Trục Nguyễn Trãi sắp bị lấy vào 50m

manhn72

Xe tải
Biển số
OF-484
Ngày cấp bằng
25/6/06
Số km
341
Động cơ
582,690 Mã lực
Tuổi
51
Hồi sinh viên em đi con mifa trên đường NT đang làm, thấy đường mênh mông ghê. Hồi ý nó hình như to nhất HN. Bụi kinh hồn. Không nghĩ bây giờ nó cũng tắc lòi mắt.
Có mấy khái niệm em không hiểu, các cụ giải dùm. Vạch chỉ giới đỏ là vạch nào thế các cụ? Quy hoạch trong phạm vị 50m là tính từ đâu, Từ mép ngoài cùng sát vỉa đúng không các cụ?
 

advrider

Xe máy
Biển số
OF-34094
Ngày cấp bằng
27/4/09
Số km
98
Động cơ
476,680 Mã lực
Em thấy đầu tư vào các đường song song với trục Nguyễn Trãi - Trần Phú khả thi hơn là mở rộng trục này.
 

codohoalu

Xe hơi
Biển số
OF-409214
Ngày cấp bằng
8/3/16
Số km
174
Động cơ
226,519 Mã lực
Em ủng hộ chuyển TĐ về bavi. Đỡ phải lo tiền đền bù.
Giá lại xuống thê thảm.
 

Nhật Hưng Quang

Xe đạp
Biển số
OF-551234
Ngày cấp bằng
19/1/18
Số km
15
Động cơ
156,950 Mã lực
Tuổi
47
Đoạn Xa La - Nguyễn Xiển sắp xong rồi. Đang cần mua gấp nhà khu Tổng cục 5 - Bộ Công an hoặc quanh đấy, cụ nào có hàng ới em nhé, số đt: 0988880979.
 

Ter

Xe buýt
Biển số
OF-40298
Ngày cấp bằng
11/7/09
Số km
977
Động cơ
475,699 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đoạn Xa La - Nguyễn Xiển sắp xong rồi. Đang cần mua gấp nhà khu Tổng cục 5 - Bộ Công an hoặc quanh đấy, cụ nào có hàng ới em nhé, số đt: 0988880979.
Em có mảnh đất 131m (trong xóm) ngay gần nhà thi đấu bộ công an. Cụ quan tâm ko ạ?
 

dangduong

Xe điện
Biển số
OF-96407
Ngày cấp bằng
22/5/11
Số km
4,564
Động cơ
445,839 Mã lực
Em thấy chọn cánh đồng nào to to xây dựng thủ đô mới cho nó hoành, quy hoạch từ đầu, đường to, phố kẻ ô, công viên, hồ nước, quảng trường, nhà phố, vườn cây... thả sức sáng tạo, khu hành chính, khu thương mại, khu ăn chơi đèn đỏ, tàu điện trên cao, sân bay... rõ ràng đâu ra đấy.
Dự án xây dựng thủ đô mới cũng như các dự án BẤT ĐỘNG SẢN khác, kiếm lãi cho nhà nước. Khác là quy mô lớn hơn. Tại sao các chủ đầu tư bất động sản như Ecopark, Mỹ Đình, Văn Phú, Thanh Hà... có lãi được, mà dự án xây dựng Thủ đô mới lại ko thế kiếm lãi.
Bên đường 5, bên đường Pháp Vân - Cầu Giẽ, hai bên bờ sông Hồng còn nhiều ruộng lúa mênh mông, thu hoạch chẳng mấy tiền, làm thủ đô mới có lãi hơn.
Em thích nhất chọn hai bên bờ sông Hồng phía Nam HN làm Thủ đô mới, bờ vùng bờ thửa còn nhiều, số làng phải di dời không nhiều, giá đất rất rẻ.
Chi phí xây dựng thủ đô mới chắc rẻ hơn giải phóng mặt bằng, mở rộng vài con đường ngàn tỷ ở HN hiện nay.
Bỏ tiền giải phóng MB, quy hoạch, làm hạ tầng, bán đất, bán nhà phố, có thiết kế sẵn cho thằng nào thích xây thì tự xây. Cấm phá vỡ quy hoạch và làm sai TK.
Tiền bán đất ấy thừa giải phóng mặt bằng và chuyển đổi nghề nghiệp cho nông dân.
Đất nước sẽ có thủ đô mới hiện đại tập trung các cơ quan hành chính, trung tâm tài chính, ngân hàng, và thủ đô cũ chỉ còn là trung tâm du lịch và thương mại.
 

