- Biển số
- OF-37388
- Ngày cấp bằng
- 6/6/09
- Số km
- 5,009
- Động cơ
- 1,032,709 Mã lực
- Nơi ở
- Quận Đống Đa
- Website
- temxacthuc.vn
à vâng, em nhầm. kkkEm tưởng anh gì vừa nổ tên lửa nghiên cứu chứ nhỉ?
à vâng, em nhầm. kkkEm tưởng anh gì vừa nổ tên lửa nghiên cứu chứ nhỉ?
Hình như tàu cao tốc TQ chạy lỗ sặc tiết nhưng vẫn phải chạy, bọn tư bổn chắc nó cho nghỉ lâu rồiChuẩn là như thế.
Các nước phương Tây họ cũng có thể phát triển được, nhưng rất tốn kém và không hiệu quả về kinh tế trong quá trình vận hành.
Đến như Nhật nghiên cứu cái tàu Sinkanshen chạy 500km/h cũng gần 20 năm nhưng không dám đầu tư vì quá tốn kém và lỗ.
Riêng Trung Quốc thì đang cần quảng bá hình ảnh, chấp nhận bù lỗ.
Em nghĩ 150 là đẹp. Xa thì máy baymình thì cần độ 200-300 là ổn rồi , chạy nhanh qua lỡ sao chỉ có tèo
chắc tại chi phí cao quá nên làm thử nghiệm đoạn ngắn thôi : ))1000 km/h ít ra phải làm 500 km trở lên chứ 150 km thì như xuất tinh sớm không có phê....
nếu loanh quanh 300km thì đúng là chỉ 150-200 là thoải mái , sợ 15-20 năm nữa ở mình chưa có ýEm nghĩ 150 là đẹp. Xa thì máy bay
1 nước TQ to bằng 14 nước đế quốc nên chắc tin nhiều gấp 14 lần thôiLắm thớt về TQ thật.
Âm mưu gì chăng ????
Thực ra là cả thế giới này hiện tại chả có tin gì về khoa học công nghệ để đăngLắm thớt về TQ thật.
Âm mưu gì chăng ????
anh Tập thì thiếu gì xèng, thích là không phải ngợi! ko như Mác xoan ky bo, kẹt sỉ chỉ muốn hốt vào thoaicái này a Mác xoăn nghiên cứu lâu rồi cơ mà k hiểu quả cụ ạ
Tq sẽ đủ tiền bù lỗ cho tuyến này giống như tuyến maglev hiện tại
Chuẩn là như thế.
Các nước phương Tây họ cũng có thể phát triển được, nhưng rất tốn kém và không hiệu quả về kinh tế trong quá trình vận hành.
Đến như Nhật nghiên cứu cái tàu Sinkanshen chạy 500km/h cũng gần 20 năm nhưng không dám đầu tư vì quá tốn kém và lỗ.
Riêng Trung Quốc thì đang cần quảng bá hình ảnh, chấp nhận bù lỗ.
Nhật và Eu chắc k đủ $ bù lỗ, shinkansen tgv hiện tại cũng lỗ chỏng gọng mà. Chắc chỉ có Mỹ & TQ đủ tiềm lực
kiểu phô trương công nghệ tí thôi chứ cái tàu cao tốc này lỗ thì phải
Nó lấy tiền thuế của dân ra bù lỗ là được vì dân nó đông Các tuyến cao tốc hoành tráng với những cây cầu cao hàng trăm mét ở các tỉnh vùng cao TQ thì cũng lỗ nhiều đấy nhưng chính phủ nó bù hết, chính ra dân Tàu sướng.
Tư duy nước nhớn, xiêu cường nó phải vậy bác ạ.
Chưa kể, so sánh thế này thì khiên cưỡng, nhưng ngành Dược cũng tương tự:
Nghĩ ra + sản xuất được 1 hoạt chất gì đó rồi vứt đấy (không vứt bỏ).
Biết đâu 1 ngày xấu giời, cái công nghệ ấy - hoạt chất ấy lại dùng được, trong lĩnh vực này hoặc lĩnh vực khác.
Nói về tàu đường sắt thì TQ đáng đứng đầu thế giới rồi, nên đừng bao giờ nghĩ đuổi được nó, mình phát triển ơhair dựa vào sức với nền giao thông của mình sao cho tối ưu, ít tham nhũng là được, giờ tham nhũng là quốc nạn, càng nhiều dự án củ chuối càng tham nhũng mạnhCác cụ nhà ta còn đang bàn nhau làm tàu cao tốc 250km/h mà mãi chưa trôi. Trung quốc làm thế thì bao giờ VN mới đuổi kịp.
Người bạn hàng xóm có tiền để làm và bù lỗ tuyến tàu này là em bái phục rồi. Tuyến tàu mang đến các phúc lợi xã hội và phát triển kinh tế vùng có liên quan.Tq sẽ đủ tiền bù lỗ cho tuyến này giống như tuyến maglev hiện tại