máy bay sẽ phải sát khuẩn toàn bộ máy bay, thậm chí đội bay cũng phải cách ly 15 ngày không? Hơn nữa đây là thuê nguyên chuyến bay về TQ, nói cách khác là thuê máy bay chở công dân qua VN (cho đúng thủ tục) để về TQ.
 

Dũng Ốc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-86161
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
19,068
Động cơ
585,441 Mã lực
Nơi ở
Một chốn bốn nơi.
Mấy ông to mồm bảo mở cửa đg bay quốc tế với abcd các kiểu đâu vào đi. Có dám vào đà nẵng sống lúc này ko? Bàn phím thì rẻ lắm mà làm thật mới khó.

via OTOFUN for iPhone
Đừng vội to mồm thế! Dịch là 99% do bọn này chứ không phải từ đường hàng không.
 

Tookies

Xe điện
Biển số
OF-104819
Ngày cấp bằng
4/7/11
Số km
3,346
Động cơ
876,373 Mã lực
Thế thì liên quan gì đến ngày hôm nay hở cụ? Chặng bay Paris toàn ghế trống, chặng Đức cũng thế.
Lãi thì may ra có chặng Nhật, Đài Loan, tàu khựa, nhưng còn lâu mới lãi bằng chặng Hà Nội - SGN.
CDG với FRA là 2 đường bay vàng của VNA. Chưa bao giờ dưới 70% ghế cụ nhé. Chỉ có mấy ngày 1,2,3 Tết âm lịch thì chiều VN đi mới không có khách nhiều.

Chặng QN chỉ có lãi trục HAN, SGN, DAD.. ông nào cũng đòi chỉ bay trục này.

Cụ bay 1 2 chuyến rồi kết luận cả đường bay khác méo gì mấy lão thày bói mù đi xem voi.
 
Chỉnh sửa cuối:

Dũng Ốc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-86161
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
19,068
Động cơ
585,441 Mã lực
Nơi ở
Một chốn bốn nơi.
CDG với FRA là 2 đường bay vàng của VNA. Chưa bao giờ dưới 70% ghế cụ nhé. Chỉ có mấy ngày 1,2,3 Tết âm lịch thì chiều VN đi mới không có khách nhiều.

Chặng QN chỉ có lãi trục HAN, SGN, DAD.. ông nào cũng đòi chỉ bay trục này.

Cụ bay 1 2 chuyến rồi kết luận cả đường bay khác méo gì mấy lão thày bói mù đi xem voi.
Trục Côn Đảo - Tân Sơn Nhất có lãi không cụ? Em thấy trục này lần nào cũng full ghế.
 

vietpq75hanes

Xe container
Biển số
OF-25818
Ngày cấp bằng
15/12/08
Số km
6,321
Động cơ
552,328 Mã lực
Mấy ông to mồm bảo mở cửa đg bay quốc tế với abcd các kiểu đâu vào đi. Có dám vào đà nẵng sống lúc này ko? Bàn phím thì rẻ lắm mà làm thật mới khó.

via OTOFUN for iPhone
Mấy ông to mồm bảo mở cửa đg bay quốc tế với abcd các kiểu đâu vào đi. Có dám vào đà nẵng sống lúc này ko? Bàn phím thì rẻ lắm mà làm thật mới khó.

via OTOFUN for iPhone
Cụ mua vé mời em đi ngay và luôn.
 

Dũng Ốc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-86161
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
19,068
Động cơ
585,441 Mã lực
Nơi ở
Một chốn bốn nơi.
Thông tin thớt
Đang tải
Top