[Funland] Trung Quốc chuẩn bị phóng module cốt lõi của Trạm không gian Thiên Cung-3

sinichit52

Xe container
Biển số
OF-101802
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
5,353
Động cơ
436,185 Mã lực
Em hỏi vấn đề này một cách nghiêm túc. Theo các cụ 5 năm nữa nếu làm trong ngành hàng không vũ trụ thì cơ hội giữa TQ, Mỹ, EU thì ở đâu cao hơn ạ. Nếu ở TQ thì em bảo con em học tiếng Tàu từ bây giờ để còn kiếm cơm, mà đi chuyển lại thuận tiện ạ.
 

TÀU NGẦM NỔI

Xe container
Biển số
OF-550192
Ngày cấp bằng
12/1/18
Số km
6,824
Động cơ
237,118 Mã lực
Tuổi
37
Em hỏi vấn đề này một cách nghiêm túc. Theo các cụ 5 năm nữa nếu làm trong ngành hàng không vũ trụ thì cơ hội giữa TQ, Mỹ, EU thì ở đâu cao hơn ạ. Nếu ở TQ thì em bảo con em học tiếng Tàu từ bây giờ để còn kiếm cơm, mà đi chuyển lại thuận tiện ạ.
Eu. Mẽo thì cả thế giới tập trung vào đó nên phải cực giỏi và cả điều kiện nhập cảnh ngặt nghèo.
Tàu thì đừng mơ nó cho người Việt tham gia linhz vực này của nó.
EU khá cởi mở về nhập cư chính trị lẫn chuyên môn. Nhân lực cũng k yêu cầu trình quá cao như Mẽo.
 

sinichit52

Xe container
Biển số
OF-101802
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
5,353
Động cơ
436,185 Mã lực
Eu. Mẽo thì cả thế giới tập trung vào đó nên phải cực giỏi và cả điều kiện nhập cảnh ngặt nghèo.
Tàu thì đừng mơ nó cho người Việt tham gia linhz vực này của nó.
EU khá cởi mở về nhập cư chính trị lẫn chuyên môn. Nhân lực cũng k yêu cầu trình quá cao như Mẽo.
Em cảm ơn cụ. EU thì chỉ có người có quốc tịch mới được làm trong ngành này nên chắc không khả thi, nếu không phải nhập tích rồi mới tính. Còn Nasa thì cởi mở hơn quan trọng là có đủ trình không. Giờ cong mỗi anh TQ mà vậy thì chắc khó rồi. Không biết đến bao giờ ngành này ơn VN mới phát triển để F1 em đỡ phải ngóng.
 

gongga

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-775482
Ngày cấp bằng
25/4/21
Số km
379
Động cơ
41,569 Mã lực
Tuổi
37
Eu. Mẽo thì cả thế giới tập trung vào đó nên phải cực giỏi và cả điều kiện nhập cảnh ngặt nghèo.
Tàu thì đừng mơ nó cho người Việt tham gia linhz vực này của nó.
EU khá cởi mở về nhập cư chính trị lẫn chuyên môn. Nhân lực cũng k yêu cầu trình quá cao như Mẽo.
Bậy nà. Em đố cụ vào làm trong các ngành nhạy cảm của bọn nó đấy.

Ngày xưa người VN sang LX học bị cấm cửa vào mấy trường nhạy cảm nha.

Cái này Tây Tàu Nga Mẽo giống nhao hết.
 

TÀU NGẦM NỔI

Xe container
Biển số
OF-550192
Ngày cấp bằng
12/1/18
Số km
6,824
Động cơ
237,118 Mã lực
Tuổi
37
Bậy nà. Em đố cụ vào làm trong các ngành nhạy cảm của bọn nó đấy.

Ngày xưa người VN sang LX học bị cấm cửa vào mấy trường nhạy cảm nha.

Cái này Tây Tàu Nga Mẽo giống nhao hết.
Em cảm ơn cụ. EU thì chỉ có người có quốc tịch mới được làm trong ngành này nên chắc không khả thi, nếu không phải nhập tích rồi mới tính. Còn Nasa thì cởi mở hơn quan trọng là có đủ trình không. Giờ cong mỗi anh TQ mà vậy thì chắc khó rồi. Không biết đến bao giờ ngành này ơn VN mới phát triển để F1 em đỡ phải ngóng.
Về tên lửa đẩy chắc khó nhưng về máy bay, uav hoặc vệ tinh, thí nghiệm không gian chắc có cửa. Thấy đội BKHN đi học Pháp về hàng không hay đội ĐH CN, ĐHQGHN và HVKHCN, Viện HL KHCN học vệ tinh cũng đều đặn. 1 sô ít có cơ duyên ở lại nghiên cứu (thường lab của trường). Chứ vào lab của Tổ chức Không gian châu Âu chắc khó.
 

sinichit52

Xe container
Biển số
OF-101802
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
5,353
Động cơ
436,185 Mã lực
Bậy nà. Em đố cụ vào làm trong các ngành nhạy cảm của bọn nó đấy.

Ngày xưa người VN sang LX học bị cấm cửa vào mấy trường nhạy cảm nha.

Cái này Tây Tàu Nga Mẽo giống nhao hết.
Về tên lửa đẩy chắc khó nhưng về máy bay, uav hoặc vệ tinh, thí nghiệm không gian chắc có cửa. Thấy đội BKHN đi học Pháp về hàng không hay đội ĐH CN, ĐHQGHN và HVKHCN, Viện HL KHCN học vệ tinh cũng đều đặn. 1 sô ít có cơ duyên ở lại nghiên cứu (thường lab của trường). Chứ vào lab của Tổ chức Không gian châu Âu chắc khó.
F1 em đã tìm hiểu trường bên Đức và được trả lời cơ hội vào học là có nhưng mà điều kiện khá ngặt nghèo trừ trường quân sự là không được. Thôi thì cứ học được là tốt còn lại thì tính tiếp ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top