Nhà đất 247

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-535765
Ngày cấp bằng
5/10/17
Số km
842
Động cơ
175,940 Mã lực
Tuổi
29
Đoạn Xa La - Nguyễn Xiển sắp xong rồi. Đang cần mua gấp nhà khu Tổng cục 5 - Bộ Công an hoặc quanh đấy, cụ nào có hàng ới em nhé, số đt: 0988880979.
Em đang bán cái lk Eden Rose gần ddaysaa, giá loanh quanh 7 tỏi cụ cần không ạ
 
Biển số
OF-155238
Ngày cấp bằng
4/9/12
Số km
26,879
Động cơ
651,726 Mã lực
Nơi ở
Sắp chuyển
Em thấy chọn cánh đồng nào to to xây dựng thủ đô mới cho nó hoành, quy hoạch từ đầu, đường to, phố kẻ ô, công viên, hồ nước, quảng trường, nhà phố, vườn cây... thả sức sáng tạo, khu hành chính, khu thương mại, khu ăn chơi đèn đỏ, tàu điện trên cao, sân bay... rõ ràng đâu ra đấy.
Dự án xây dựng thủ đô mới cũng như các dự án BẤT ĐỘNG SẢN khác, kiếm lãi cho nhà nước. Khác là quy mô lớn hơn. Tại sao các chủ đầu tư bất động sản như Ecopark, Mỹ Đình, Văn Phú, Thanh Hà... có lãi được, mà dự án xây dựng Thủ đô mới lại ko thế kiếm lãi.
Bên đường 5, bên đường Pháp Vân - Cầu Giẽ, hai bên bờ sông Hồng còn nhiều ruộng lúa mênh mông, thu hoạch chẳng mấy tiền, làm thủ đô mới có lãi hơn.
Em thích nhất chọn hai bên bờ sông Hồng phía Nam HN làm Thủ đô mới, bờ vùng bờ thửa còn nhiều, số làng phải di dời không nhiều, giá đất rất rẻ.
Chi phí xây dựng thủ đô mới chắc rẻ hơn giải phóng mặt bằng, mở rộng vài con đường ngàn tỷ ở HN hiện nay.
Bỏ tiền giải phóng MB, quy hoạch, làm hạ tầng, bán đất, bán nhà phố, có thiết kế sẵn cho thằng nào thích xây thì tự xây. Cấm phá vỡ quy hoạch và làm sai TK.
Tiền bán đất ấy thừa giải phóng mặt bằng và chuyển đổi nghề nghiệp cho nông dân.
Đất nước sẽ có thủ đô mới hiện đại tập trung các cơ quan hành chính, trung tâm tài chính, ngân hàng, và thủ đô cũ chỉ còn là trung tâm du lịch và thương mại.
Cụ định chuyển đổi cơ cấu lao động cho bà con ư, bài học Văn Giang còn nóng hổi đó cụ
Bờ xôi, ruộng mật, đâu dễ ngày một ngày hai có được
Cụ có biết để "công nghiệp hoá" và "sát nhập Hà Tây về HN", bao nhiêu ruộng đất thành khu công nghiệp (cho nó oai), thành các khu chung cư, bà con được chút ít đền bù, còn bao nhiêu lợi nhuận vào tay ai
Còn mở rộng hay chuyển thủ đô, xưa đã có phương án lên Sơn Tây (Hoà Lạc) hoặc Vĩnh Phúc rồi, toàn đồi với núi, tha hồ phong thuỷ hữu tình, đỡ phải đền bù và đỡ phí ruộng đất ạ
 

kvboto

Xe container
Biển số
OF-405256
Ngày cấp bằng
17/2/16
Số km
6,804
Động cơ
294,832 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đù mấy cái thằng thiết kế, quy hoạch, nó quản lý đô thị, xây dựng không có tầm có tâm, giờ bày đặt vẽ hươu vẽ vượn, nhắm mắt làm thằng đui mù:
- Toàn tuyến toàn là nhạ mặt phố, cả các thị xã Hà Đông lâu đời trước đây, giờ còn có cả chung cư, nhà cao tầng, sổ đỏ sổ hồng đủ hết
- Lấy vào như thế rồi đền bù bằng cái gì, lại cả trăm, ngàn, triệu tỷ đồng tiền cho phí cho đền bù giải phóng mặt bằng,... từ tiền thuế tiền ngân sách chứ nhà đầu tư nào làm nổi,... đồng nghĩa cả trăm, ngàn, triệu tỷ đồng đầu tư, sử dụng không được đưa vào sản xuất, đầu tư sinh lời
- Mấy thằng vẽ quy hoạch kiến trúc nó có bết tính toán gì không hay nó cứ ngồi văn phòng phệt cho mấy nét vẽ, viết cho mấy câu trên trời dưới biển,... rồi thằng phê thì cũng mù tỉ,... sau rồi cả nước khổ sở với những việc làm vô trách nhiệm của họ.
 

