E cũng đi xem xe đẹp nhưng giá quá chát. 807 cho bản 1.8at đắt hơn m3 của e những hơn 100 củ liền
Hiện nay giá on-road của altis 1.8at khoảng 945tr, của mazda3s 780tr (biển HN), tức chênh nhau 165củ các bác nhéE cũng đi xem xe đẹp nhưng giá quá chát. 807 cho bản 1.8at đắt hơn m3 của e những hơn 100 củ liền
Kinh cái giá bản 2.0, sắp chạm ngưỡng camry 2.0 mất rồi
Khiếp con 2.0 đắt thế nhỉ? Dự là cũng chỉ có 2 túi khí, ABS, EBD và ESP. Hay nó dát vàng
Bản 2.0 thì ngoài hơn 1.8 ở động cơ ra thì hơn
- Có thêm hệ thống cân bằng điện tử
- Hệ thống kiểm soát lực kéo
- Đèn pha projector chiếu sáng bằng LED
- Bộ phụ kiện body kit thể thao
- Mâm hợp kim nhôm phay lớn hơn
- Đầu
DVD
- Start Stop (keyless go)
- camera lùi
- ...
Lắp thêm từng này đồ vào cũng tầm đó tiền
Nếu so với Cam 2.0 thì nhiều ngoài ngoại hình to hơn thì khả năng là Altis sẽ trội hơn về options
944 thì liêu có bác nào lấy nữa ko nhỉ
Bọn Toyota này điên cmnr. Giá này thì tội gì phải lấy altis. M6 2.0 là sự lựa chọn thông minh, camry 2.0 là lựa chọn cho những người thích đi Toy.
Em cầu con 2.0 với giá này nó ế chỏng ế trơ ra như con 2.0 TRD đời trước cho TVN nó đỡ " bắt nạt" người tiêu dùng.Biên độ cao quá ( ngoài chợ mấy bà ấy hay gọi là nói thách ấy nhỉ ) cụ nhỉ
đợi mazda 3 mới chứ cụ, chứ bản cũ mặt cười mazda 3 xấu quá, không đọ lại altis đượcHiện nay giá on-road của altis 1.8at khoảng 945tr, của mazda3s 780tr (biển HN), tức chênh nhau 165củ các bác nhé
em thấy cái viền khung cửa sổ sau nó không kéo hếch lên, mà để như form cũ đẹp hơnEm cầu con 2.0 với giá này nó ế chỏng ế trơ ra như con 2.0 TRD đời trước cho TVN nó đỡ " bắt nạt" người tiêu dùng.
Em cũng từng nói câu này như cụ, nhưng ngẫm đây là câu đếch có cơ sở mấyHonda vn buộc phait bán tháo civic, may có city vớt lại, toy mà lăp ráp rav4 nữa thì thôi lượm ơi
Chính vì hệ thống treo này mà altis, kể cả cam, ngồi nó có cảm giác..rất khó miêu tả, nôm na là hơi sượng sượng, k đến nỗi như treo phụ thuộc nhưng nó cũng quá đơn giản, chắc để hạn chế hỏng hócNgoại thất thì xuất sắc, nhưng nội thất thì có vẻ chưa ngon lắm.
- Bảng điều khiển chưa cân đối có vẻ lệch về phía phụ.
- Không có cửa gió hàng ghế sau.
- Bản 1.8 At chưa có gương chiếu hậu chống chói.
- Khoang máy hơi chật chội và cái bình điện trong giống như xe rẻ tiền.
Em chưa rành vụ giảm xóc lắm, nhưng sao xe này dùng giảm xóc kiểu lồng nhỉ, em thấy nhiều xe chia lò xo và ống thủy lực ra riêng, trong hoàng tráng hơn nhiều. Cái này nhìn như xe máy ấy!
Ngoại thất thì xuất sắc, nhưng nội thất thì có vẻ chưa ngon lắm.
- Bảng điều khiển chưa cân đối có vẻ lệch về phía phụ.
- Không có cửa gió hàng ghế sau.
- Bản 1.8 At chưa có gương chiếu hậu chống chói.
- Khoang máy hơi chật chội và cái bình điện trong giống như xe rẻ tiền.
Em chưa rành vụ giảm xóc lắm, nhưng sao xe này dùng giảm xóc kiểu lồng nhỉ, em thấy nhiều xe chia lò xo và ống thủy lực ra riêng, trong hoàng tráng hơn nhiều. Cái này nhìn như xe máy ấy!
Bác vào 8 năm rồi mà mới chỉ còm có 4 cái - quả là rất kiệm lời. Nhưng chỉ 1 còm mà nhiều ông xe tăng, xe điện nghe xong phải lảngBác nói mới để ý
còn đây là con Huynda Elantra
Còn đây là Honda Civic
Giờ thì em mới hiểu vì sao Toyota bền hơn xe khác. Nhưng kiểu này thì dằn sóc hơn rồi