- Biển số
- OF-17257
- Ngày cấp bằng
- 11/6/08
- Số km
- 60
- Động cơ
- 508,200 Mã lực
Đúng là hàng khủng thiệt!
(24 + 24 + 35)*25,4 ~2,1m bác ạ. Dạo này HLC vắng quá bác qua spam đi (b)Em tính được ra mỗi cái vành có đường kính chừng 90 cm, chắc thêm lốp nữa là gần 2 mét như em đoán, cụ nhờ.
Các cụ tính thế nào ra có hơn 2m?(24 + 24 + 35)*25,4 ~2,1m bác ạ. Dạo này HLC vắng quá bác qua spam đi (b)
:21::21: hít gió trời cho nó khỏe bác ơi !!!!!!!!!!em nghĩ nó ko có điều hòa để máy khỏe hơn, mặc dù có thêm cái điều hòa vào khoang lái cũng đek ảnh hưởng gì mấy đến quả động cơ khổng lồ của nó
em này chân dài nhểy
Cái TTVNOL thỉnh thoảng ủng oẳng nên lâu rồi em cũng lười xì pam bên ấy. Mà cụ là nick gì bây đấy thế?(24 + 24 + 35)*25,4 ~2,1m bác ạ. Dạo này HLC vắng quá bác qua spam đi (b)
Ồ, chẳng lo đâu bác, xe này thì lắp thêm 1 quả panasonic 9000BTU vào là ngon. Nó to thế, cho cục nóng ra ngoài, giống chung cư đeo ba lô ấy :21:Tiên sư bọn Đức ki bo có mỗi cái điều hòa mà cũng keo
em làm ở công ty cp than cao sơn (vinacomin)cẩm phả,quảng ninh chuyên sửa xe tư bản catterpilat 773,777d của mỹ và komatsu hd của nhật tải trọng gần 100 tấn,lốp của nó cao 2m7,lốp không săm,chạy dc 3000 giờ thay lốp,giá 1 quả lốp khoảng 300 triệu.động cơ giá 2 tỷ,lái xe này chỉ cần bằng c bình thường,lái còn dễ hơn xe con,xe tư bản đắt tiền nhưng cái túi khí cũng không có,chả có cái ABS,BA,ESP gì cả,vì chạy đường mỏ rộng và thoang cũng chẳng cần,thùng nhiên liệu 1000 lít,mỗi ngày chạy 3 ca là hết,tóm lại là được cái to chở dc nhiều và khỏe.chứ chả có gì hiện đạiBla bla, túm được bác này nhá. Em làm ở mỏ đây mà chưa thấy xe Benlaz nào lốp 2,5m cả. Bác xem ở mỏ nào đới ?