toyota88

Xe tải
Biển số
OF-363264
Ngày cấp bằng
16/4/15
Số km
362
Động cơ
261,230 Mã lực
Heheeeee, bác chưa đọc kỹ rồi, họ lấy đất xây shophouse rồi bán lại cho dân để lấy tiền giải phóng mặt bằng nên bản chats là lấy mỡ nó rán nó thôi chứ ko tốn tiền công đâu bác, giai quyết đc vấn đề làm đẹp mặt đô thị, tránh tình trạng nhà méo mó xiêu vẹo hoặc nhà mặt tiền quá bé nhưng lại quá cao :)
Đù mấy cái thằng thiết kế, quy hoạch, nó quản lý đô thị, xây dựng không có tầm có tâm, giờ bày đặt vẽ hươu vẽ vượn, nhắm mắt làm thằng đui mù:
- Toàn tuyến toàn là nhạ mặt phố, cả các thị xã Hà Đông lâu đời trước đây, giờ còn có cả chung cư, nhà cao tầng, sổ đỏ sổ hồng đủ hết
- Lấy vào như thế rồi đền bù bằng cái gì, lại cả trăm, ngàn, triệu tỷ đồng tiền cho phí cho đền bù giải phóng mặt bằng,... từ tiền thuế tiền ngân sách chứ nhà đầu tư nào làm nổi,... đồng nghĩa cả trăm, ngàn, triệu tỷ đồng đầu tư, sử dụng không được đưa vào sản xuất, đầu tư sinh lời
- Mấy thằng vẽ quy hoạch kiến trúc nó có bết tính toán gì không hay nó cứ ngồi văn phòng phệt cho mấy nét vẽ, viết cho mấy câu trên trời dưới biển,... rồi thằng phê thì cũng mù tỉ,... sau rồi cả nước khổ sở với những việc làm vô trách nhiệm của họ.
 

kvboto

Xe container
Biển số
OF-405256
Ngày cấp bằng
17/2/16
Số km
6,804
Động cơ
294,832 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Heheeeee, bác chưa đọc kỹ rồi, họ lấy đất xây shophouse rồi bán lại cho dân để lấy tiền giải phóng mặt bằng nên bản chats là lấy mỡ nó rán nó thôi chứ ko tốn tiền công đâu bác, giai quyết đc vấn đề làm đẹp mặt đô thị, tránh tình trạng nhà méo mó xiêu vẹo hoặc nhà mặt tiền quá bé nhưng lại quá cao :)
Ha ha, vẽ vời, nói thì hay ho lắm, cụ cứ xem HN đã làm được cái nào rán cái nào chưa đã,... điển hình mấy cái nhà tập thể cũ,... làm được cái nào ra hồn chưa ?

Phải xem hành động và kết quả của hành động cụ thể, thực tế, chứ cứ vẽ với nói thì mấy em sinh viên kiến trúc, xây dựng vẽ, nói,... hay hơn nhiều.
 

dangduong

Xe điện
Biển số
OF-96407
Ngày cấp bằng
22/5/11
Số km
4,564
Động cơ
445,839 Mã lực
Cụ định chuyển đổi cơ cấu lao động cho bà con ư, bài học Văn Giang còn nóng hổi đó cụ
Bờ xôi, ruộng mật, đâu dễ ngày một ngày hai có được
Cụ có biết để "công nghiệp hoá" và "sát nhập Hà Tây về HN", bao nhiêu ruộng đất thành khu công nghiệp (cho nó oai), thành các khu chung cư, bà con được chút ít đền bù, còn bao nhiêu lợi nhuận vào tay ai
Còn mở rộng hay chuyển thủ đô, xưa đã có phương án lên Sơn Tây (Hoà Lạc) hoặc Vĩnh Phúc rồi, toàn đồi với núi, tha hồ phong thuỷ hữu tình, đỡ phải đền bù và đỡ phí ruộng đất ạ
Vấn đề là mức đền bù và hình thức đền bù thôi,
Những vụ như Thủ Thiêm là do bộ máy NN hư hỏng, bà con bị thiệt thòi.
Bộ máy NN mà lành mạnh thì làm phương án của em ngon: mỗi bà con nông dân tự dưng có một biệt thự hoặc nhà mặt phố ở thủ đô mới, muôn đời ko lo chết đói, xem họ có ủng hộ ko?
Thế còn ruộng đất màu mỡ ư, an ninh lương thực ư... nên nhớ hiện nay ruộng đất Bắc Bộ mình có sx được mấy lương thực đâu, mà có sx thì hiệu quả kinh tế cũng kém. Cứ làm ra tiền thì nhập gạo cũng ok, trong khi bà con Nam Bộ đang khó đầu ra về lúa gạo kia kìa.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top