- Biển số
- OF-787059
- Ngày cấp bằng
- 10/8/21
- Số km
- 104
- Động cơ
- 28,167 Mã lực
- Tuổi
- 36
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- zokosport.vn
Nhìn ngoài em thấy bề thế hơn trong ảnh, mặc dù vẫn biết nó là mini car ạ.
Bản này chưa lắp pin với motor thì phải.
Nhìn ngoài em thấy bề thế hơn trong ảnh, mặc dù vẫn biết nó là mini car ạ.
Vậy là chưa có giá chính thức từ truyền thông của hãng.Hoặc tại đây hoặc cụ đến triển lãm ấy, mấy em mặc đồng phục VF báo vậy.
Đó là hiệu ứng graphic của các khối, góc đường xẻ, dáng khuỳnh cứ coi là mini đi cụ ơi đừng kỳ vọng khoang rộng. Nhưng mình rất thích ở chỗ 2 ông bà già như mình có thể chở nhau bát phố, đi chợ không nắng mưa, chui lọt điểm đỗ
Nhìn ngoài em thấy bề thế hơn trong ảnh, mặc dù vẫn biết nó là mini car ạ.
Xạc nhanh hay thay pin thì giá cao, tự sạc thì kệ!!!Ko khác gì tụi Canon bán máy in giá béo rồi bán mực là chính
Phân tích như cụ vòng vèo quá. Có thể lần này nó làm giá theo giá khởi điểm và thêm option đấy cụ.Vậy là chưa có giá chính thức từ truyền thông của hãng.
Giá Wuling hồng quang bên Trung thấp hơn ở VN, giá con tương đương VF3 bên TQ là hơn 260m thì VF3 khó mà có giá 250m. Em vẫn thấy là truyền thống định giá ban đầu của VF là xe giá cao nhưng sau đó ốp khuyến mãi thì giảm giá. Giá 350-400m có lẽ mức giá khởi điểm phù hợp cho VF3
Tự xạc thì tầm bao lâu và điện mấy ký (kw) cụ nhỉ? Mày mò để chế trước đón đầu VF3Xạc nhanh hay thay pin thì giá cao, tự sạc thì kệ!!!
Xem ++ thế nào nữa. Giá đó lăn bánh thì có thị trường ngoài thành phố.Khởi điểm 250tr - hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của các cụ, sắp thành quốc xe rồi
1. Thử bấm, thử chạm nó báo lỗi thì saoThế ý cụ là sao mà ra mắt xe nhưng lại cho vô tủ kính? Khách xem xe chỉ có thể nhìn từ mấy m mà ko đc tiếp xúc hay xem nội thất.
Hay con xe này còn chưa hoàn thiện gì đó nhỉ
Tiêu đề ghi là computers thật. Nhưng dưới thì có chữ super đầy đủ. Nói chung là lỗi tiểu tiết nhỏ thôi.Cụ nhìn cho kỹ
Công nhận cụ phát hiện nhanh thật. Nhưng chỉ na ná đường nét chính thôi. Chưa đến mức gọi là copy được.Giống phết.
Thôi khá hơn là dùng máy chiếuBản này chưa lắp pin với motor thì phải.
Copy sao đượcCông nhận cụ phát hiện nhanh thật. Nhưng chỉ na ná đường nét chính thôi. Chưa đến mức gọi là copy được.
Ngôn ngữ thiết kế Kei car của Nhật khác hoàn toàn chứ cụ. Đầu ngắn, trần cao, thân cũng cao, gầm thấp. Tóm lại tối ưu không gian sử dụng. VF3 và Baojun đầu dài, trần thấp, thân mỏng, gầm cao, form ộp rốt giống kiểu Bronco với Jimny, tuy nhiên lại là xe điện đô thị cỡ nhỏ???Xe nhỏ nên phải làm vuông vắn để tối ưu thể tích khoang xe nên về hình dáng ngoài có thể xêm xêm. Chứ về chi tiết thì không giống nhau.
Em chẳng có gì phải tự ái ở đây cả. Cụ lớn thì suy nghĩ và ăn nói cho người khác còn nể. Cụ xem lại câu hỏi của em và phần trình bày đầy tính công kích của cụ nó thế nào. Em xin phép không tiếp thêm lời cụ.Nếu cụ đủ lớn thì đã ko thắc mắc, cụ lấy các mẫu mini car xem nó có hao hao thiết kế ko, còn cụ muốn nó ko giống nhau thì em trình bày chuẩn quá còn gì cụ lại tự ái
Xe E- V(olt) gốc Hoa (hơi nữ tính) này có nhiều nét hao hao giống VF3 (về thiết kế, Logo và thông số KT...) vừa mới ra mắt ở Thái Lan tháng 5/2023 với giá khá mềm/hợp lý: phiên bản tiêu chuẩn chỉ hơn 220 triệu, còn phiên bản Premium cũng ~(250--270) triệu VNĐ thôi..cháu hóng thông tin, giá cạnh tranh thì tội gì đi xe máy
K dưới 300 đâu. E chắc luôn. Có con xe đồ chơi tàu lót sàn gần 300 rồi, mình đẳng cấp nhẽ lại sêm sêm nó?
Các cụ dự đoán cấu hình vf3 đi.
Em dự
Pin 30kwh, động cơ 70 mã, quãng đường đi chuyển 230- 280km
2 túi khí
Giá 270- 320.
Tưởng 150-200 tr chứ nhỉ, 300tr thì thôi em mua xe xăng cho lành )
Sao giá bên tàu bên ấn nó làm con xe cho dân nó đi mà chỉ có 5-7k đô thôi nhỉ? A Vượng nội địa hóa 60-70% rồi thì giá phải rẻ đi chứ?
Xe mũi ngắn mũi héch của Nhật hay trêu là xe con heoXe nhỏ nên phải làm vuông vắn để tối ưu thể tích khoang xe nên về hình dáng ngoài có thể xêm xêm. Chứ về chi tiết thì không giống nhau.
250m chắc là giá của VF1 hoặc VF2Phân tích như cụ vòng vèo quá. Có thể lần này nó làm giá theo giá khởi điểm và thêm option đấy cụ.