Công ty e do nhà nước chỉ đạo nên còn dùng LS. Nổ tại chỗ lâu cũng chết máy.E đã cho tháo kiểm tra mấy con cảm biến, bugi rùi nhưng ko con nào chết cả. có ý kiến bảo là do cái bơm xăng kém. em chưa biết thế nào
Xe của cụ sửa được chưa vậy???
Trước đây em cũng đã sát cánh với em Ford Laser Deluxe một thời gian rùi và em cũng đã từng bị như nhà bác đây một lần rồi không biết có phải lỗi giống của bác không nhưng em cứ mạnh dạn có ý kiến với bác.
Xe e là 2001 đi một thời gian em nó bị giật nhẹ sau một thời gian không dài em nó đi cứ gọi là giật đùng đùng và nhẹ nhàng một cái là chết máy luôn. đi từ Nội Bài về Hà Nội mà chết máy tới gần chục lần. em điên hết người muốn bán quách cho xong
, sau khi bị bệnh như vậy êm đã đưa e nó đi hết bệnh viện huyện lên bệnh viện tỉnh rồi xuống bệnh viện TW, các bác sỹ cũng như các chuyên gia đầu ngành đều lắc đầu không biết bệnh gì
mặc dù đã thay cho em nó không biết bao nhiêu thứ. Cuối cùng vào một buổi chiều anh y tá đang kiểm tra bơm xăng của xe thay đi thay lại thổi đi thổi về đều không được vô tình, em nói là "vô tình"
chú y tá đó chọc con tuốc lô vít vào bình xăng và rút lên thì thấy muội bám đen vào tuốc lô vít. ô là la vậy là ra bệnh. Bình xăng của em nó chưa được súc rửa bao giờ. Sau khi phát hiện ra bệnh và bốc thuốc kịp thời nên em nó lại vi vu trên đường với em chẳng có lỗi gì. hì hì.
Có câu chuyện nhỏ để cụ tham khảo ah