- Biển số
- OF-197557
- Ngày cấp bằng
- 6/6/13
- Số km
- 493
- Động cơ
- 330,390 Mã lực
- Nơi ở
- news.otofun.net
- Website
- www.otofun.net
15h50. Câu hỏi tiếp theo
1. Sự khác biệt của Altis phiên bản Mỹ và châu Á? Altis gặp khó khăn nào nhất trong thiết kế?
2. Altis là mẫu trung tính, đời 11 trẻ trung hơn, những khách hàng trung thành vốn là khách hàng trung niên. Họ có chấp nhận thiết kế hay không và có ảnh hưởng đến doanh số khoonh?
3. 1 số nước để tăng doanh số thường áp dụng đổi xe mới lấy xe cũ và nhận sự hỗ trợ từ nhà sản xuất. Trong tương lai gần TMV có áp dụng chính sách đó hay không?
Ông Shinichi Yasui trả lời:
1. Về Sự khác biệt của 2 phiên bản châu Á và Mỹ, đối với thị trường Mỹ, khách hàng của Altis là những khách hàng trẻ tuổi, ưa chuộng tính năng thể thao. Nên chúng tôi thiết kế Altis trẻ trung hơn. Còn ở châu Á, khách hàng có xu hướng muốn 1 chiếc xe sang trọng hơn nên chúng tôi đưa ra thiết kế vừa năng động mà vẫn đảm bảo sự đẳng cấp.
Nói tới những khó khăn khi thiết kế nhau cho 2 thị trường. Thứ nhất, khi đưa định hướng trẻ trung thể thao cho Mỹ, câu hỏi đặt ra là đủ độ thể thao, trẻ trung chưa? Còn ở châu Á thiết kế sang trọng, vậy đã đủ độ sang trọng chưa? Altis từ xưa đến nay nổi tiếng độ tin cậy, chất lượng cao.
Thêm yếu tố thể thao, bên cạnh các giá trị cốt lõi thì Altis mới có sự vận hành tốt hơn, khoanh hành khách rộng hơn nhưng chúng tôi vẫn cần tiếp tục lắng nghe ý kiến khách hàng để hoàn thiện chiếc xe hơn.
2. Altis được thiết kế trẻ trung, lịch lãm hơn. Trong quá trình nghiên cứu, lắng nghe ý kiến khách hàng Altis, đa số là những người trung tuổi nhưng họ có tâm hồn rất trẻ, suy nghĩ rất trẻ và mong muốn chiếc xe thiết kế trẻ trung hơn. Chính vì thế chúng tôi tin rằng thế hệ mới sẽ đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, đáp ứng rộng hơn đối tượng khách hàng và có sự thành công hơn nữa.
3. Về cơ bản, chúng tôi chưa có thông tin về chính sách đổi xe mới lấy xe cũ. Tuy nhiên chúng tôi tin có một lượng khách mong muốn thế, nếu lượng khách này tăng lên, chúng tôi sẽ theo dõi sự tiến triển của thị trường và nghiên cứu, đưa ra chính sách ưu đãi phù hợp cho khách hàng Việt Nam.
1. Sự khác biệt của Altis phiên bản Mỹ và châu Á? Altis gặp khó khăn nào nhất trong thiết kế?
2. Altis là mẫu trung tính, đời 11 trẻ trung hơn, những khách hàng trung thành vốn là khách hàng trung niên. Họ có chấp nhận thiết kế hay không và có ảnh hưởng đến doanh số khoonh?
3. 1 số nước để tăng doanh số thường áp dụng đổi xe mới lấy xe cũ và nhận sự hỗ trợ từ nhà sản xuất. Trong tương lai gần TMV có áp dụng chính sách đó hay không?
Ông Shinichi Yasui trả lời:
1. Về Sự khác biệt của 2 phiên bản châu Á và Mỹ, đối với thị trường Mỹ, khách hàng của Altis là những khách hàng trẻ tuổi, ưa chuộng tính năng thể thao. Nên chúng tôi thiết kế Altis trẻ trung hơn. Còn ở châu Á, khách hàng có xu hướng muốn 1 chiếc xe sang trọng hơn nên chúng tôi đưa ra thiết kế vừa năng động mà vẫn đảm bảo sự đẳng cấp.
Nói tới những khó khăn khi thiết kế nhau cho 2 thị trường. Thứ nhất, khi đưa định hướng trẻ trung thể thao cho Mỹ, câu hỏi đặt ra là đủ độ thể thao, trẻ trung chưa? Còn ở châu Á thiết kế sang trọng, vậy đã đủ độ sang trọng chưa? Altis từ xưa đến nay nổi tiếng độ tin cậy, chất lượng cao.
Thêm yếu tố thể thao, bên cạnh các giá trị cốt lõi thì Altis mới có sự vận hành tốt hơn, khoanh hành khách rộng hơn nhưng chúng tôi vẫn cần tiếp tục lắng nghe ý kiến khách hàng để hoàn thiện chiếc xe hơn.
2. Altis được thiết kế trẻ trung, lịch lãm hơn. Trong quá trình nghiên cứu, lắng nghe ý kiến khách hàng Altis, đa số là những người trung tuổi nhưng họ có tâm hồn rất trẻ, suy nghĩ rất trẻ và mong muốn chiếc xe thiết kế trẻ trung hơn. Chính vì thế chúng tôi tin rằng thế hệ mới sẽ đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, đáp ứng rộng hơn đối tượng khách hàng và có sự thành công hơn nữa.
3. Về cơ bản, chúng tôi chưa có thông tin về chính sách đổi xe mới lấy xe cũ. Tuy nhiên chúng tôi tin có một lượng khách mong muốn thế, nếu lượng khách này tăng lên, chúng tôi sẽ theo dõi sự tiến triển của thị trường và nghiên cứu, đưa ra chính sách ưu đãi phù hợp cho khách hàng Việt Nam.
Chỉnh sửa cuối: