- Biển số
- OF-807936
- Ngày cấp bằng
- 12/3/22
- Số km
- 609
- Động cơ
- 45,427 Mã lực
Bao nhiêu máy bay không rơi, lại rơi đúng máy bay chở tổng thống, lại sau những sự kiện đặc biệt nữa. Không có thế lực nào phía sau thì thật trùng hợp.
Không một ai sống sót, thì chắc gọi điện từ thế giới bên kia.[
Không, em không nói đến hệ thống định vị máy bay (như kiểu flight-rada) mà là định vị điện thoại. Khi mb rơi xuống đất rồi, có thành viên còn sống gọi đt về rồi thì cứ theo trạm BTS mà định vị điện thoại thì có nhanh hơn không???
Em đã từng đi thời tiết xấu, lúc đó phụ thuộc vào tay nghề phi công và chút may mắn, ông tổng thống này đen thôi.Bao nhiêu máy bay không rơi, lại rơi đúng máy bay chở tổng thống, lại sau những sự kiện đặc biệt nữa. Không có thế lực nào phía sau thì thật trùng hợp.
Những vụ việc kiểu vậy sao tránh khỏi nghi ngờ.Bao nhiêu máy bay không rơi, lại rơi đúng máy bay chở tổng thống, lại sau những sự kiện đặc biệt nữa. Không có thế lực nào phía sau thì thật trùng hợp.
E vẫn tưởng thế lực thù địch càng cấm vận thì phe chúng ta càng ngày càng mạnh, còn chúng sẽ chỉ thất bại thảm hại thêm thôi ...Đọc mà hài quá
Tố Mỹ cấm vận nên ko có đủ trang thiết bị để bảo dưỡng trực thăng
Thế này Mỹ cần gì oánh cho nhọc người, cứ bao vậy cấm vận thì tự tạch hết
Vẫn phải sử dụng, tuần 1-2 lần bác ạ.trưng bày bảo tàng thoi. hong bay lữa đôu
Tuổi của các loại vũ khí thường là 50 năm đấy ạ.Ô tô mà 50 tuổi em còn chả dám đi nữa là trực thăng!
Bốc phét. Rơi máy bay mà còn tìm đc đt để gọi thì con người đấy bằng thép. Đt sau khi va đập vẫn gọi đc thì cũng là loại siêu siêu bền. Khi va đập, tốc độ máy bay đạt ít nhất là 450km/h. Với tốc độ này va vào núi thì đến xác máy bay còn bẹp dúm, người bằng da bằng thịt nát như tương. Nếu may còn thở thì chết vì bỏng.báo chính thống viết ah
đoạn đo đỏ bên dưới phù hợp với thông tin từ sáng sớm hôm qua đưa "cứu hộ gần tiếp cận được hiện trường"
Tại cuộc họp báo ngày 20/5, Mohammad Hassan Nami, lãnh đạo Cơ quan Tình huống Khẩn cấp của Iran, tiết lộ giáo sĩ Mohammad Ali Ale-Hashem, người có mặt trên chuyến bay định mệnh, đã gọi điện thông báo cho thành viên chính phủ về vụ tai nạn.
"Ông ấy còn sống trong khoảng một tiếng sau khi trực thăng rơi. Ông ấy thậm chí đã gọi điện thoại báo tin cho Chánh văn phòng Tổng thống Gholam Hossein Esmail", ông Hassan Nami cho biết.
Thứ trưởng Ngoại giao Iran Mehdi Safari cũng khẳng định với IRNA thành viên chính phủ ban đầu gọi điện được cho giáo sĩ Hashem sau khi hay tin trực thăng Tổng thống gặp nạn. Ông Safari thuộc đoàn công tác tháp tùng Tổng thống Raisi vào ngày 19/5 và trở về Tabriz an toàn trong chiều hôm đó trên một trực thăng khác.
"Chúng tôi đã hy vọng có thể cứu sống Tổng thống. Ban đầu, chúng tôi liên lạc được với giáo sĩ. Ông ấy mô tả bản thân cảm thấy không khỏe nhưng nghe thấy tiếng động giống như có xe cứu thương đến. Hai trực thăng đi cùng phái đoàn đã thử vòng lại, nhưng chúng tôi không thể xác định vị trí vì trời mưa và sương mù", ông kể.
Mồm đội Iran (cũng như nhiều thành phần khác) chửi Mẽo như ranh nhưng lại toàn chơi đồ Mẽo. Mẽo nó không bán đồ cho thì lại bảo Mẽo bẩn. Nhẽ ra chửi Mẽo nhưng Mẽo vẫn phải cung tiến đồ cho để thay thế, cử đội chuyên gia hàng đầu đến bảo dưỡng định kỳ cho thì mới được.Trực thăng chở tổng thống iran đã được khai thác 50 năm. trong đk cấm vận thì chắc chắn không được bảo trì bảo dưỡng chính hãng rồi,Lý do Tổng thống Iran bay trên trực thăng gần 50 tuổi
Ông Raisi sử dụng trực thăng Bell 212 gần 50 tuổi của Mỹ để di chuyển trong vụ tai nạn có thể vì nó êm, tiện nghi và ít ồn so với mẫu của Nga.vnexpress.net
thật tội nghiệp cho các quốc gia bị Mỹ cấm vận
Cụ tay nhanh hơn não à?Chỉ giói hạn trong còm của cụ ta thấy tỷ lệ máy bay liên quan đến Iran rơi do phi công và lỗi thiết bị thiết bị trong các hãng máy bay là:
Châu âu : 0
Mỹ: 1
Liên Xô: 3
Nói chung thống kê phải đầy đủ, phải căn cứ vào tổng số mb mỗi loại đang dc vận hành, số giờ bay nữaCụ tay nhanh hơn não à?
- Ngày 21/1/1980: Một chiếc Boeing 727-100 ...
- Ngày 3/11/1986: Một chiếc Lockheed C-130 Hercules...
- Ngày 13/7/1988: Một chiếc Airbus A300...
- Ngày 12/2/2002: Một chiếc Tupolev TU-154...
- Ngày 19/2/2003: Một chiếc Ilyushin II-76...
- Ngày 15/7/2009: Một chiếc Tupolev TU-154...
- Ngày 8/1/2020: Một chiếc Boeing 737-800...
Cụ đếm xem mấy cái của LX/Nga, mấy cái của Mỹ và Châu Âu?
khatamei lãnh tụ tối cao chưa chết thì chưa loạn đượcBáo vn đánh giá Iran sẽ loạn.
Em cũng nghĩ như cụ. Mọi chuyện lại chìm xuống thui.khatamei lãnh tụ tối cao chưa chết thì chưa loạn được